top-banner-2

Thứ bảy, 18/05/2019, 22:40 GMT+7

CEO Khổng Dung: ‘Thương trường là chiến trường, doanh nhân chính là những chiến sĩ thời bình’

Viết bởi Hà Phương   
Thứ bảy, 18/05/2019, 22:40 GMT+7

Sỡ hữu nét đẹp giản dị nhưng lại rất thu hút chính là điều mọi người nhìn thấy ở Khổng Dung – CEO mỹ phẩm KDBeauty. Khác với vẻ ngoài giản dị Dung là mẫu người bản lĩnh, quyết đoán và rất sâu sắc. 

ceo-khong-dung-vanhoadoanhnhan-1

Theo chị điều gì là quan trọng nhất trong kinh doanh? Chị đã vận dụng điều đó ở Công ty mình như thế nào?

Có rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp. Nhưng theo Dung yếu tố hàng đầu đó chính là “Chất lượng” của sản phẩm hay dịch vụ mình đang cung cấp. Hiểu mục đích của việc kinh doanh và thấu hiểu từng nhu cầu của khách hàng mà cung ứng ra thị trường sản phẩm chất lượng nhất. Dung đang làm rất tốt việc này đối với dòng sản phẩm mà KDBeauty đưa ra thị trường. Đối với Dung “chậm mà chắc” phải tỉ mỉ lựa chọn, đặt cái tâm lên hàng đầu khi cho ra mắt một sản phẩm nào đó. Bởi chất lượng sẽ tạo nên thương hiệu.KDBeauty đã và đang cố gắng thiết lập lòng tin ở khách hàng bằng chất lượng sản phẩm.Thành công đầu tiên của KDBeauty chính là dòng sản phẩm dưỡng da chuyên sâu đầu tiên ra mắt nhận lại 100% phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Chị có cảm thấy khó khăn khi khởi nghiệp ở độ tuổi đang còn quá trẻ không? Không có con đường nào là trải đầy hoa hồng cả nhất là đối với phụ nữ khi bắt tay vào làm kinh doanh. Việc tạo dựng thương hiệu đối với người tiêu dùng rất khó. Áp lực và trách nhiệm, Dung biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng để tự tin đưa thương hiệu của mình phát triển hơn. Và không gì quý hơn tuổi trẻ, nó chính là món quà vô giá, bạn có thể làm sai và nó cho bạn thời gian để làm lại.

ceo-khong-dung-vanhoadoanhnhan-2

Giả dụ, nếu công ty gặp khó khăn, chị sẽ làm gì để khắc phục điều này?

Thương trường là chiến trường, doanh nhân chính là những chiến sĩ thời bình. Khi quyết định thành lập doanh nghiệp Dung đã nghĩ đến rất nhiều rủi ro, khó khăn mà mình sẽ phải đối mặt. Nhưng đã dám nghĩ, dám làm thì không điều gì có thể làm chùn bước Dung được, Dung sẽ bình tĩnh giải quyết khủng hoảng để đưa doanh nghiệp mình ngày một phát triển hơn. 

ceo-khong-dung-vanhoadoanhnhan-3

Được biết, hiện tại chị đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Luật, chị có làm công việc này sau khi tốt nghiệp không?

Tại sao không? Sau tốt nghiệp Dung sẽ học lên Luật sư, còn gì tuyệt vời hơn khi Dung vừa là chủ doanh nghiệp mà lại am hiểu Luật. Dung theo chuyên ngành Luật kinh tế, cũng cảm thấy may mắn khi ngày trước mình lựa chọn theo Luật mặc dù nó không là đam mê. Nhưng học Luật là học làm người và có được nhiều mối quan hệ tốt hơn. Bản thân Dung là người cầu tiến và không bao giờ bỏ cuộc. Mặc dù vừa học vừa kinh doanh, làm tốt việc này thì cũng bị ảnh hưởng đôi chút việc kia. Nhưng Dung đã cố gắng cân bằng mọi thứ.

ceo-khong-dung-vanhoadoanhnhan-4 

Phát triển và hoàn thiện kỹ năng mềm là một trong những yếu tố để phụ nữ thành công trong kinh doanh. Nhìn nhận một cách tổng quan, phụ nữ hiện đại có nhiều cơ hội phát triển và hoàn toàn có được thành công, hạnh phúc trong công việc và cuộc sống. Với những cố gắng của mình hi vọng KDBeauty sẽ khẳng định được vị thế trên CHIẾN TRƯỜNG KINH DOANH và chúc Khổng Dung luôn xinh đẹp, không ngừng sáng tạo và thật hạnh phúc vào điều mình theo đuổi.

Thông Tin: Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Khổng Dung

CEO: Khổng Dung - Hotline: 0326388088 

Bảo Hân

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Khổng Dung: ‘Thương trường là chiến trường, doanh nhân chính là những chiến sĩ thời bình’

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc