top-banner-2

Thứ sáu, 22/05/2015, 15:50 GMT+7

Bộ ba Phan Linh - Chà Mi - Đỗ Hà đọ dáng trên sàn catwalk.

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 22/05/2015, 15:50 GMT+7

Trong chương trình diễn chương trình Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề White Summer này, bộ ba siêu mẫu Phan Linh - Chà Mi - Đỗ Hà đã có cơ hội cùng nhau tỏa sáng trong bộ sưu tập mùa hè của NTK Văn Hà mang tên "Love Season".

loveseason

Chà Mi - Đỗ Hà - Phan Linh

Nhắc đến tên của Phan Linh - Đỗ Hà - Chà Mi khán giả có thể dễ dàng nhận ra được họ là những thế hệ vàng của lớp người mẫu trẻ thành danh từ cuộc thi Việt Nam Nexttop Model. Bộ ba siêu mẫu này đều sở hữu chiều cao trên 1.75 và số đo chuẩn theo tiêu chuẩn của siêu mẫu quốc tế. Tuy nhiên, điểm đặc biệt hơn là họ cùng chung lòng đam mê nghệ thuật, sức trẻ và sự cầu tiến trong công việc. Trên con đường nghệ thuật, họ luôn có những bước tiến và làm mới phong cách mỗi ngày. Trong BST mùa hè của NKT Văn Hà lần này, họ xuất hiện với những phong cách ấn tượng và thật sự tỏa sáng trên sàn catwalk.

loveseason15

Với thiết kế đầm suông và tông màu hồng cùng với hình những trái tím được điểm xuyến tượng trưng cho tình yêu, người mẫu Phan Linh xuất hiện rất ấn tượng.

loveseason5

Người mẫu Đỗ Hà huyền bí trong mẫu váy màu đen với những nét cắt khác biệt.

loveseason2

Người mẫu Chà Mi quyến rũ khán giả bằng đôi mắt huyền bí cùng mẫu váy hồng đính nhiều hoa cùng những nét gợn sóng và nơ tôn lên những đường cong của nữ giới trong mùa hè rực nắng.

Vẫn trung thành với dòng váy đầm dạ hội, đầm tiệc ngắn cao cấp thiết kế độc nhất không lặp lại. Mùa này Văn Hà chú trọng tới những thiết kế đơn giản, đường cắt cúp cùng mảng khối họa tiết tôn dáng người mặc và sự độc đáo trên từng mẫu trang phục.

loveseason1

Cù Ngọc Quý

loveseason4

Diệu Huyền

Được thiết kế bằng chất liệu Taffeta, Simili, lụa cùng với những đường cắt cúp và họa tiết đơn giản giúp người mặc tôn lên vóc dáng, NTK Văn Hà  muốn gởi đến công chúng đam mê thời trang thông điệp "màu sắc của yêu thương" và những họa tiết gợi nhớ đến tình yêu. Những mẫu thiết kế là hình ảnh thể hiện cái hồn và tâm huyết của nhà thiết kế Văn Hà.

loveseason6

Hiên Vũ

loveseason7

Huỳnh Nu

loveseason8

Kim Duyên

loveseason10

My Lê

loveseason11

Ninh Hoàng Ngân

loveseason14

Phạm Hương

loveseason16

Quỳnh Trang

Với những màu sắc rực rỡ và mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của giới trẻ năng động, "Love season" mang đến cho công chúng yêu thời trang cảm giác thoải mái nhưng cực kỳ phong cách, nóng bỏng và vô cùng ấn tượng trong mùa hè yêu thương

loveseason17

Thanh Hằng

loveseason18

Thanh Khoa

Nhà thiết kế Văn Hà đã chọn lựa những sắc màu ngọt ngào của mùa hạ nhằm làm tăng thêm hương vị nồng nàn của các cặp đôi đang yêu nhau - Bộ sưu tập như là một sự kết nối giữa sắc màu và nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu.

loveseason19

Thi Thi Phạm

loveseason20

Thúy Ngân

loveseason22

Trúc Nguyễn

loveseason113

Ngô Phương Anh

Bộ sưu tập mang tên LOVE SEASON của Nhà thiết kế Văn Hà sẽ được phát sóng trong chương trình THỜI TRANG & CUỘC SỐNG vào lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 24/05/2015 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 10:30 sáng ngày 26/05/2015 trên kênh HTV7. Chương trình với sự phối hợp thực hiện giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion được tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

loveseason12

NTK Văn Hà chào kết cùng dàn người mẫu

Địa chỉ tham khảo: 06 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh,TP.HCM

Ekip sản xuất chương trình:

- Đạo diễn chương trình: Võ Văn Trung - Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc - Dẫn chương trình:  Thảo Nhi - Đoàn Thanh Tài - Điều phối chương trình: Ái Phương – Minh Kiên

- Trợ lý đạo diễn: Phạm Bảo Luận – Hữu Lợi Cao – Hùng Trần – Kevin Huỳnh - Âm nhạc: Sen Trần – Minh Kiên; Thiết kế sân khấu: Thanh Liêm

- Giám đốc sản xuất: Trung Võ -  Hỗ trợ hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng – Nguyễn Kim Hoàng - Tuấn Phạm – Khoa Nguyễn DK – Maison Bill – Châu Quốc Hùng – Quang Tuấn – Công Sơn – Johnny Trần.

- Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Nguyễn Hùng - Phước Lợi Group – Dũng Phan – Tín Nguyễn – Vương Khiêm – Das Thái - Trung Lạc - Sang Nguyễn - Tony Tường – Milano Lê Trí –  Jason Trần - Quân Nguyễn – Bonnie Chan - Tony Ông – Toàn Lê - Giáp - Pu Lê - Và Công ty người mẫu PL.

Tổng hợp: Nguyệt Lam (vanhoadoanhnhan.vn)

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ - Photographer: Maison Bill
Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bộ ba Phan Linh - Chà Mi - Đỗ Hà đọ dáng trên sàn catwalk.

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc