top-banner-2

Thứ năm, 21/05/2015, 15:22 GMT+7

Siêu mẫu Kim Dung đẹp lạnh lùng trong mẫu thiết kế độc đáo

Viết bởi An An   
Thứ năm, 21/05/2015, 15:22 GMT+7

Giải đồng siêu mẫu Việt Nam - Kim Dung đã có phần trình diễn ấn tượng trong màn kết BST mang tên "Color of Summer" của NTK trẻ Huy Trần trong show diễn Thời Trang & Cuộc Sống tối qua, 20/5. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt được lựa chọn để giữ vị trí mở màn BST mang tên "Giao Hưởng Biển" của NTK Nguyễn Hà Nhật Huy.

Trong xu hướng thời trang Xuân Hè năm 2015, sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống có những sáng tạo và phong cách mới trong từng tiết mục trình diễn của mỗi thương hiệu thời trang hoặc các nhà thiết kế nổi tiếng. Với chương trình, Siêu mẫu Kim Dung là một gương mặt sáng giá và được ưu tiên những mẫu trang phục độc đáo. 

Kim Dung

Siêu mẫu Kim Dung

Với đôi mắt huyền bí, phong cách biểu diễn lạnh lùng, Giải đồng Siêu mẫu Kim Dung bí ẩn, quyến rũ trong chiếc đầm cúp ngực và những nét thiết kế điểm xuyến tông hồng đậm đến nhạt. Chiếc váy đuôi dài làm tôn lên vẻ đẹp cũng như chiều cao và phong thái lạnh lùng của cô.

colorofsummer9

Giải đồng Siêu mẫu Kim Dung ấn tượng trong màn kết BST "Color of summer" của NTK trẻ Huy Trần

colorofsummer7

Nhằm để tôn vinh và định hướng thời trang phù hợp với tiết trời mùa hạ gần kề, các NTK sẽ mang đến những sắc màu nổi trội, những mẫu thiết kế thời trang đơn giản nhưng tinh tế, và điều đặc biệt là phù hợp với tiêu chí của chương trình Thời Trang dành cho Cuộc Sống.

colorofsummer8

colorofsummer16

Siêu mẫu Kim Dung chào kết cùng NTK Huy Trần

Xuất hiện trong buổi ra mắt BST "Color of summer", Á hậu thể thao quốc tế Phạm Hương bí ẩn trong chiếc váy đuôi dài 2 màu trắng vàng nhẹ nhàng nhưng quý phái.

colorofsummer1

Á hậu thể thao quốc tế Phạm Hương

Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Minh Triệu "thoát ẩn thoát hiện" với stylist đen huyền bí nhưng vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng nhờ thiết kế "nửa kín nửa hở".

colorofsummer11

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam Minh Triệu

Ngoài ra, bên cạnh Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Kim Dung; Á hậu thể thao quốc tế Phạm Hương; Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Minh Triệu còn có hơn 50 người mẫu nam nữ nổi tiếng tham gia trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của NTK Lê Nguyễn An Nhiên, NTK Nhật Dũng và thương hiệu thời trang Belluni.

Trong BST lần này, NTK trẻ Huy Trần ưu tiên những tông màu nhẹ nhàng như trắng, vàng chanh, hồng nhạt... cùng với những đường nét tinh tế, giúp cho người sử dụng cảm thấy thoái mái và mát mẻ hơn trong mùa hè đang oi bức đến đỉnh cao này nhưng vẫn bật lên sự thanh thoát và kiêu sa.

colorofsummer2

Chà Mi

colorofsummer3

Đỗ Hà

colorofsummer5

Hoàng Oanh

colorofsummer6

Huỳnh Trí Thông và Khánh Ngọc

colorofsummer13

Hiên Vũ

colorofsummer14

Người mẫu - Diễn viên Ngô Phương Anh

colorofsummer17

Siêu mẫu Khánh Ngọc

colorofsummer18

Siêu mẫu, Diễn viên Quỳnh Trang

colorofsummer22

Yến Nhi

Cũng trong BST này, những mẫu trang phục của các quý ông được thiết kế dựa trên trong cách sang trọng, lịch lãm và lãng mạn của chàng trai Ý.

colorofsummer10

Quang Hùng và Vũ Mạnh Hiệp trong khung cảnh lãng mạn cùa nước Ý được tái hiện trên sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống tháng 5.

colorofsummer12

Ngọc Thiết

colorofsummer15

Quán quân Nexttop Model Quang Hùng

colorofsummer19

Trương Nam Thành

colorofsummer20

Việt Tùng

colorofsummer21

Vũ Mạnh Hiệp

Xuất hiện trong cương vị MC của chương trình, Hoa hậu Thảo Nhi quý phái với nụ cười rạng rỡ. Thiêt kế váy đen sang trọng với những khoảng "trắng" giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và đài các của cô.  

colorofsummer4

Hoa hậu MC Thảo Nhi quý phái trong mẫu trang phục của NTK Huy Trần

Chương trình THỜI TRANG & CUỘC SỐNG quay hình tháng 05 sẽ được bắt đầu phát sóng vào lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 31/05/2015 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 10:30 sáng ngày 02/06/2015 trên kênh HTV7. Chương trình với sự phối hợp thực hiện giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion được tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Tồng hợp: Nguyệt Lam (vanhoadoanhnhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Công Sơn - Tuấn Phạm
Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu Kim Dung đẹp lạnh lùng trong mẫu thiết kế độc đáo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc