top-banner-2

Thứ sáu, 30/01/2015, 16:41 GMT+7

Trang sức Chopard: Cảm hứng từ nữ minh tinh quyến rũ

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 30/01/2015, 16:41 GMT+7

Là đối tác lâu năm của Liên hoan phim Cannes, hãng trang sức nổi tiếng của Thụy Sĩ - Chopard mỗi năm đều cho ra đời những bộ sưu tập trang sức cực kỳ độc đáo, giúp các ngôi sao thêm tỏa sáng trên thảm đó.

Năm nay, Caroline Scheufele, đồng Chủ tịch và là Giám đốc nghệ thuật của hãng, lại tiếp tục cho ra bộ sưu tập Haute Joaillerie đầy sáng tạo.

Bộ sưu tập năm nay bao gồm 67 món trang sức độc đáo ( kỷ niệm sinh nhật lần thứ 67 của Liên hoan phim Cannes). Những trang sức này được lấy cảm hứng từ sự quyến rũ và vẻ đẹp đầy gợi cảm của những nữ diễn viên giúp làm nên thời hoàng kim của điện ảnh Ý trong những năm 1950 và 1960.

Các nghệ nhân tài năng và dày dặn kinh nghiệm của Chopard đã pha trộn giữa kỹ thuật chế tác lâu đời cùng công nghệ tiên tiến để tạo nên những tác phẩm cực kỳ độc đáo. Điểm nổi bật của bộ sưu tập năm nay chính là bộ trang sức Riviera.

Các đồ trang sức trong bộ Riviera bao gồm một chiếc vòng cổ kim cương rực rỡ với một đôi bông tai đi kèm. Bộ trang sức này chắc chắn sẽ quyến rũ bất kỳ người phụ nữ nào ...

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trang sức Chopard: Cảm hứng từ nữ minh tinh quyến rũ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc