top-banner-2

Thứ năm, 10/01/2019, 16:42 GMT+7

'Doanh nhân Thượng đỉnh 2018' gọi tên NPP miền Trung - Tây Nguyên Nguyễn Hương Giang

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 10/01/2019, 16:42 GMT+7

Doanh nhân Nguyễn Hương Giang - NPP khu vực miền Trung - Tây Nguyên của GHB corporation vừa được vinh danh "Doanh nhân Thượng đỉnh" tại đêm Gala nằm trong chuỗi sự kiện Racing hot nhất năm 2018 diễn ra tại Đà Nẵng vừa qua.

Đêm chung kết xếp hạng Miss Global Herbeauty 2019 và chúc mừng thành công Racing 2018 của công ty GHB Corporation đã diễn ra mãn nhãn, thành công và gây được tiếng vang lớn tại Sandy Beach Resort Đà Nẵng. Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức quyết định trao giải thưởng "Doanh nhân Thượng đỉnh" cho những nhà phân phối xuất sắc trong năm 2018. Giải thưởng được trao dựa trên những đóng góp của nhà phân phối trong việc phát triển doanh số, phát triển thương hiệu cùng các chiến lược marketing năng động, gắn liền với tôn chỉ mỹ phẩm sạch của thương hiệu GHB Corp.

nguyen-huong-giang-doanh-nhan-thuong-dinh-vanhoadoanhnhan-1

CEO, Diễn viên, doanh nhân Ngọc Trinh trao bằng khen cho Nhà phân phối Nguyễn Hương Giang

Nhằm khích lệ và động viên những nhà phân phối có thành tích xuất sắc nhất năm 2018, trong chuỗi sự kiện Racing 2018 của GHB corporation, BTC đã vinh danh hạng mục “Doanh nhân thượng đỉnh” và "Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018" Nguyễn Hương Giang - Nhà phân phối miền Trung - Tây Nguyên GHB Corporation là một trong 4 NPP đã được vinh danh đợt này. Với doanh số đạt được 23 tỉ 109 triệu đồng đạt 176%, Nguyễn Hương Giang đã đem lại cho mình phần thưởng tương xứng với công sức mà cô và team của mình đã nỗ lực trong suốt 1 năm qua. Theo đó, Nguyễn Hương Giang nhận được thưởng tháng 12 là 62.5 triệu đồng, thưởng quý 4 là 48 triệu đồng, thưởng năm là 112.5 triệu đồng. Như vậy, tổng giải thưởng lên đến con số 233 triệu đồng.

nguyen-huong-giang-doanh-nhan-thuong-dinh-vanhoadoanhnhan-2

Nữ doanh nhân rạng ngời hạnh phúc với phần thưởng to lớn này

Chia sẻ về giải thưởng, Nguyễn Hương Giang cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận được giải thưởng cao quý này. Đây như là một minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực hết mình của cá nhân tôi nói riêng và toàn thể team Miền Trung - Tây Nguyên nói chung. Giải thưởng này là của đồng đội chứ không riêng gì tôi. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để cùng team phát triển bùng nổ hơn trong năm 2019".

Nguyễn Giang được biết đến là một trong những Nhà phân phối xuất sắc của Global Herbeauty Corporation (GHB) - Hệ thống kinh doanh online số 1 tại Việt Nam khu vực Miền Trung - Tây Nguyên và là Tổng đại lý độc quyền viên uống Senslim và Beauty99 - một trong những thực phẩm chức năng bán chạy nhất của công ty này. Với triết lí kinh doanh: "Dám nghĩ, dám làm dám đương đầu với thử thách", chị luôn hoàn thành chỉ tiêu và là nhà phân phối suất sắc của công ty GHB. Cô luôn tự nhủ, thành công không đến với những người chỉ biết đợi chờ, là một người khá cầu tiến, Nguyễn Giang luôn đặt mục tiêu và tự gây áp lực cho bản thân để vượt qua trở ngại.

nguyen-huong-giang-doanh-nhan-thuong-dinh-vanhoadoanhnhan-3

Tại chương trình, Nguyễn Hương Giang cũng được mời lên sân khấu trao bằng khen cho các Đại lý độc quyền đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Ít ai ngờ rằng, từ một mẹ bỉm sữa “chính hiệu” giờ đây Nguyễn Giang đã trở thành một trong những nhân viên kinh doanh giỏi trong hệ thống bán hàng online của GHB. Và giờ đây, cô sở hữu đội ngũ kênh phân phối rộng khắp, họ cùng nhau tương trợ và giúp đỡ nhau rất nhiều trong công việc.

Được biết, GHB Corportion là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Và cũng là tập đoàn sở hữu hệ thống kênh phân phối online lớn và chuyên nghiệp nhất tại ViệtNam. GHB là tập đoàn duy nhất Việt Nam và trên thế giới sở hữu hệ thống kênh phân phối với 2000 thành viên trải dài trên 64 tỉnh thành của Việt Nam và 25 quốc gia trên thế giới, trong số đó có những quốc gia đòi hỏi cực kì khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như thị hiếu cao của người tiêu dùng như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc... Hiện tại, GHB Corportion được điều hành bởi CEO trẻ tài năng Ngọc Trinh.

nguyen giang sac tam tai tonghoptin24h 4

Trước đó, Nguyễn Hương Giang cũng được tôn vinh "Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018", là những gương sáng nữ doanh nhân tài sắc điển hình với nhiều hoạt động tích cực gắn liền với công việc điều hành và các hoạt động thiện nguyện.

nguyen-huong-giang-doanh-nhan-thuong-dinh-vanhoadoanhnhan-4

Ông Phạm Đình Vũ - Chánh Văn phòng VCCI - Phòng thương mại công nghiệp Việt Nam và CEO Ngọc Trinh vinh danh những cá nhân xuất sắc trong năm qua.

nguyen-huong-giang-doanh-nhan-thuong-dinh-vanhoadoanhnhan-5

Nguyễn Hương Giang cùng các nhà phân phối xuất sắc hòa trong ca khúc "Đường đến ngày vinh quang" của ca sĩ Huỳnh Gia Đạt

gala-racing-50

Nguyễn Hương Giang hòa mình vào ca khúc "Cùng Anh" với ca sĩ Trương Quỳnh Anh và các khách mời.

Mai Ngọc

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Doanh nhân Thượng đỉnh 2018' gọi tên NPP miền Trung - Tây Nguyên Nguyễn Hương Giang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc