top-banner-2

Thứ hai, 02/02/2015, 11:08 GMT+7

Đồ Tết 2015: Họa tiết hoa chào năm mới rực rỡ

Viết bởi lehang   
Thứ hai, 02/02/2015, 11:08 GMT+7

Bạn có thể trở nên thật lộng lẫy và rạng rỡ với những bộ đồ Tết 2015 phối họa tiết hoa trẻ trung, tươi tắn.

Năm mới là dịp đặc biệt mà bất cứ cô gái nào cũng muốn mình xuất hiện một cách xinh đẹp và rạng rỡ nhất. Chính vì thế, đây cũng khoảng thời gian mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm.

Mỗi một kiểu hoa, trên từng kiểu thiết kế sẽ mang lại cho bạn một phong cách rất riêng. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn mua đồ Tết 2015 thế nào, thì bạn hãy thử xem qua một số gợi ý dưới đây nhé.

Đồ Tết 2015 phối hoa cho cô nàng năng động

Ai nói con gái có cá tính mạnh mẽ và năng động thì không thể mặc đồ in hoa. Hoàn toàn sai lầm đấy nhé. Bạn vẫn thật xinh đẹp, nổi bật và rạng rỡ những ngày đầu năm với đồ Tết 2015 được thiết kế từ những kiểu họa tiết hoa đơn giản, một màu và tinh tế.

Bạn sẽ nổi bật với phong cách năng động, trẻ trung mà không kém phần nữ tính và đáng yêu khi diện chiếc đầm suông in hoa hoặc kiểu đầm có tay, xòe nhẹ ở phần váy. Để không làm mất đi vẻ năng động của mình, bạn có thể phối cùng giày búp bê đế bệt, hoặc giày bata vải, cùng một vài phụ kiện thời trang khác như mũ, nón, kính mát để làm điểm nhấn cho mình.

Zalora1

Đồ Tết 2015 phối hoa cho cô nàng nữ tính

Thiết kế đầm ôm ở phần thân và phối váy xòe bên dưới để làm tôn lên vóc dáng của mình.

zalora3

Thiết kế đầm dịu dàng với vải voan mềm, mỏng, nhẹ.

Với kiểu đồ Tết 2015 thời trang này, bạn sẽ luôn nổi bật và rực rỡ mỗi khi xuất hiện. Để đẹp và thu hút hơn, bạn đừng quên chọn mang những đôi cao gót sang trọng giúp làm hoàn thiện hơn phong cách của mình.

Đồ Tết 2015 phối hoa cho cô nàng thanh lịch

Bạn đang hướng tới phong cách thanh lịch và sang trọng thì đừng bỏ qua những kiểu đồ Tết 2015 phối những kiểu hoa văn tao nhã, mang đến sự quý phái và nét đẹp thanh lịch của một quý cô.

zaloara2

Đặc biệt bạn nên chú ý đến cả màu sắc được dùng để phối trên chiếc đầm, hãy chọn cho mình những tông màu sáng nhưng nhã nhặn. Ngoài ra, bạn cũng hãy hạn chế đeo quá nhiều phụ kiện, vì họa tiết hoa đã đủ làm bạn trở nên thật nổi bật rồi.

Tùng Lam - Ảnh: Zalora


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đồ Tết 2015: Họa tiết hoa chào năm mới rực rỡ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc