top-banner-2

Thứ năm, 28/05/2015, 16:15 GMT+7

Hè này, mỗi cuối tuần có phim 'bom tấn' gì?

Viết bởi An An   
Thứ năm, 28/05/2015, 16:15 GMT+7

Khe nứt San Andreas, Quỷ quyệt 3, Thế giới khủng long, Inside Out hứa hẹn sẽ là những bộ phim hè bom tấn ra rạp sắp tới.

1. Khe nứt San Andreas (San Andreas)

Sau một cơn địa chấn kinh hoàng, cả thành phố chìm trong đổ nát, mặt đất tách làm đôi và Ray - một phi công thuộc đội cứu hộ tuần tra đang rong ruổi khắp nơi trên trực thăng với hy vọng giải cứu cô con gái đang mất tích trước khi cơn sóng thần ập đến. 

Siêu phẩm “Khe nứt San Andreas” sẽ đến với khán giả vào ngày 27/5. Phim có sự góp mặt của 2 nữ diễn viên xinh đẹp Alexandra Daddario, Carla Gugino, đặc biệt là Dwayne Johnson.

Với những dàn dựng và kĩ xảo công phu, “Khe nứt San Andreas” đã khai thác thành công khi lấy cảm hứng từ thảm họa thiên nhiên đáng sợ, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hè ấn tượng của năm 2015.

2. Quỷ quyệt 3 (Insidious: Chapter 3)

Insidious: Chapter 3 (Quỷ quyệt 3) là món quà dành cho fan phim kinh dị. 

Cô bé Quinn Brenner tìm cách gọi hồn người mẹ đã chết nhưng vô tình đánh thức những thế lực quỷ dữ và bị ám. Lin Shaye phải đối mặt với nguy hiểm khi chiến đấu với quỷ dữ nhằm cứu cô bé. 

Quỷ quyệt 3 dự kiến ra rạp vào 5/6 tới.

3. Thế giới khủng long (Jurassic World)

Thế giới khủng long được đầu tư hơn 18 triệu USD. Bộ phim về khủng long được coi là một trong những phim được mong đợi của Universal năm nay. 

Jurassic World lấy bối cảnh 22 năm sau sự kiện diễn ra ở phần 3. Công viên kỷ Jura tiến hành lai tạo ra loài khủng long mới - khởi nguồn của thảm họa giết chóc. Phim có sự tham gia của ngôi sao Guardian of Galaxy Chris Pratt, Bryce Dallas Howard… sẽ ra rạp vào 12/6.

4. Inside Out

Tác phẩm hoạt hình của Pixar là câu chuyện về 5 nhân vật tượng trưng cho 5 cảm xúc xảy ra trong bộ não của cô bé Riley Anderson: Vui vẻ, Buồn bã, Giận dữ, Sợ hãi và Ghê tởm.

Inside Out vẫn đậm phong cách Pixar và Disney: đầy màu sắc, hài hước, ý nghĩa và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hè này, mỗi cuối tuần có phim 'bom tấn' gì?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc