top-banner-2

Thứ năm, 30/05/2019, 08:17 GMT+7

Nữ hoàng Jeon Lu Jade nổi bật nét nhu mì, kiêu sa cùng tà áo dài tại Hội nghị Demire 2019

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 30/05/2019, 08:17 GMT+7

Hội nghị Khoa học – Xu hướng Thẩm mỹ Quốc tế 2019 Demire quy tụ những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam và các bác sĩ đến từ Hàn Quốc. Ngày học tập quý giá dành cho các doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp thời thượng hiện nay. CEO Jeon Lu Jade rạng ngời trong chiếc áo dài truyền thống đem đến làn gió mới vô cùng ấn tượng tại hội thảo.

Doanh nhân – Nữ hoàng Quyền lực Aphca Asian Ngành làm đẹp 2019 luôn rạng ngời khi xuất hiện tại các hội nghị quốc tế về thẩm mỹ. Đến hội nghị lần này, Jeon Lu Jade (tên gọi khác là Yumi) trong tà áo dài với sắc vàng óng ả, bừng sáng cả hội trường.

yu-mi-new

CEO Jeon Lu Jade trang trọng và nổi bật cùng chiếc áo dài của NTK Tuấn Hải

Áo dài muôn đời vẫn là hình ảnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ từ cái nhìn đầu tiên. Trong tà áo tươi tắn của NTK Tuấn Hải, cô nàng Yumi gợi nên nét duyên thầm dịu dàng, vừa chất chứa cả kho tàng của sắc vóc mĩ miều trong dáng hình mảnh mai vừa căng tràn sức sống. Hình ảnh chiếc áo dài trở thành thanh âm trong trẻo, mang hương vị của quê hương cùng đồng điệu với tâm hồn người Việt. Dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới, phụ nữ Việt Nam vẫn tự hào khi khoác lên tà áo ấy, bởi toát lên thần thái khoan thai, nhẹ nhàng và quyến rũ lòng người.

yu-mi-8

Người đẹp rạng rỡ và dịu dàng với tà áo quê hương

Đến với Demire 2019, người đẹp được tìm hiểu công nghệ sản phẩm cùng các chuyên gia Bác sĩ Hàn Quốc chia sẻ các chuyên đề về phẫu thuật, Laser, Chỉ, Filler và các tai biến trong thẩm mỹ,... Hội nghị Thẩm mỹ mang tầm vóc quy mô, nơi giao lưu về kiến thức thẩm mỹ chuyên sâu giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Giữa không gian sang trọng, hiện đại của hội trường khách sạn Sheraton Quận 1, nổi bật hình ảnh của những "đóa hồng" rực rỡ, mê đắm lòng người trong chiếc áo dài duyên dáng, đậm đà nét truyền thống văn hóa dân tộc.

mi-1

Jeon Lu Jade dịu dàng với sắc vàng tươi tắn cùng những người đẹp

Người đẹp Yumi chia sẻ với sự thích thú và tự hào khi khoác lên người chiếc áo dài của NTK Tuấn Hải, cô chọn gam màu vàng rực, cùng những nét phá cách ở phần tay và cổ càng tôn lên nét sang trọng, thanh thoát của người phụ nữ hiện đại. Cô được ví như "đóa hướng dương" trẻ trung, với một chút e ấp nhẹ nhàng luôn tỏa sáng.

yu-mi-4

Vóc dáng mảnh mai vẫn toát lên vẻ quyến rũ của Nữ hoàng trong trang phục áo dài

Yumi là cô gái mang trong mình hai dòng máu Hoa – Việt, cô gái đậm chất Á đông, nhưng cô lớn lên tại bầu trời phương Tây – đất nước Thụy Sĩ. Mặc dù tiếp cận sớm với nền văn minh tiến bộ, thế nhưng cội nguồn vẫn là nơi cô mong muốn quay về. Yumi hiện là CEO của Jade Beauty Spa & Clinic, cô là một trong những khách VIP tại Demire 2019, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. Người đẹp là mẫu hình của phụ nữ hiện đại, năng động, nhiệt huyết trong kinh doanh và hơn hết là luôn truyền cảm hứng về cái đẹp đến mọi người nhất là phụ nữ. Nụ cười xinh, khuôn mặt cuốn hút với nét tươi trẻ rạng ngời sẽ luôn ghi nhớ trong ấn tượng của mỗi người. Cô yêu cái đẹp và đồng hành với cái đẹp trong niềm vui hạnh phúc mỗi ngày.

yu-mi-6

Yumi rất ấn tượng và hạnh phúc khi đem hình ảnh áo dài truyền thống đến hội nghị Thẩm mỹ Quốc tế hiện đại

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ mới luôn được Yumi chú trọng và học hỏi thường xuyên. Cô luôn nghiêm túc trong công việc và Yumi đã chọn Hàn Quốc chính là nơi học tập chuyên nghiệp nhất liên quan đến thẩm mĩ. Người đẹp thường xuyên có những chuyến tu nghiệp tại Hàn Quốc vừa nâng cao chuyên môn vừa tiếp cận các thiết bị công nghệ thẩm mỹ cao.

tap-the-1

Tại Demire, Yumi vô cùng hứng thú khi khoác lên mình chiếc áo dài lộng lẫy

Hội nghị Demire 2019 cập nhật kiến thức chuyên môn sâu trong lĩnh vực phẩu thuật thẩm mỹ và da liễu, bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại Hàn Quốc và Việt Nam. Tại Việt Nam có sự góp mặt của TS.BS Trần Thịnh, PGS.TS.BS Lê Hành, đến từ Hàn đặc biệt có sự hiện diện của TS.BS Jeung Hyun Yoon (Hội trưởng Hiệp hội KASLS, Giáo sư Trường ĐH Y khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc) với nhiều báo cáo khoa học uy tín, còn có TS.BS Song Eun Yoon, CEO Kim Dona,…cùng những chuyên gia khác.

mi-3

Yumi Lu nổi bật trong chiếc áo dài sắc vàng ấn tượng

tap-the-15-new

Jeon Lu Jade nổi bật với áo vàng rực, cô có cơ hội tiếp chuyện với TS.BS Jeung Hyun Yoon (thứ 4 bên trái qua) và TS.BS Song Eun Yoon (thứ 3 bên phải qua) trong hội nghị

Mỗi hội nghị về thẩm mỹ quốc tế cô đều nhiệt tình tham gia, cùng các bác sĩ chuyên gia thảo luận để có những công nghệ thẩm mỹ phù hợp với nét đẹp Việt. Yumi quan niệm làm thẩm mỹ chính là sứ mệnh dành tặng những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng, đưa ra lời khuyên chân thành, hướng dẫn tận tình và quan trọng hơn cả chính là tính an toàn cao cho mọi người.

mi-2

Tại hội nghị, nữ hoàng ngành làm đẹp có những chia sẻ thú vị

yu-mi-7

Yumi cùng những người đẹp với rừng sắc màu sặc sỡ đem một nét đẹp văn hóa Việt đến hội nghị

tap-the-3

Yumi đằm thắm với áo dài, CEO Ngọc Minh của ND New Day (áo dài xanh biển) cùng các người đẹp bên cạnh những chuyên gia

tap-the-13

Dù ở góc nào, Nữ hoàng Ngành làm đẹp Jeon Lu Jade vẫn sáng ngời hình ảnh cô gái trẻ trung, tự tin và năng động trong chiếc áo dài thướt tha

yu-mi-17

Những tà áo dài Việt Nam như gắn kết, nối liền giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc qua Hội nghị Thẩm mỹ

Trước những tràn lan về dịch vụ thẩm mỹ, Hội thảo Quốc tế về Thẩm mỹ và tiếp cận công nghệ mới là vô cùng bổ ích. Yumi vinh dự được cùng những người đẹp và doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đến hội thảo với thông điệp tìm ra những giải pháp làm đẹp tối ưu nhất, hiệu quả nhất dành cho khách hàng.

Phan Yên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ hoàng Jeon Lu Jade nổi bật nét nhu mì, kiêu sa cùng tà áo dài tại Hội nghị Demire 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc