top-banner-2

Thứ sáu, 06/02/2015, 10:13 GMT+7

5 chiếc túi LV siêu sang cho nàng trong ngày lễ tình nhân

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 06/02/2015, 10:13 GMT+7

Ngày Valentine đang đến gần, một món quà ý nghĩa sẽ giúp cho tình yêu của hai người thêm bền chặt. Nếu cô gái của bạn là một cô nàng đam mê thời trang, hãy thử tham khảo 5 chiếc túi cực sành điệu của LV dưới đây nhé.

Túi Capucines BB bằng da cá sấu Châu Phi – 30.500 USD

Một trong những chiếc túi đắt đỏ nhất của LV chính là chiếc túi Capucines BB màu hồng được làm bằng da cá sấu quý hiếm. Bên trong túi có hai ngăn, một túi nhỏ có khóa kéo và một túi không khóa. Logo LV được bọc bằng da và đồng thời cũng đóng vai trò là chiếc khóa của túi. Capucines BB có dây đeo có thể tháo rời, do đó, bạn có thể cầm tay hoặc khoác chéo đều được.

Déesse PM - 23.500 USD

Một chiếc túi tuyệt vời nữa chính là chiếc Déesse PM, với thiết kế đơn giản giúp tôn lên lớp da cá sấu châu Mỹ sang trọng. Cô gái của bạn sẽ luôn nổi bật trong đám đông với phong cách quý phái, sang trọng và sành điệu.

Túi Montaigne MM – 13.800 USD

Được đặt theo tên đại lộ nổi tiếng của Paris, chiếc túi Montaigne MM của LV cũng nổi tiếng không kém trong giới mộ điệu. Được làm từ da đà điểu, Montaigne MM luôn được thương hiệu nổi tiếng gắn với hình ảnh của một doanh nhân, một người phụ nữ thành đạt. Chiếc túi đủ lớn để đựng một chiếc laptop và các đồ dùng cá nhân khác.

Túi Majestueux Tote MM in – 9.250 USD

Nằm trong bộ sưu tập Louis Vuitton Monogram Majestueux, chiếc túi có trị giá 9.250 USD này được làm bằng đôi bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế với sự pha trộn tinh tế giữa 4 loại chất liệu cao cấp. Phần thân thiết kế dựa trên chất liệu da sần với logo đặc trưng quen thuộc của Louis Vuitton kết hợp với chất liệu da thằn lằn tự nhiên ở hai bên hông túi. Điểm nhấn ấn tượng của chiếc túi là phần nắp túi chất liệu da đà điểu màu nâu xám cùng quai túi màu da rắn trắng nổi bật và khóa túi hình hộp bằng kim loại sáng bóng.

Túi Alma BB – 7.350 USD

Với thiết kế đơn giản mà sang trọng trên chất liệu da đà điểu, kiểu túi này cực kỳ tiện dụng khi đi dạo phố cho các tín đồ thời trang.

Theo ndh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

5 chiếc túi LV siêu sang cho nàng trong ngày lễ tình nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc