top-banner-2

Thứ sáu, 24/05/2019, 16:50 GMT+7

Câu chuyện khởi nghiệp thành công của doanh nhân Nguyễn Huy

Viết bởi Hà Phương   
Thứ sáu, 24/05/2019, 16:50 GMT+7

Chàng doanh nhân tài năng khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh của mình. Nhờ việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, chăm chỉ nghiên cứu, nhiệt tình với khách hàng, anh đã thành công khi kiếm thêm thu nhập cho gia đình và đã giúp đỡ rất nhiều bà mẹ bỉm sữa, công chức….thoát khỏi nỗi lo về kinh tế. Chỉ trong thời gian ngắn, anh đã tạo dựng cho mình đội nhóm riêng vững mạnh.

doanh-nhan-nguyen-huy-vanhoadoanhnhan

Doanh nhân Nguyễn Huy tâm sự “Đúng là công việc kinh doanh không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với môi trường kinh doanh hiện nay. Khi bắt đầu bước chân vào kinh doanh, đầu tiên tôi gặp phải rất nhiều khó khăn “Vạn sự khởi đầu nan”, lúc đầu việc kinh doanh của tôi chưa thuận lợi. Nhưng khi mọi thứ đã đi vào quỹ đạo, tôi nhận ra rằng, muốn làm tốt việc kinh doanh và lãnh đạo, điều đầu tiên phải làm đó là biết sử dụng hợp lý, hiệu quả quỹ thời gian của mình. Từ đó, tôi đã điều chỉnh công việc làm sao cho hợp lý hơn, hiệu quả hơn mà tránh được những áp lực đến từ xung quanh.”

Trước khi được biết đến là NPP xuất sắc khu vực Miền Nam của thương hiệu nước hoa Charme, anh Huy là một chàng bộ đội vừa xuất ngũ và được bạn giới thiệu vào công ty Maison làm sale cho nhãn hàng Pedro. Khởi nghiệp với công việc là sale với mức lương 150k/ngày cũng được cho là mức thu nhập khá ổn định lúc bấy giờ song anh vẫn quyết định chuyển hướng sang kinh doanh. Và đã chọn hợp tác kinh doanh với thương hiệu nước hoa Charme thay vì công việc quen thuộc của mình, sau hơn … năm lăn lộn chốn thương trường với khá nhiều khó khăn ban đầu, chàng doanh nhân này đã gây dựng cho mình một cơ nghiệp đồ sộ với hệ thống đội nhóm vững mạnh.

doanh-nhan-nguyen-huy-vanhoadoanhnhan3

Huy sở hữu tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Dù còn trẻ nhưng anh Huy đã sớm khẳng định được bản thân trong công việc. Chỉ trong thời gian ngắn cùng sự đam mê, là cả một chặng đường đầy thủ thách và gian nan với một chàng trai trẻ, với thành quả của ngày hôm nay, đã minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định của Huy.

Để làm được điều đó, anh Huy đã phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và rèn dũa bản thân trở thành người đàn ông bản lĩnh. Hoạt động trong lĩnh vực phân phối nước hoa cao cấp, những sản phẩm của Charme được ứng dụng công nghệ và nguyên liệu thiên nhiên phù hợp dành cho phụ nữ Châu Á. Tuy mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Charme hiện đang có đối tác và khách hàng ủng hộ dần có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng như về chất lượng cũng như hệ quy mô hệ thống công ty. Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hiện tại, chính vì điều này chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện cho các khách hàng, các công ty, cửa hàng, cộng tác viên ... tham gia vào hệ thống đại lý của Nguyễn Huy.

doanh-nhan-nguyen-huy-vanhoadoanhnhan4

Đến với đội nhóm của anh Huy ngoài việc giúp các khách hàng có nguồn thu nhập ổn định các khách hàng còn được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn, được chia sẻ các kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong kinh doanh …

Anh Huy và đội nhóm của mình luôntự hào tạo ra một văn hóa làm việc có nền tảng tốt & môi trường làm việc thân thiện, các thành viên làm việc gắn kết, giúp đỡ và hỗ trợ nhau khi cần. Cũng nhờ việc chăm chỉ LIVESTREAM mỗi ngày mà anh Huy đã thu hút rất nhiều khách hàng và cộng sự, đối tác cùng nhau hợp tác kinh doanh sản phẩm một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Anh chia sẻ thêm: “Việc giữ đạo đức trong kinh doanh, uy tín với khách hàng thể hiện ngay trong chất lượng sản phẩm. Sản phẩm không tốt chỉ nhận được thất bại. Theo anh một doanh nhân luôn luôn phải giữ cái tâm vì khách hàng, làm việc quyết liệt, dám mạo hiểm. Quan niệm của anh chỉ cần sản phẩm chất lượng và uy tín là sẽ bán hàng được còn nếu không bán được là do bản thân của các bạn chưa thật sự cố gắng. Cứ như vậy chắc chắn thành công sẽ tới”. Định hướng trong năm 2019 này là anh sẽ xây dựng thêm những chiến lược riêng dành cho team, hỗ trợ các bạn thêm những kiến thức kinh doanh online để chia sẻ thêm cho đội nhóm của mình giúp team Nguyễn Huy ngày càng phát triển mạnh hơn, thành công hơn nữa.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Câu chuyện khởi nghiệp thành công của doanh nhân Nguyễn Huy

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc