top-banner-2

Thứ hai, 06/01/2014, 09:00 GMT+7

MC Đỗ Phương Thảo khoe sắc bên Á hậu Mrs World Thu Hương

Viết bởi lehang   
Thứ hai, 06/01/2014, 09:00 GMT+7

Vào tối qua 5/1, tại sự kiện  “Đêm sao hội tụ - trao giải Hotstar Award 2013” MC – Doanh nhân trẻ Đỗ Phương Thảo có dịp gặp gỡ và “đọ sắc” cùng Á hậu Qúy bà Thế giới Thu Hương.

Hàng loạt mỹ nhân là các hoa hậu, á hậu, diễn viên, người mẫu, ca sĩ đã đến tham dự “Đêm sao hội tụ - trao giải Hotstar Award 2013” vào tối qua ngày 5/1/2014 với các nghệ sĩ tham dự:  Á hậu Mrs World Thu Hương, diễn viên Mai Thu Huyền, hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Ngô Thanh Vân, ca sĩ Lệ Quyên, siêu mẫu Thanh Hằng, á hậu Trương Thị May, Siêu mẫu Lê Thúy…

Xuất hiện tối qua với vai trò MC, Đỗ Phương Thảo khoe vẻ đẹp tinh tế và giản gị trong bộ trang phục dạ hội trắng thật nổi bật.

Mc Đỗ Phương Thảo thường xuyên đồng hành trong các sự kiện quan trọng:  các chương trình truyền hình trực tiếp, các event lớn, các giải thi đấu golf hay các triển lãm xe hơi… đang ngày càng khẳng định được bản lĩnh và phong cách của mình. Một MC - Doanh nhân trẻ thành đạt trong cuộc sống với vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ là hình ảnh mà Đỗ Phương Thảo xây dựng.

MC Đỗ Phương Thảo và Á hậu Mrs Word Thu Hương xuất hiện lộng lẫy trong sự kiện trao giải “Đêm sao hội tụ - trao giải Hotstar Award 2013”.

Ngoài công việc của MC, Đỗ Phương Thảo còn được mọi người biết đến là Giám đốc điều hành của Nhà hàng Cỏ Tranh – Cu Chi Special Cuisine. Thành công và được đánh giá cao với công việc MC, Đỗ Phương Thảo còn được biết đến với vai trò đại sứ và là người mẫu quảng cáo cho khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

MC Đỗ Phương Thảo trò chuyện và phỏng vấn Á hậu Thu Hương

Nhà thiết kế Võ Việt Chung và Chuyên gia trang điểm Hạ My công bố giải thưởng được vinh danh trong chương trình: “Đêm sao hội tụ - trao giải Hotstar Award 2013”.

Á hậu Trương Thị May xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dạ hội đỏ rực. Tối qua cô được vinh danh với giải thưởng Mỹ nhân của năm 2013. Trò chuyện cùng MC Đỗ Phương Thảo, Trương Thị May chia sẽ một năm với nhiều thành công và được khán giả ghi nhận.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường được vinh danh NTK Được yêu thích nhất năm 2013.

Hình T11: Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm cũng xuất hiện trong sự kiện tối qua cùng  ca sĩ Nathan Lee.

Bài: Thịnh Minh

Photo: Dương Nguyên

Nguồn: TST

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MC Đỗ Phương Thảo khoe sắc bên Á hậu Mrs World Thu Hương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc