top-banner-2

Thứ sáu, 08/10/2021, 14:45 GMT+7

Adele làm nên lịch sử trên bìa Vogue

Viết bởi Lam Yên   
Thứ sáu, 08/10/2021, 14:45 GMT+7

'Họa mi' Adele là nhân vật đầu tiên được Vogue Mỹ và Anh cùng đưa lên bìa trong một dự án hợp tác quy mô lớn.

Ấn phẩm tháng 11/2021 là dấu mốc mang tính biểu tượng của "kinh thánh thời trang" Vogue khi đội ngũ tạp chí phiên bản Mỹ - Anh chung tay sản xuất hình ảnh và chia sẻ một gương mặt trang bìa.

"Với màn trỗi dậy ngoạn mục xuyên Đại Tây Dương của một trong những nữ nghệ sĩ đạt doanh số cao nhất thế kỷ 21, lần đầu tiên trong lịch sử, Vogue Anh và Mỹ có chung một ngôi sao trang bìa: Adele độc nhất vô nhị", Vogue Anh viết trên Instagram.

Adele mặc đầm Vivienne Westwood Haute Couture thiết kế riêng, đeo trang sức Tiffany & Co. trên bìa Vogue Anh số tháng 11.

Adele mặc đầm Vivienne Westwood Haute Couture thiết kế riêng, đeo trang sức Tiffany & Co. trên bìa Vogue Anh số tháng 11.

Còn với bìa Vogue Mỹ, ngôi sao 33 tuổi diện tác phẩm Valentino Haute Couture, kết hợp bông tai Cartier.

Còn với bìa Vogue Mỹ, ngôi sao 33 tuổi diện tác phẩm Valentino Haute Couture, kết hợp bông tai Cartier.

Gần đây, Adele trở thành tâm điểm của truyền thông thế giới khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau sáu năm vắng bóng. Chỉ trong vài giờ sau khi được giới thiệu hôm 5/10, teaser ca khúc Easy on Me đạt 11 triệu lượt xem và thu hút hàng trăm nghìn bình luận. Tên của Adele cùng bài hát lọt vào top thịnh hành trên Twitter với rất nhiều meme thể hiện niềm vui sướng của các fan. Và đội ngũ lãnh đạo Vogue cũng không nằm ngoài làn sóng hâm mộ họa mi nước Anh.

"Khi chuẩn bị trang bìa tháng 11, tôi lập tức gọi cho nhiếp ảnh gia Steven Meisel để xem anh ấy có cân nhắc đảm nhận nhiệm vụ hay không. Như những người theo dõi ngành thời trang đã biết, nhà sản xuất hình ảnh huyền thoại này hiếm khi chụp các nhân vật nổi tiếng. Nhưng Steven yêu thích Adele, như tất cả chúng ta, bởi vậy anh ấy đã nói đồng ý ngay lập tức. Ồ, đó là Adele mà, phải không? Tôi vẫn nhớ lần đầu nghe cô ấy hát, nhiều năm trước khi cô ấy trở thành cỗ máy phá kỷ lục như chúng ta biết hiện nay. Rõ ràng Adele không chỉ sở hữu giọng hát trời phú mà còn có khả năng chạm tới cảm xúc người nghe", tổng biên tập Edward Enninful của Vogue Anh chia sẻ.

Ngoài ra, màn tái xuất ấn tượng của giọng ca Someone Like You còn dẫn đến cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà mốt lớn để được đồng hành cùng cô trên hai tạp chí. Cuối cùng, Vivienne Westwood, Valentino, Dior, Dolce & Gabbana, Cartier, Tiffany & Co... là những tên tuổi giành chiến thắng.

Loạt hình ảnh cuốn hút của ngôi sao sinh năm 1988 cũng bùng nổ trên khắp các nền tảng mạng xã hội với vô số lời khen ngợi: "Adele thật lộng lẫy! Vẫn luôn như vậy", "Cô ấy trông quá tuyệt vời! Tôi không thể chịu nổi", "Tôi phải làm gì để đẹp như cô ấy?", "Cuối cùng ngày Adele ra nhạc mới đã đến. Và trước đó cô ấy xuất hiện lung linh thế này đây"...

Theo Mytty - ngoisao.net - 08/10/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/adele-lam-nen-lich-su-tren-bia-vogue-4368836.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Adele làm nên lịch sử trên bìa Vogue

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc