top-banner-2

Thứ sáu, 13/02/2015, 09:23 GMT+7

Đón xuân ngọt ngào cùng Á khôi DN Lê Ngọc Thanh

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 13/02/2015, 09:23 GMT+7

Vừa trở về từ đất nước Thái Lan xinh đẹp, Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2014 tiếp tục mang tới sắc xuân ngọt ngào duyên dáng đất Việt trên thành phố mang tên Bác.

Năm 2014 vừa qua là một năm bận rộn và đáng nhớ của nữ DN trẻ Lê Ngọc Thanh. Sinh năm 1989, năng động, thân thiện & hết mình vì đam mê trong mọi công việc, bà chủ của thương hiệu DLT - Aothunvyvy tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều hoạt động nổi bật, tham dự hội nghị kinh tế, ngoại giao, tích cực trong mở rộng thương hiệu & hoạt động vì cộng đồng.

Le-Ngoc-Thanh-21

 Doanh nhân trẻ Lê Ngọc Thanh đã xuất sắc giành được ngôi vị Á khôi 1 chương trình "Hoa khôi Doanh nhân 2014" và "Hoa khôi được yêu thích nhất" trong niềm tự hào của người thân, bạn bè.

Le-Ngoc-Thanh-2

Chị hiện đang là TGĐ Công ty TNHH May mặc Tài Phát, kiêm GĐ Điều hành nhà sản xuất thời trang Lê Thành với thương hiệu DLT - aothunvyvy.vn.  

Le-Ngoc-Thanh-11

Nữ DN chia sẻ: "HKDN là cơ hội để tôi có thể trải nghiệm bản thân, thêm sự tự tin và kỹ năng, thêm mối quan hệ với các chị em doanh nhân, và đặc biệt hơn là song hành cùng họ tham gia các hoạt động thiện nguyện để góp một phần nhỏ san sẻ yêu thương, ấm áp tình người đến những mảnh đời bất hạnh trong xã hội".

Le-Ngoc-Thanh-9

Câu chuyện thành công của bà chủ 8x Ngọc Thanh là Dám nghĩ, dám làm và khẳng định thành công giá trị của người phụ nữ hiện đại, bằng nhiệt huyết và bản lĩnh tuổi trẻ

Le-Ngoc-Thanh-14

Sau khi đăng quang ngôi vị Á khôi 1 HKDN, Ngọc Thanh cũng tham gia thêm các hoạt động nghệ thuật cùng với bạn bè của mình. Dù rất ít thời gian cho bản thân, nhưng chị luôn để dành thời gian cho gia đình như chuyến du lịch Thái Lan cùng mẹ vừa qua

Le-Ngoc-Thanh-18

Chị chia sẻ niềm hạnh phúc khi có gia đình luôn ủng hộ "Dù đi xa hay gần và trong bất kỳ hoạt động nào, mẹ cũng luôn đồng hành cùng tôi. Mẹ luôn an ủi, động viên tôi cố gắng. Tôi muốn nói với mẹ rằng: “Cám ơn mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều!”.

Le-Ngoc-Thanh-17

Với Chị, chiếc áo dài Việt Nam là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. & chị cảm thấy vô cùng hãnh diện khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống làm nên phần hồn tinh túy của văn hóa Việt

Le-Ngoc-Thanh-5

Khi đi đến bất kỳ quốc gia nào khác, chị đều muốn mặc những chiếc áo dài nhằm quảng bá về hình ảnh con người và văn hóa Việt Nam đến với bạn bè trên thế giới. Vì vậy, chị đã chọn áo dài làm hành trang cho mỗi lần xuất hiện của mình tại nước bạn Thái Lan vừa qua

Le-Ngoc-Thanh-6

Trong những ngày Tết đến, điều mà chị thích nhất đó chính là gặp gỡ gia đình, thăm hỏi bà con hàng xóm cùng tự tay nấu những món ăn ngon và bày mâm cỗ ngày Tết để gia đình cùng thưởng thức.

Le-Ngoc-Thanh-7

Đặc biệt, chị có niềm đam mê với Văn hóa Việt, những hình ảnh mang đậm bản sắc, mang đậm dấu ấn con người Việt Nam, linh hồn dân tộc Việt Nam.

Le-Ngoc-Thanh-8

Không chỉ nổi tiếng trong kinh doanh, doanh nhân Lê Ngọc Thanh còn rất được lòng bạn bè và những người đã từng một lần tiếp xúc. 

Le-Ngoc-Thanh-20

Nữ DN gốc miền Tây sở hữu nhan sắc ngọt ngào, hiện đại, trẻ trung và thu hút người đối diện bởi sự thân thiện, nhiệt tình, dễ mến

Le-Ngoc-Thanh-19

Bên cạnh kinh doanh, chị tích cực tạo công việc làm thêm, hỗ trợ cho các em học sinh – sinh viên. Vì từng là sinh viên nên chị có thể hiểu được phần nào những khó khăn của các em trong việc vừa phải tập trung học tập trên giảng đường đại học, vừa phải làm thêm để trang trải chi phí cho cuộc sống.

Le-Ngoc-Thanh-1

Ngoài ra, nữ lãnh đạo trẻ còn chủ trương thực hiện các hoạt động thiện nguyện, đóng góp tích cực vì cộng đồng.

Le-Ngoc-Thanh-4

Trong năm 2014, người đẹp Lê Ngọc Thanh đã cùng gia đình kết hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre tổ chức thăm và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật tại địa bàn huyện Ba Tri, hỗ trợ trang thiết bị cho bệnh viện Ba Tri; phát quà cho người nghèo, tổ chức vui chơi cho các em thiếu nhi vào dịp Trung Thu…

Le-Ngoc-Thanh-12

Cho biết lí do khi làm tất cả những điều này, nữ lãnh đạo trẻ chỉ xem đây là một điều nhỏ bé khiến cô cảm thấy hạnh phúc, bởi như một câu hát của Trịnh mà cô khá tâm đắc: "Sống trong đời sống cần có 1 tấm lòng… Để gió cuốn đi…".

Le-Ngoc-Thanh-13

Trong năm 2015, nữ doanh nhân trẻ sẽ tiếp tục nâng cao, phát triển thương hiệu Aothunvyvy và mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới, đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường nước ngoài nhằm nâng tầm thương hiệu Việt ra ngoài thế giới.

Le-Ngoc-Thanh-15

Trước thềm năm mới sắp đến, chị cùng gia đình đã tổ chức chương trình Vui xuân đón tết cho người dân quê hương Bến Tre và trao tặng 100 phần quà tận tay cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cùng những người bạn trong showbiz tham gia tổ chức buổi tiệc tất niên cho các nghệ sĩ lão thành.

Le-Ngoc-Thanh-16

Các hoạt động thiện nguyện tôi tham gia tuy không quá lớn lao nhưng nó đã giúp tôi san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và mang đến sự ấm áp của tình người đến với những người xung quanh - DN Ngọc Thanh chia sẻ

Bài: Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Phiêu Studio


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đón xuân ngọt ngào cùng Á khôi DN Lê Ngọc Thanh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc