top-banner-2

Thứ hai, 25/05/2015, 10:53 GMT+7

Thảo Trang trình diễn xuất thần nhưng vẫn bị rơi vào top nguy hiểm

Viết bởi An An   
Thứ hai, 25/05/2015, 10:53 GMT+7

Thảo Trang đang là thí sinh nổi bật và được chú ý nhất mùa 2 của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài nhưng suýt chút bị loại ở liveshow Rock.

Liên tục là thí sinh được đánh giá cao qua các đêm thi nhưng ngược lại luôn nằm trong nhóm thí sinh nguy hiểm và suýt bị loại ở liveshow rock… đường đi của Thảo Trang tại mùa thi năm nay khá gian nan. Nhưng tỷ lệ thuận với những khó khăn đó là những phần thi ngày càng chất lượng. Rõ ràng đây là biểu đồ đường đi của ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân thường thấy ở các format truyền hình thực tế.

livehowrock25

Ca sỹ Thảo Trang trong phần trình diễn "khói lửa"

Quay trở lại với đêm liveshow thứ 6 vừa diễn ra, mặc dù suýt chút nữa trở thành người chia tay chương trình nhưng Thảo Trang vẫn là người nổi bật nhất đêm thi bởi các yếu tố sau: Cô là người được cả 3 giám khảo lựa chọn là thí sinh xuất sắc nhất đêm thi với bài hát ‘Fancy’. Cô là thí sinh có số lượng bình chọn thấp thứ 2, chỉ hơn Tuấn Khanh. Và định mệnh đã khiến cho giám khảo Phương Uyên thốt lên câu nhận xét dành cho Thảo Trang “Em là một diva của lớp trẻ!” sau phần thi 'Fancy'. (Tuần này, tiết mục của Thảo Trang là tiết mục chốt đêm thi).

liveshowrock20

Ca sỹ Thảo Trang với phong cách biểu diễn tuyệt vời từ giọng hát đến phong cách

Sau khi thể hiện xuất sắc phần thi ‘Fancy’ của mình, Thảo Trang nhận được một cơn mưa lời khen từ phía các nữ giám khảo. Hồng Nhung mở lời, “Giọng hát của em quá tuyệt vời. Tôi không muốn nói đến giọng hát nữa. Khi em hát, máu trong người tôi như điện giật. Em có tất cả mọi thứ, song cái điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần của âm nhạc, tính nghệ sỹ rất là riêng. Tôi thấy là Trấn Thành đã rất yêu quý em và cho rằng em có những gì đẹp đẽ nhất từ 3 diva (Rihanna – Beyonce – Tina Turner). Tuy nhiên tôi không so sánh em với ai mà chị thấy rằng đây là một Thảo Trang rất riêng, có một không hai”.

liveshowrock21

Mặc dù suýt chút nữa phải chia tay chương trình nhưng người nổi bật nhất đêm thi RnB/Hiphop trên nhiều phương diện một lần nữa lại là cái tên Thảo Trang.

Sau vài giây xúc động, giám khảo Phương Uyên bày tỏ, “Tôi nghĩ là em là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Ở trong em có đầy đủ tất cả yếu tố để trở thành một ngôi sao. Trấn Thành lúc nãy có so em với các diva trên thế giới, nhưng em chính là em, em không cần giống ai hết. Em đã tạo ra một Thảo Trang, diva của lớp trẻ. Và với bài hát này, em đã để lại các đối thủ ở phía sau mình!”.

liveshowrock24

Ca sỹ Thảo Trang cùng ca sỹ Thái Trinh, MC Trấn Thành và Bảo Kun lắng nghe phần nhận lời của Ban giám khảo

Trong lịch sử các cuộc thi ca nhạc, khi một nữ thí sinh được ưu ái so sánh với các diva, Uyên Linh và Hoàng Quyên tại Idol, thì hầu như họ sẽ “sống sót” đến phút cuối của cuộc thi. Thảo Trang mặc dù nhận được đánh giá cao từ các nhà chuyên môn, song luật chơi rất rõ ràng, thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất ở mỗi thử thách sẽ phải chia tay chương trình. Cô đang là thí sinh ít được bình chọn nhất trong số 5 thí sinh còn lại sau khi chia tay Tuấn Khanh. Kết quả này cần được thay đổi bởi khán giả trong tuần tới để giữ Thảo Trang ở lại lâu hơn với chương trình.

liveshowrock22

Ca sỹ Noo Phước Thịnh với phần trình diễn đẹp mắt

liveshowrock13

Ca sỹ Thái Trinh với phong cách trẻ trung, sôi động.

liveshowrock17

Phần trình diễn ấn tượng của ca sỹ Huỳnh Minh Thủy

liveshowrock12

Bảo Kun biểu diễn cùng vũ đoàn

liveshowrock23

MC Trấn Thành cùng khách mời MC Bảo Kun

liveshowrock14

Ca sỹ Hoàng Tôn lôi cuốn với ca khúc "Úm ba la"

liveshowrock15

liveshowrock16

Ca sỹ Tuấn Khanh vẫn giữ được phong cách riêng biệt của anh

liveshowrock18

Ca sỹ Hải Yến rất cảm xúc trong phần biểu diễn

Đến tham dự chương trình tối qua là các gương mặt người mẫu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng tại TPHCM như: Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Khánh Ngọc - Diễn viên điện ảnh Linh Sơn - Nam vương Duy Linh - Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc - Siêu mẫu quốc tế Thoại Tiên - Diễn viên, siêu mẫu Việt Tùng -  Người mẫu Yến Nhi - Á vương Trần Quý - Người mẫu Nguyễn Thanh Tuyền - Diễn viên Thiên Thanh - Diễn viên Diệu Hiền - Người mẫu Lương Gia Huy - Ca sỹ, doanh nhân Lê Thái - Chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Trí - NTK thời trang Lê Lên - Siêu mẫu Quang Hoà - Hotgirl Emmy Nguyễn - Người mẫu Nguyễn Thanh Thu An - Người mẫu Trương Ngọc Triều - Trợ lý đạo diễn Hùng Trần - Diễn viên múa Huỳnh Mến -Ban giám khảo khách mời Lưu Thiên Hương -  Đạo diễn Trung Võ ...

liveshowrock11

Người mẫu Yến Nhi- Diễn viên Diệu Hiền - Ca sỹ, doanh nhân Lê Thái - Diễn viên Thiên Thanh - Người mẫu Ý Nhi

liveshowrock2

Ca sỹ Nguyễn Hải Yến - Đạo diễn Trung Võ - Ca sỹ Thảo Trang

liveshowrock10

Nguyễn Văn Hường - Thiên Thanh

liveshowrock9

Nam vương Duy Linh

liveshowrock8

Hotgirl Emmy Nguyễn

liveshowrock7

Giám Khảo khách mời Lưu Thiên Hương

liveshowrock6

Đạo diễn Trung Võ - Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Khánh Ngọc

liveshowrock4

Diễn viên Linh Sơn

liveshowrock5

Diễn viên Thiên Thanh

liveshowrock3

Diễn viên Diệu Hiền

liveshowrock1

Á vương Trần Quý

Liveshow 7 với thử thách nhạc Dance sẽ diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau 30/5 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng FINOMAS thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú. 

Tổng hợp: Nguyệt Lam (vanhoadoanhnhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh
Nguồn: Tuyệt Đỉnh Tranh Tài HTV7 - Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thảo Trang trình diễn xuất thần nhưng vẫn bị rơi vào top nguy hiểm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc