top-banner-2

Thứ tư, 27/05/2015, 10:58 GMT+7

Ca sỹ trẻ Nguyên Hy 'gây sốt' với album mới 'Em đã quên một người'

Viết bởi An An   
Thứ tư, 27/05/2015, 10:58 GMT+7

Mới đây, chàng ca sỹ gốc Quảng Trị, Nguyên Hy tiếp tục cho ra mắt album “Em đã quên một người” gồm những ca khúc Pop ballad nhẹ nhàng sâu lắng. Trong đó, có những ca khúc được làm mới theo phong cách nhạc dance được các bạn trẻ yêu thích ngày nay.

nguyenhy4

Ca sỹ Nguyên Hy

Cái tên Nguyên Hy đã bắt đầu được nhiều người biết đến qua ca khúc “Cho anh một góc trời” do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đình Vũ sáng tác. Bằng một chất giọng ấm, khoẻ, kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng đầy sâu sắc, ý nghĩa, anh đã truyền cảm xúc của lời bài hát đến với mọi người, đặc biệt là các khán giả trẻ. Ca khúc đã trở thành bài hit trên thị trường nhạc trẻ Việt Nam.

nguyenhy1

nguyenhy6

nguyenhy8

Không chỉ sở hữu thành tích học tập tốt tại trường Đại Học Mở Tp.HCM, anh chàng còn “nổi tiếng” hơn bởi luôn năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp và giành giải nhất song ca, giải nhì đơn ca của trường. Cũng từ đó, niềm đam mê và ước mơ làm ca sỹ của anh được thắp thêm lửa. Để thỏa mãn đam mê nghệ thuật của mình Nguyên Hy tiếp tục chọn trường ĐH Sân khấu điện Ảnh để trau dồi thêm kiến thức và đã hoàn thành tốt nghiệp tại đây.

nguyenhy2

nguyenhy3

nguyenhy5

nguyenhy7

Nguyên Hy cho biết, ca hát là niềm đam mê và để theo đuổi đam mê Nguyên Hy rất chú trọng rèn luyện và trau dồi kỹ năng. Và chắc chắn trên bước đường chinh phục giấc mơ nghệ thuật anh sẽ trải qua khá nhiều chông gai, thử thách nhưng nam ca sỹ cho rằng đây là những cơ hội để giúp mình thay đổi bản thân. Với cách làm việc nghiêm túc, tư duy lạc quan và bản tính hướng thiện Nguyên Hy ngày càng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống và sự nghiệp ca hát.

nguyenhy9

nguyenhy10

 Mới đây, chàng ca sỹ gốc Quảng Trị tiếp tục cho ra mắt album “Em đã quên một người” gồm những ca khúc Pop ballad nhẹ nhàng sâu lắng và có những ca khúc được làm mới theo phong cách nhạc dance được các bạn trẻ yêu thích ngày nay. Các ca khúc được đầu tư rất kỹ về công đoạn sáng tác và hòa âm, phối khí tại phòng thu Vietsingcorecd, là những sáng tác mới của các nhạc sỹ: Đăng Khoa, Nguyễn Đình Vũ, Duy Cường…

nguyenhy11

nguyenhy13

nguyenhy16

Dự kiến trong thời gian sắp tới Nguyên Hy sẽ cho ra mắt MV chủ đề mới với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về âm nhạc và hình ảnh. Từ đó, đem đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới, đánh dấu sự trưởng thành hơn trong sự nghiệp ca hát của chàng trai này.

nguyenhy19

nguyenhy210

nguyenhy17

Hy vọng album “Em đã quên một người” của Nguyên Hy lần này sẽ được các bạn yêu nhạc nồng nhiệt đón nhận.

nguyenhy15

nguyenhy12

nguyenhy14

Album mới "Em Đã Quên Một Người" - Nguyên Hy | Album 320 lossless

Album Em Đã Quên Một Người - Nguyên Hy, Em Đã Quên Một Người gồm những ca khúc Pop Ballas nhẹ nhàng sâu lắng, và có cả ca khúc được làm mới theo phong.

Hà Phương (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Tina Đoàn - Bảo Lê - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sỹ trẻ Nguyên Hy 'gây sốt' với album mới 'Em đã quên một người'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc