top-banner-2

Thứ sáu, 31/05/2019, 14:41 GMT+7

Doanh nhân Ngân Hà rạng ngời trong họp báo ra mắt MV mới của ca sĩ Bằng Cường

Viết bởi Lam Yên   
Thứ sáu, 31/05/2019, 14:41 GMT+7

Ngày 28/05 vừa qua, CEO Ngân Hà – Giám đốc công ty TNHH Sự Kiện và Truyền Thông Big Event, đảm nhận vai trò khách mời đã tới tham dự và chúc mừng buổi họp báo giới thiệu sự trở lại showbiz lần này của nam ca sĩ Bằng Cường với ca khúc về tình mẫu tử “Mẹ ơi con nhớ mẹ” - một sáng tác của nhạc sĩ Cao Anh Phi.

h-6

CEO Ngân Hà sang trọng và quyến rũ trong họp báo

Doanh nhân Ngân Hà cũng là một trong những người bạn cùng hợp tác của Bằng Cường, buổi họp báo còn có sự góp mặt của những người bạn nổi tiếng như ca sĩ Quang Hà, người mẫu Mai Ngô, Kiwi Ngô Mai Trang... đã đến ủng hộ. Sở dĩ ca khúc này được ra đời là vì Bằng Cường và nhạc sĩ Cao Anh Phi khá thân thiết ở ngoài đời, cùng gu âm nhạc. Khi biết được gia cảnh của Bằng Cường là mẹ mất sớm, thiếu thốn tình cảm từ bé nên Cao Anh Phi đã đặt bút sáng tác riêng cho anh ca khúc này.

h-4

Ca sĩ Bằng Cường ra mắt MV mới

Bằng Cường chia sẻ: “Mới đầu nghĩ ca khúc này sẽ đơn giản, nhẹ nhàng như những bài hát của Bằng Cường sáng tác trước đó, nhưng không phải thế. Tôi đã thực sự xúc động từ lúc tập và thu âm, ca từ trong bài thật hay và sâu lắng, nó đọng lại trong lòng tôi điều gì đó da diết, nhất là câu hát: ‘Bàn tay con đã quá yếu mềm, nên con không giữ được mẹ trong cuộc đời của con”.

Chính sự trở lại đầy ý nghĩa của Bằng Cường khiến không chỉ CEO Ngân Hà và cả khán giả rất xúc động, bởi cả 2 đã cho ra đời tác phẩm này chạm tới trái tim của những con người sống tình cảm, được trở lại tuổi thơ với bao ký ức đẹp bên Mẹ. Cô gửi lời cảm ơn tới ca sĩ Bằng Cường đã gửi lời mời cô tham dự buổi tối đầy ý nghĩa này. Nhân đây cô cũng hứa hẹn mong có cơ hội tiếp tục hợp tác cùng nam ca sĩ không dính scandal trong giới showbiz này.

h-5

h-7

Doanh nhân Ngân Hà hiện là Giám đốc công ty TNHH Sự kiện và Truyền thông Big Event cô quen biết khá nhiều danh nghệ sĩ nổi tiếng với kinh nghiệm 6 năm trong nghề và là một Hotmom nổi tiếng đã xây dựng cho mình một đội ngũ thực sự chuyên nghiệp và có tâm với nghề.

Ở Big Event, tất cả các nhu cầu của những nhãn hàng về việc book Celeb (người nổi tiếng), Kols (người có tầm ảnh hưởng), Hot Page (trang nổi tiếng), Beauty Blogger (quân sư làm đẹp trên mạng xã hội), Hot Mom, Hot Girl, truyền thông, báo chí và tổ chức các sự kiện sinh nhật, thôi nôi, chụp ảnh cho bé... đều được cung cấp đầy đủ. Lĩnh vực Big Event đầy tiềm năng được xây dựng bằng tâm huyết của cô suốt nhiều năm sẽ làm hài lòng quý khách hàng tuyệt đối.

ngan-ha-new

Doanh nhân Ngân Hà rất tâm huyết với công việc của mình

Trên bước đường đến với những thành tựu như hôm nay, CEO Ngân Hà đã và đang xây dựng những chiến lược vững chắc để đưa Big Event vươn ra biển lớn. Nối tiếp những thành công, con đường mà doanh nhân đang đi chính là môi trường để lĩnh vực truyền thông phát huy tiềm năng và góp phần nâng cao nền kinh tế đất nước, mang các nhãn hàng đến gần với người tiêu dùng hơn.

  PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Ngân Hà rạng ngời trong họp báo ra mắt MV mới của ca sĩ Bằng Cường

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc