top-banner-2

Thứ sáu, 03/01/2014, 10:31 GMT+7

Mai Thu Huyền cảm ơn cha mẹ chồng khi hoàn thành vai diễn trong Đời Như Tiệc

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ sáu, 03/01/2014, 10:31 GMT+7

Trong không gian ấm cúng của lễ ra mắt bộ phim Đời Như Tiệc tại Trung tâm hội nghị Gala Royale với sự tham dự của đông đảo các nghệ sỹ, doanh nhân và báo giới, Giám đốc sản xuất - diễn viên chính của phim - Doanh nhân Mai Thu Huyền đã nói lời cảm ơn bố mẹ chồng đầu tiên, và bật khóc khi nhắc đến mẹ ruột của mình, khiến khán phòng cũng rưng rưng cảm xúc.

untitled-9154

Toàn thể gia đình nữ Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền cùng bố mẹ chồng, mẹ ruột, 2 con và Mai Hồ - cô diễn viên trẻ xinh đẹp cũng chính là em họ của Thu Huyền.

untitled-8947

Khi con gái nói lời cảm ơn trên sân khấu, dưới khán phòng, mẹ Mai Thu Huyền cũng bật khóc...

untitled-8881

Lần đầu tiên làm ca sĩ khiến cô không khỏi hồi hộp... (vai diễn trong phim và được tái hiện trên sân khấu).

Đời Như Tiệc là dự án phim truyền hình dài 30 tập do Công ty Tincom Media sản xuất theo đơn đặt hàng của Đài truyền hình TP.HCM, sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 trong khung giờ vàng lúc 20:00, các ngày trong tuần từ chủ nhật đến thứ năm, bắt đầu từ ngày 12/01/2014.

untitled-8995

Đoàn làm phim Đời Như Tiệc.

untitled-9088

 Đời Như Tiệc do hai nhà biên kịch gạo cội Xuân Đức và Đặng Minh Châu chắp bút, được thực hiện dưới sự chỉ đạo diễn xuất của Đạo diễn Đinh Đức Liêm. Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên gạo cội như: Mai Thu Huyền, Đức Sơn, Tấn Hoàng, Ngọc Thảo, Cát Tường, Bích Hằng cùng các diễn viên trẻ như: Mã Hiểu Đông, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh, Pha Lê và một gương mặt mới lần đầu chạm ngõ làng điện ảnh, đó là Mai Hồ – cô bạn gái xinh đẹp của chàng MC đa tài Trấn Thành…

Đạo diễn Đinh Đức Liêm tâm sự: “Khi nhận được kịch bản phim Đời Như Tiệc, điều đầu tiên khiến tôi ấn tượng là nhan đề bộ phim. Đời Như Tiệc khiến ta dễ hình dung đến hình ảnh bàn tiệc cuộc đời, mà trong bàn tiệc đó có đầy đủ mọi cung bậc, cảm xúc: có vui, có chếnh choáng, có dục vọng có đam mê. Nhưng đằng sau đó, khi tất cả đã hết, tiệc đã tàn, mọi thứ đổ vỡ, thì điều đọng lại duy nhất là tình người. Từ thông điệp này sẽ cảnh tỉnh cho mọi người chúng ta có thái độ sống tích cực, biết trân quý những gì đang có, không vì sân si, dục vọng và vì sự trả thù cá nhân mà ta lại làm cuộc đời ta chệch theo một hướng khác - tiêu cực hơn.”

01-Poster ngang logo

 Còn theo đồng tác giả Đặng Minh Châu (hiện đang là Phó Giám đốc Tincom Media) - thì cho biết: “Mấu chốt của bộ phim này là mối tình tay ba - tình cha duyên con giữa Hoàng Cương (DV Đức Sơn), Hoàng Được (DV Mã Hiểu Đông) và Thùy Dung (DV Mai Thu Huyền). Hoàng Cương chỉ vì chút dục vọng trỗi dậy trong giây lát mà đã không làm chủ được mình để rồi chính từ phút yếu lòng này, chính Ông Cương đã lái cuộc đời mình và của cả con mình, gia đình mình sang một hướng khác. Thế mới thấy, bàn tiệc cuộc đời bày ra, mọi người cùng ngồi vào và mỗi người là một số phận, một cuộc đời khác nhau. Tiệc tàn, ly cốc đổ...”.

Rất tâm đắc với thông điệp mà bộ phim mang đến, Nữ diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền – Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Tincom Media, đồng thời kiêm nhiệm cả 2 vị trí rất quan trọng của bộ phim là Giám đốc sản xuất và nữ diễn viên chính chia sẻ: “Đời Như Tiệc được chọn phát sóng trong khung giờ vàng của Đài truyền hình, đó một phần vừa là vinh dự cho Tincom Media vừa là một phần thử thách rất lớn cho công ty chúng tôi khi hiện nay có quá nhiều bộ phim Việt được phát sóng cùng lúc trên các kênh truyền hình. Tuy nhiên, tôi tin rằng, với nội dung cốt chuyện hấp dẫn và phim được thực hiện bằng tâm huyết và công sức của cả một ê kip rất chuyên nghiệp từ đạo diễn, diễn viên, các thành phần sản xuất đến âm nhạc trong phim được đầu tư một cách bài bản, Đời Như Tiệc sẽ là một trong những sự lựa chọn của khán giả màn ảnh nhỏ, một “món ăn tinh thần” không thể bỏ qua trong thời điểm hiện nay”.

Điều vô cùng thú vị của Đời Như Tiệc, có thể nói lần đầu tiên một bộ phim truyền hình có được, đó chính là "dàn diễn viên quần chúng" là các Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc của các công ty, tập đoàn lớn của TP.HCM. Có được điều đó bởi vì hiện nay người đẹp Mai Thu Huyền đang ắm giữ rất nhiều vai trò tại các Hiệp hội, Câu lạc bộ doanh nhân...

untitled-9120Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Thanh Thúy cùng sinh hoạt với Mai Thu Huyền trong JCI, CLB Doanh nhân Sài Gòn...

untitled-8690

Các người đẹp - Doanh nhân cũng đến chia vui với nữ doanh nhân đa tài này.

Và sự hấp dẫn của Đời Như Tiệc không chỉ có thế. Một trong những điểm nhấn rất riêng của nhà sản xuất Tincom Media là sự đầu tư, chăm chút cho phần âm nhạc trong phim. Các bài hát được sử dụng trong Đời Như Tiệc đã được nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh – một gương mặt nhạc sĩ rất quen thuộc với các ca khúc nhạc phim sáng tác riêng cho phim. Và đặc biệt hơn nữa là ca khúc chủ đề “Đời như tiệc” do chính các diễn viên trong phim thể hiện như: Mai Thu Huyền, Cao Mỹ Kim, Pha Lê, Lan Trinh, Mai Hồ và nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh. Trong buổi họp báo Tincom Media cũng chính thức công bố phát hành MV nhạc phim gồm hai ca khúc chính Đời Như Tiệc và “Vẫn mong em quay về” - đây cũng là một món quà dành tặng cho khán giả, cũng như thể hiện sự cầu thị và nghiêm túc của đơn vị sản xuất phim, mà điều này thường hiếm gặp đối với các nhà sản xuất phim ở thời điểm không ít khó khăn như hiện nay…

Đời Như Tiệc có sự đồng hành của nhiều thương hiệu, nhãn hàng có uy tín như: Everon, Bảo Xuân, Elise, Doublemint, Extra, Cool Air, Pernod Ricard Việt Nam, Ngọc trai Hoàng Gia, Angel Beauty Spa, Thế giới hoa tươi, Aquarius, Sapuwa, Fiore Healthy Resort, Áo cưới Kim Tuyến, Gala Royale, HP Print, Nano Nature Spa.

 Bên cạnh đó, bộ phim cũng được bảo trợ thông tin bởi các tờ báo: Cẩm Nang Mua Sắm, Phong Cách Doanh Nhân, Lady Luxury, Văn hóa Doanh Nhân Việt Nam và các trang tin điện tử :www.line2day.vn, www.tinhot24h.com.vn, www.vanhoadoanhnhan.vn, www.suncafe.vn, www.vhdn.vn.

untitled-8976

Đại diện các đơn vị đồng hành và bảo trợ thông tin cho Đời Như Tiệc.

untitled-9161

Tập thể Tincom Media đã góp phần không nhỏ làm nên thành công bộ phim.

Doanphim1

  ---------------------

 Fanpage của phim: https://www.facebook.com/DoiNhuTiec

 Trailer phim: http://www.youtube.com/watch?v=zi0EG-s9bMw

 MV bài hát Đời Như Tiệc: http://www.youtube.com/watch?v=O6Gifq3wK7w

 MV bài hát Vẫn Mong Em Quay Về:

 http://www.youtube.com/watch?v=ZvAlTIH88kk

 Thiên Bình (Nguồn: TST)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mai Thu Huyền cảm ơn cha mẹ chồng khi hoàn thành vai diễn trong Đời Như Tiệc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc