top-banner-2

Thứ năm, 30/05/2019, 13:50 GMT+7

Đinh Vũ Diễm Thúy và con đường trở thành CEO 'Kép'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 30/05/2019, 13:50 GMT+7

Hơn 10 năm kinh doanh về vận tải vì nối nghiệp gia đình nhưng đối với chị Đinh Vũ Diễm Thúy niềm đam mê dành cho ngành thẩm mỹ đã thôi thúc chị rẽ sang lĩnh vực làm đẹp để hiện thực hóa ước mơ đánh thức sự tự tin cho chị em.

Chào chị! Vì sao đã có vị trí nhất định trong ngành vận tải nhưng chị lại đột ngột rẽ sang lĩnh vực làm đẹp?

Đi theo ngành thẩm mỹ không phải là quyết định vội vàng của Thúy, từ nhỏ Thúy đã có niềm đam mê rất lớn đối với lĩnh vực này nhưng vì công việc gia đình nên Thúy chưa có điều kiện hiện thực hóa ước mơ.

 VIP-spa-1

Chị Đinh Vũ Diễm Thúy và các chuyên gia thẩm mỹ

Mặc dù công việc kinh doanh trong ngành vận tải khá bận rộn và chiếm rất nhiều thời gian nhưng Thúy cũng đã cố gắng sắp xếp theo học và đạt được chứng chỉ sư phạm ngành thẩm mỹ vào năm 2012. Tiếp đó, Thúy cũng tham gia rất nhiều khóa học trong và ngoài nước được thuyết giảng bởi các chuyên gia đầu ngành. Sau 5 năm trau dồi kiến thức, Thúy đã mạnh dạn đầu tư cơ sở thẩm mỹ đầu tiên với tên gọi là VIP spa tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Những khó khăn ban đầu khi theo ngành thẩm mỹ của chị là gì?

Ngay từ đầu Thúy đã xác định đi theo lĩnh vực này không chi để kinh doanh mà điều Thúy mong muốn nhất là tìm lại sự tự tin cho chị em phụ nữ nên tất cả các trường hợp tìm đến VIP spa đều được điều trị rất tận tình, kể cả những chị em có hoàn cảnh khó khăn Thúy chấp nhận hình thức trả góp hoặc điều trị miễn phí nên vấn đề tài chính trong thời gian đầu của VIP spa có gặp chút khó khăn.

Chị đã giúp VIP spa vượt qua những thách thức như thế nào?

Thúy không chú trọng vào việc chạy quảng cáo hay tìm người nổi tiếng làm gương mặt đại diện cho thẩm mỹ viện của mình, Thúy xây dựng thương hiệu bằng chính niềm tin của khách hàng đã trải nghiệm tại VIP spa nhờ vậy mà lượng khách hàng được tăng lên nhanh chóng cả về số lượng lẫn chất lượng do những lời giới thiệu truyền tai nhau.

 VIP-spa-2

Đông đảo khách hàng thân thiết đến chúc mừng chị Đinh Vũ Diễm Thúy

Bên cạnh đó, Thúy đã nhận được rất nhiều sự động viên từ phía gia đình, người thân và đặc biệt là tất cả các chuyên viên thẩm mỹ của VIP spa đều cùng chung chí hướng, dần dần VIP spa đã tạo được thương hiệu riêng.

Sau những thành công, chị có ý định nhân rộng mô hình thẩm mỹ viện của mình sang những tỉnh thành khác để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em không?

Làm đẹp là nhu cầu tất yêu không chỉ của riêng phụ nữ mà bao gồm cả nam giới, tuy nhiên lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng để đặt trọn niềm tin là chuyện không hề dễ dàng.

Biết được những trăn trở của chị em, Thúy đã mở thêm thẩm mỹ viện thứ hai có tên là Thanh Uyên spa tại số A54, đường D, chợ đầu mối nông sản, Tam Bình, Thủ Đức, nhằm giúp khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh rút ngắn khoảng cách địa lý cho những lần làm đẹp.

Tại thành phố Hồ Chí Minh các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm, Thanh Uyên spa đã chuẩn bị gì để trụ vững giữa môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt?

Thanh Uyên spa sẵn sàng đáp ứng tát cả các nhu cầu của khách hàng từ thư giãn làm đẹp đến các liệu trình điều trị chuyên sâu với hơn 30 giường. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây thường xuyên được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao tây nghề và trình dộ chuyên môn để mang đến quý khách hàng những dịch vụ chất lượng, an toàn, hiệu quả nhất.

 VIP-spa-3

Chị Đinh Vũ Diễm Thúy và Ông Andres Shim ký kết chuyển giao Laser Vô Cực

Đặc biệt, Thanh Uyên spa còn không ngừng đầu tư, cập nhật các công nghệ được sản xuất bởi các quốc gia dẫn đầu ngành thẩm mỹ. Vừa qua, chúng tôi đã nhận chuyển giao công nghệ laser Vô Cực từ Tập đoàn SNJ Medical - một trong những đơn vị sản xuất và phân phối công nghệ thẩm mỹ, thiết bị y tế uy tín tại Hàn Quốc.

Chị có thể về laser Vô Cực?

Do điều kiện khí hậu và thói quen sử dụng các thiết bị điện tử quá nhiều khiến các vấn đề về rối loạn sắc tố đặc biệt là nám da, tàn nhang và đôi mồi xuất hiện ngày càng phổ biến ở các bạn trẻ, trong đó có cả nam giới thay vì trước đây chỉ biểu hiện rõ ở nữ giới khi bước sang tuổi 30 nên Thúy đã mạnh dạn đầu tư laser Vô Cực - công nghệ trị nám hàng đầu hiện nay.

Laser Vô Cực có khả năng không giới hạn trong việc điều trị mọi loại nám mà không cần kết hợp bất kỳ công nghệ nào khác, có mức năng lượng cao giúp giải quyết tất cả các dạng nám kháng trị, nám tầng sâu; mang tính chọn lọc tối ưu đảm bảo an toàn tuyệt đối, ngăn ngừa tai biến, tác dụng phụ trên làn da loại IV của người Việt Nam.

 VIP-spa-4

Laser Vô Cực

Đặc biệt, công nghệ này còn có khả năng giảm đỏ rõ rệt cho da nhạy cảm trong điều trị, giúp tăng sinh collagen giúp làm dày phần trung bì mang lại làn da trắng khỏe sau điều trị nám.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện thú vị này!

MN

* Nội dung được Trường Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đinh Vũ Diễm Thúy và con đường trở thành CEO 'Kép'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc