top-banner-2

Thứ ba, 31/12/2013, 15:19 GMT+7

Lớp người mẫu mới và triển vọng cho ngành giải trí Việt Nam

Thứ ba, 31/12/2013, 15:19 GMT+7

Đêm chung kết Ngôi Sao Người Mẫu 2014 đã khép lại với các phần thưởng xứng đáng cũng như tìm kiếm thêm được các lớp người mẫu mới và triển vọng cho ngành giải trí Việt Nam. Ngôi Sao Người Mẫu sẽ mãi là một sân chơi lành mạnh và công tâm cho các bạn trẻ yêu thích thời trang và muốn thể hiện bản lĩnh của mình.

Đêm qua (30/12) tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM đã diễn ra Chung kết cuộc thi Ngôi Sao Người Mẫu 2014 do NVN Thanh Niên TP.HCM và cty người mẫu PL phối hợp tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang.

Hàng ngàn khán giả đã đến tham gia và cổ vũ cho các thí sinh. Khách mời là những người nổi tiếng trong giới showbiz như: Minh Triệu - Kim Dung - Trương Nam Thành - Khánh My - Thanh Thức - Hùng Trần - Duy Nhân - Thùy Linh và 3 giám khảo chính của chương trình là DVDA Anh Thư - Nhà báo Quý Khang - Đạo diễn Trung Võ.

Các thí sinh Top 20 đã có màn chào ấn tượng với với màn trình diễn áo dài của NTK Thuận Việt.

Ban giám khảo

Các thí sinh đã có màn trình diễn rất ấn tượng và chuyên nghiệp qua 3 vòng thi: Phần thi trang phục dạ hội thể hiện cá tính và gout thẩm mỹ của từng thí sinh; Trang phục thể thao thể hiện sự năng động và trẻ trung; Phần thi kỹ năng trình diễn trước ống kính các thí sinh được sắp xếp theo từng cặp và biểu diễn với trang phục áo dài trắng do thời trang Thái Tuấn hỗ trợ. 

Phần thi trang phục dạ hội, thể hiện cá tính và gout thẩm mỹ của từng thí sinh. Trang phục thể thao thể hiện sự năng động và trẻ trung ; Phần thi kỹ năng trình diễn trước ống kính các thí sinh được sắp xếp theo từng cặp và biểu diễn trên phần áo dài trắng do thời trang Thái Tuấn hỗ trợ  Đêm qua các thí sinh đã lột xác và có màn trình diễn rất ấn tượng và chuyên nghiệp

Sau phần thi trình diễn trước ống kính, BGK sẽ chọn ra top 10 để tranh giải chung cuộc gồm các thí sinh: Tạ Hoàng Diễm Hương, Lê Thị Ngọc Giàu, Ngô Quang Phong, Đàm Quốc Thanh, Võ Thị Thùy Dung, Trần Thị Kim Nguyên, Ngô Phương Anh, Phạm Hồng Thúy Vân, Huỳnh Trí Thông, Nguyễn Thị Lệ Quyên.

Kết quả chung kết:

- Giải Vàng Ngôi Sao Người Mẫu 2014: Huỳnh Trí Thông & Nguyễn Thị Lệ Quyên.

- Giải Bạc: Tạ Hoàng Diễm Hương & Đàm Quốc Thanh.

- Giải Đồng: Ngô Quang Phong & Trần Thị Kim Nguyên.

- Giải Ngôi Sao Người Mẫu Triển Vọng: Lê Thị Ngọc Giàu & Ngô Phương Anh.

- Giải Ngôi Sao Người Mẫu Phong Cách: Phạm Hồng Thúy Vân & Võ Thị Thùy Dung.

Xa Lênh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Tuấn Phạm

(Nguồn: Tinhot24h.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lớp người mẫu mới và triển vọng cho ngành giải trí Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc