top-banner-2

Thứ năm, 16/05/2019, 23:49 GMT+7

CEO Jackky Lâm - người tiên phong định vị thành công sản phẩm thẩm mỹ tại Việt Nam

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 16/05/2019, 23:49 GMT+7

Đam mê và nhiệt huyết của người trẻ tuổi, cùng với tâm hồn yêu cái đẹp, Jackky Lâm đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường thẩm mỹ Việt hiện nay. Jackky trở thành một trong những người đầu tiên đưa thương hiệu Chỉ White Medience – là sản phẩm căng chỉ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

jackky-lam

CEO Jackky Lâm tại Hội nghị Thẩm mỹ Quốc tế

Trong hội nghị Thẩm mỹ Quốc tể Đỉnh cao vừa qua, Jackky Lâm trong vai trò là chuyên gia căng chỉ, CEO đã có những chia sẻ thú vị về vấn đề công tác quản lý, công tác đào tạo, dịch vụ Kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng phương pháp cấy chỉ White Medience, cũng như cách xử lý và khắc phục tình trạng biến chứng Chỉ.

jacky-4

Jackky Lâm đến với sự kiện với tư cách một Chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ những kiến thức chuyên môn

jacky-12

jacky-1

jacky-2

Jackky Lâm chụp hình lưu niệm với khách mời và cách cộng sự của mình trong sự kiện

Những ngày đầu khó khăn khi đứng giữa những hỗn độn của việc lan tràn các sản phẩm làm đẹp, việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất không phải là điều dễ dàng. Jackky đã không ngần ngại hay nản chí, từng ngày đều nỗ lực để tìm ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.

Với tư cách là chuyên gia Căng Chỉ, CEO còn là một chuyên gia thẩm mỹ nội khoa, đào tạo học viên tiêm Filler mí chuyên sâu, vì vậy vấn đề tìm ra sản phẩm Chỉ phù hợp là vô cùng cần thiết. Thấu hiểu những gian nan trên hành trình đi tìm định hướng đúng đắn cho việc thẩm mỹ, Jackky Lâm đã chớp lấy cơ hội khi thương hiệu Chỉ White Medience đến Việt Nam cách đây 3 năm. Tất cả đều phải có trải nghiệm, phải có bắt đầu thì mới thấy được thành công sẽ đến trong tương lai.

jacky-new-1

CEO Jackky Lâm là người mở đường đầu tiên đưa sản phẩm Chỉ White Medience vào Việt Nam

Quả thật như vậy, Jackky Lâm chia sẻ, những ngày đầu của 3 năm về trước, khi ai cũng còn mơ hồ về việc kỹ thuật Căng Chỉ trong thẩm mỹ, lựa chọn sản phẩm về chỉ lại càng khó hơn. Thương hiệu Chỉ White Medience đã trở thành chiếc đòn bẩy vững chắc cho Jackky mạnh dạn dấn thân vào con đường này. Hiện nay CEO chính là Chuyên gia của White Medience, là đại lý phân phối chính đầu tiên tại miền Nam, độc quyền phân phối sản phẩm Chỉ tại Việt Nam.

jacky-18

Jackky và Đại lý cấp 1 CEO Kiều Trần

Đặc biệt thông qua hội thảo về thẩm mỹ vừa qua, Jackky Lâm lại tiếp tục mở ra những con đường mới cho thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Hiện tại, CEO Jackky Lâm đã xây dựng được một hệ thống đại lý cấp 1 vô cùng vững mạnh với các chủ spa tầm cỡ trên toàn quốc về việc phân phối và sử dụng sản phẩm Chỉ White Medience.

jackky-lam

Jackky Lâm cùng các đại lý cấp 1 trong sự kiện Lễ ký kết, trong đó có Bác sĩ Dr.Joe (đứng chính giữa)

jackky-2

Người đẹp Trần Diệu Linh ký kết Đại lý cấp 1

jackky-3

Navvy Trần cũng là một trong những Đại lý cấp 1 đến tham dự hội nghị

jackky-4

Người đẹp Lý Phương Thảo trở thành Đại lý cấp 1 trong Hội thảo

jackky-5

Người đẹp Phạm Thị Thanh Tuyến trong buổi lễ ký kết đại lý cấp 1 về sản phẩm chỉ White Medience

jackky-c2

jackky-c3

jacky-9

Jackky Lâm cùng với khách mời và các học viên của mình

Ngoài ra, Jackky Lâm còn đồng hành với những người bạn, đó là CEO Minh Hà đại diện Minh Hà Clinic & Academy, CEO Tuấn Anh Kiều đại diện Tuấn Anh Kiều The Aesthetic Academy và CEO Vũ Hằng đại diện Vũ Hằng Academy trong việc ký kết chuyển giao công nghệ mới về ngành thẩm mỹ.

jacky-10

CEO Jackky cùng với những người bạn đồng hành trong lĩnh vực thẩm mỹ trong lễ ký kết chuyển giao công nghệ

Trước những thành công nhất định mà Jackky Lâm đạt được, đó là động lực để CEO quyết tâm hơn và sẽ phát triển hơn công nghệ làm đẹp hiện nay. Jackky đang từng bước hoàn thiện Viện thẩm mỹ của mình, đồng thời mong muốn đào tạo ra những học viên có tay nghề vững chắc.

jacky-26

Jackky Lâm và Hoa hậu Bảo Ngọc tại sự kiện

Với những phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp hiện nay, muốn đứng vững trên con đường này, CEO Jackky Lâm luôn đi theo kim chỉ nam đã vạch ra khi ngày đầu vào nghề. Yêu cái đẹp, làm đẹp cho mọi người, luôn muốn khách hàng sử dụng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất chính là phương châm của Jackky trong hành trình này. Việc làm xuất phát từ ý nghĩ tốt thì chắc chắn rằng sẽ luôn gặt được những trái ngọt trong tương lai.

Lam Yên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Jackky Lâm - người tiên phong định vị thành công sản phẩm thẩm mỹ tại Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc