top-banner-2

Thứ năm, 12/02/2015, 10:18 GMT+7

Hoa khôi DN Lê Thị Bích Trâm khoe sắc rạng ngời giữa phố xuân

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 12/02/2015, 10:18 GMT+7

Nữ doanh nhân Lê Thị Bích Trâm thả dáng xuân thướt tha yêu kiều như một bông hoa tỏa hương khoe sắc giữa phố xá đang rộn ràng chào mùa Tết mới.

Những ngày cuối năm dường như trở nên tấp nập với mỗi người khi lòng người đang rạo rực cùng đất trời vui đón xuân. Với Hoa khôi Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm - Giám đốc công ty cao su Đông Nam Á cũng không quên diện những trang phục đẹp nhất để hòa cùng tâm hồn 'đi trong bình minh, trong niềm vui & tình yêu khi đất trời rộn ràng hương xuân'.

Hãy cùng PV vanhoadoanhnhan.vn theo chân Hoa khôi Doanh nhân 2014 một ngày trời xuân trong xanh dạo bước xuống phố xuân!

Hkdn-Bich-Tram-21

Với câu trả lời tự tin và hết sức thuyết phục trong đêm thi chung kết, nữ lãnh đạo của công ty cao su Đông Nam Á đã trở thành nữ Hoa khôi doanh nhân của mùa giải đầu tiên.

Hkdn-Bich-Tram-10

Nhờ quá trình tham gia hoạt động Đoàn khá sôi nổi giúp chị dạn dĩ, thoải mái hơn khi thể hiện bản thân trước đông người & tự tin trước ống kính

Hkdn-Bich-Tram-11

Hoa khôi DN duyên dáng thướt tha trong chiếc áo dài tưng bừng họa tiết bắt mắt của bức tranh hoa lá cỏ cây thiên nhiên mùa xuân khoe sắc cùng nhánh mai vàng nở rộ góc phố

Hkdn-Bich-Tram-12

Nữ Doanh nhân sinh năm 1981 chia sẻ chị có niềm đam mê khi tìm hiểu tinh hoa văn hóa truyền thống của dân tộc

Hkdn-Bich-Tram-4

Đó chính là lý do dù bận rộn với công việc kinh doanh của một nữ lãnh đạo, chị vẫn muốn dành thời gian ghé chân phố ông đồ để hoài niệm về một nét văn hóa đáng được trân trọng giữa lòng phố xuân

Hkdn-Bich-Tram-5

Sỡ hữu vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng, Hoa khôi Doanh nhân còn chinh phục người đối diện bởi bản lĩnh & tri thức.

Hkdn-Bich-Tram-13

Chị từng tốt nghiệp trường CĐ Kinh tế Đối ngoại, chuyên ngành Xuất nhập khẩu và trường ĐH Kinh tế, chuyên ngành Ngoại thương.

Hkdn-Bich-Tram-14

Với DN Bích Trâm: 'Hạnh phúc của tôi mang tên “được”. Được sống, được làm việc, được cống hiến, được yêu thương, được mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người khác… trong chính môi trường này, ở ngay lúc này. Đó là những giá trị vĩnh cữu của hạnh phúc mà tôi đang theo đuổi.'

Hkdn-Bich-Tram-1

Chị luôn mong muốn đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười & giá trị tích cực cho nhiều người

Hkdn-Bich-Tram-2

... bằng tấm lòng chân thành & những gì đến tự nhiên, giản dị nhất...

Hkdn-Bich-Tram-17

Bước ra từ cuộc thi Hoa khôi DN, với danh hiệu cao nhất mà mình đã đạt được, niềm hạnh phúc vẫn còn ngập tràn trong lòng chị khi được giao lưu, gặp gỡ cùng các nữ đồng nghiệp lãnh đạo xinh đẹp

Hkdn-Bich-Tram-15

Không quá chú trọng danh vị đạt được, chị quay về với vai trò là một người vợ, người mẹ trong gia đình, và hơn hết, là người đứng đầu của một Doanh nghiệp còn non trẻ, cố gắng nhiều hơn để đưa Công ty Cao su Đông Nam Á phát triển một cách bền vững.

Hkdn-Bich-Tram-20

"Tôi cũng như những nữ doanh nhân khác cần phải phấn đấu, cạnh tranh không mệt mỏi để được tỏa sáng, khẳng định, vinh danh đó là trên thương trường. Đó mới là cuộc thi đích thực của chúng tôi." - Chị Trâm chia sẻ.

Hkdn-Bich-Tram-18

Với chị, “Nếu chạm tay được vào nỗi đau của người khác sẽ thấy nỗi đau của mình nhẹ đi rất nhiều".

Hkdn-Bich-Tram-19

Vì vậy, Bản thân chị và công ty đã và đang nỗ lực hơn trong các hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng bằng những việc làm có ý nghĩa thiết thực, cho những mảnh đời kém may mắn, những địa phương còn nghèo khó.

Hkdn-Bich-Tram-7

Ở nữ doanh nhân dễ mến này, luôn lan tỏa vẻ đẹp tài sắc, bản lĩnh, trí tuệ & lòng nhân ái

Hkdn-Bich-Tram-8

Chúc chị luôn giữ mãi sự tươi trẻ & tinh thần bản lĩnh của nữ doanh nhân trong thời đại mới

By: Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Phiêu Studio

Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa khôi DN Lê Thị Bích Trâm khoe sắc rạng ngời giữa phố xuân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc