top-banner-2

Chủ nhật, 24/05/2015, 12:13 GMT+7

Thanh Duy mập ú trên sân khấu 'Gương mặt thân quen'

Viết bởi Lê Linh   
Chủ nhật, 24/05/2015, 12:13 GMT+7

Thanh Duy, chàng ca sĩ khoe nhan sắc xinh đẹp và giọng hát trầm ấm, giàu cảm xúc rất giống nữ danh ca nổi tiếng thế giới.

Sau hai tuần chiến thắng với tiết mục giả MC Thanh Bạch và ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Duy tiếp tục chứng tỏ tài năng hóa trang và ca hát trong show 6 Gương mặt thân quen, phát sóng tối 23/5. Anh khiến khán giả và giám khảo bất ngờ khi ra sân khấu với tạo hình ca sĩ Adele, thể hiện ca khúc Skyfall rất ấn tượng. Thanh Duy nhận nhiều lời khen của các thành viên trên ghế nóng và những tràng vỗ tay giòn giã của người hâm mộ. 

thanh-duy-2_1432392258.jpg

Thanh Duy Idol hóa thân nữ danh ca Adele, hát 'Skyfall'. Anh phải độn toàn bộ cơ thể để có vóc dáng mập mạp giống bản chính. Giọng hát dày dặn, giàu cảm xúc của Thanh Duy khiến tất cả khán giả bất ngờ.

thanh-duy-1_1432392258.jpg

Giám khảo Đức Huy chia sẻ: 'Tôi không nghĩ mình đang ở sân khấu Gương mặt thân quen mà cứ ngỡ đang ở London, coi Adele hát. Chắc bạn đã đầu tư rất nhiều thời gian cho việc lấy hơi, ngắt chữ rất tốt. Chúc mừng bạn'. Mỹ Linh cũng khen Thanh Duy làm tốt từ vẻ ngoài cho đến cách phát âm giọng Anh trầm và dày giống Adele. Danh hài Hoài Linh nhận xét, tiết mục của Thanh Duy rất cuốn hút dù không hề có vũ đạo.

vo-ha-tram-5442-1432395547.jpg

Ca sĩ Võ Hạ Trâm làm khách mời trong show 6 với tiết mục 'Vũ khúc tình yêu'. Giải nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2007 biểu diễn sôi động, khoe vẻ gợi cảm trên sân khấu.

ngoc-lien-3.jpg

Kết quả, Ngọc Liên với màn giả ca sĩ Cẩm Ly xuất sắc giành chiến thắng tuần 6, nhận 100 triệu đồng tiền thưởng.

Tuần này, ca sĩ Ngọc Liên có cuộc bứt phá ngoạn mục khi giả đồng nghiệp Cẩm Ly, hát Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang. Giọng hát và ngoại hình của cô có nhiều điểm tương đồng bản chính, tạo nên tiết mục hoàn hảo. Ngọc Liên lần đầu giành chiến thắng tuần, nhận phần thưởng 100 triệu đồng. Diễn viên Khương Ngọc, ca sĩ Nhật Thủy, Mai Quốc Việt cũng có những màn trình diễn ấn tượng, được các giám khảo khen ngợi.

dai-nghia_1432389014.jpg

MC Đại Nghĩa xuất hiện mở màn show 6.

giam-khao_1432389128.jpg

Nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Hoài Linh cùng diện áo hồng lên ghế nóng. Diva Mỹ Linh trang điểm, làm tóc cầu kỳ theo phong cách cổ điển.

khuong-ngoc-1_1432390413.jpg

Diễn viên Khương Ngọc dự thi đầu tiên với hình ảnh ca sĩ Emmanuel, thể hiện ca khúc 'Corazon de Melao'. Ca khúc với tiết tấu sôi động phù hợp tính cách của nam thí sinh. Khương Ngọc khá tự tin vì ngoại hình có nhiều điểm tương đồng bản chính. 

khuong-ngoc-2_1432390413.jpg

Khương Ngọc vừa hát vừa nhảy sôi động, trêu ghẹo các vũ công. Anh cho thấy mình là một Emmanuel đa tình, muốn chinh phục các cô gái đẹp. Hoài Linh nhận xét, phần đầu chàng diễn viên hát tốt nhưng phần sau do chú ý vũ đạo nhiều nên hát chưa tốt. Ngoài ra, phần hóa trang của Khương Ngọc cũng bị 'soi' vì chưa gắn lông ngực giả cho thật giống bản chính. Nhạc sĩ Đức Huy lại cho rằng Khương Ngọc nên thêm chút tưng tửng và giữ nét mặt tươi tỉnh thì tiết mục sẽ hoàn hảo hơn.

nhat-thuy1.jpg

Nhật Thủy lạ lẫm với tạo hình ca sĩ Duy Mạnh, biểu diễn 'Hãy về đây bên anh'. Cô phải bắt chước giọng hát ấm áp, khuôn miệng gợi cảm giống nam ca sĩ 'đàn anh'. 

nhat-thuy-2_1432391388.jpg

Mỹ Linh nhận xét Nhật Thủy ngày càng tiến bộ. Nhạc sĩ Đức Huy cũng khen quán quân Vietnam Idol 2014 làm tốt. Giọng cô tuy không dày như Duy Mạnh nhưng cô thông minh để micro sát miệng cho giọng hát phần nào giống bản chính. Hoài Linh cũng đánh giá cao nỗ lực của Nhật Thủy. 'Những câu luyến láy của em rất đặc trưng Duy Mạnh. Mong em sẽ cố gắng nhiều hơn để có những tiết mục thành công trong các đêm sau', danh hài nói.

mai-quoc-viet-1-8228-1432393435.jpg

Mai Quốc Việt như 'lột xác' khi giả danh ca Paparoti, hát 'O sole mio'. Anh hóa trang râu quai nón, ăn mặc lịch lãm khoe giọng hát opera ấm áp, khỏe khoắn (xem video).

mai-quoc-viet-2-5255-1432393435.jpg

Dàn dây hỗ trợ hiệu quả cho tiết mục của Mai Quốc Việt. Nhạc sĩ Đức Huy khen nam thí sinh chọn bài thông minh, hát và diễn tốt. Mỹ Linh nhận xét hình dáng bên ngoài của Mai Quốc Việt rất giống bản chính. 'Tôi nghĩ em khó vượt qua hình tượng Bảo Yến tuần rồi nhưng tuần này em đóng vai người nghệ sĩ opera nổi tiếng thế giới không hề gượng gạo', diva nói. Hoài Linh chia sẻ, anh hứng thú với tiết mục của Mai Quốc Việt, đặc biệt nụ cười của chàng ca sĩ rất đẹp và lành.

ngoc-lien-1_1432393863.jpg

Ngọc Liên diện áo dài nền nã, sắm vai ca sĩ Cẩm Ly với ca khúc 'Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang'. Tiết mục pha trộn giữa cải lương và ca cổ của Ngọc Liên gây ấn tượng mạnh với khán giả và giám khảo. Nữ ca sĩ khai thác thế mạnh chất giọng và ngoại hình tương đồng với bản chính, tạo được bứt phá trong đêm thi thứ sáu.

ngoc-lien-2_1432393863.jpg

Ngọc Liên hát ngọt ngào, đầy cảm xúc khiến khán giả xúc động. Hoài Linh khen: 'Tôi chúc mừng Ngọc Liên vì hôm nay em làm một cuộc bứt phá ngoạn mục. Bài hát này không dễ vì có cả ca cổ. Anh ngồi nghiêng mà vẫn thấy em xử lý khẩu hình khá giống Cẩm Ly, cả đôi mắt hay nheo nheo vì bị cận thị nữa'. Mỹ Linh cho rằng Ngọc Liên đã bốc thăm trúng nhân vật gần gũi với cô nên đã có dịp tỏa sáng.

ai-phuong-1-3274-1432394921.jpg

Ái Phương nhuộm đen làn da, đội tóc giả xoăn tít, hóa Mel B của nhóm nhạc Spice Girls lừng danh một thời trong ca khúc 'Wannabe'. Cô mặc bra-top, khoe vai trần gợi cảm, trình diễn với phong cách cá tính, pha chút hoang dã. 

ai-phuong-2-3681-1432394921.jpg

Diva Mỹ Linh đánh giá tiết mục của Ái Phương hay. Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng màn trình diễn vừa hát vừa nhảy của nữ ca sĩ rất nóng bỏng. Danh hài Hoài Linh ấn tượng với thể lực dẻo dai và sự nỗ lực của Ái Phương.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thanh Duy mập ú trên sân khấu 'Gương mặt thân quen'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc