top-banner-2

Thứ sáu, 09/08/2019, 10:59 GMT+7

Doanh nhân Thu Hương ngày càng thăng hạng nhan sắc bên ông xã

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 09/08/2019, 10:59 GMT+7

Được mệnh danh là "Cặp đôi Vàng" trong làng kinh doanh online, có lẽ luôn được sự đồng hành, yêu thương của ông xã trong công việc lẫn cuộc sống nên doanh nhân Thu Hương trông ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

ngoc-trinh-ngay3-23

Doanh nhân Thu Hương ngày càng thăng hạng nhan sắc bên ông xã. Cô cùng chồng tạo thành "Cặp đôi Vàng"  trong lĩnh vực kinh doanh online.

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương hiện đang là Giám đốc kinh doanh GHB khu vực miền Bắc. Nữ doanh nhân vừa nhận giải thưởng "Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu 2019" tại Úc vào cuối tháng 6 vừa qua. Hiện tại, doanh nhân Nguyễn Thu Hương cùng chồng kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cao cấp. Và GHB đang là đối tác lớn của hai vợ chồng.

ngoc-trinh-ngay3-53

Vợ chồng doanh nhân Thu Hương rạng rỡ bên CEO GHB Ngọc Trinh. Cả hai rất vui vì luôn sắp xếp được công việc để đồng hành cùng các hoạt động trong và ngoài nước của công ty.

ngoc-trinh-ngay3-59

Vợ chồng doanh nhân Thu Hương - Sang Nguyễn chụp ảnh cùng CEO MLi Việt Nam - Diễn viên Phan Minh Huyền.

Trước khi đến với GHB, nữ doanh nhân từng làm Kiểm toán nội bộ cho một ngân hàng trong vòng 6 năm. Sau đó khi tìm hiểu và sử dụng sản phẩm của công ty GHB do CEO Ngọc Trinh điều hành, Thu Hương cảm nhận được sự hiệu quả trong từng sản phẩm mang lại và từ đó, thích thú, hào hứng với việc kinh doanh về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ GHB.

Chồng của Thu Hương nhận thấy công việc của vợ có tiềm năng và cũng muốn gánh bớt phần nào công việc cho vợ nên đã quyết định đồng hành cùng cô trong lĩnh vực kinh doanh online. Tính đến nay 2 vợ chồng Thu Hương đồng hành cùng nhau đã hơn 2 năm, dù trước đó, anh có công ty riêng về công nghệ. Và hiện tại, 2 vợ chồng nữ doanh nhân sở hữu 2 công ty riêng. Họ được mệnh danh là "cặp đôi vàng trong lĩnh vực kinh doanh online".

Đồng thời, Thu Hương còn có hệ thống kênh phân phối lớn trong tay, thu nhập 1 tháng khoảng 800 triệu đồng, con số đáng mơ ước của biết bao người.

ngoc-trinh-ngay3-57

Ông xã luôn đồng hành cùng cô trong công việc lẫn cuộc sống.

ngoc-trinh-ngay3-56

Nữ doanh nhân ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Từ ngày gắn bó với GHB, cô nàng đã biết đầu tư hình ảnh, chăm chút cho bản thân mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện.

ngoc-trinh-ngay3-54

Doanh nhân Nguyễn Thu Hương quan niệm, cứ nỗ lực hết mình, thành công sẽ đến! Tâm sinh tướng là thế, sự lạc quan, tự tin càng giúp Thu Hương đẹp hơn rất nhiều.

ngoc-trinh-ngay3-21

2 Giám đốc kinh doanh của GHB khu vực miền Bắc Thu Hương và Dương Thùy.

ngoc-trinh-ngay3-18

 Từ trái qua: Doanh nhân Thu Hương, Doanh nhân Dương Thùy, CEO GHB Ngọc Trinh, Doanh nhân Vũ Ý Nhi, Doanh nhân Ngọc Diệu,...

ngoc-trinh-ngay3-34

Từ trái qua: Nhà báo Minh Thúy, Doanh nhân Sang Nguyễn, CEO MLi Việt Nam Phan Minh Huyền, Chủ tịch MLi Việt Nam Stella Chang, Chủ tịch VietBeauty Andy Nguyen, 2 Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc Thu Hương - Dương Thùy.

ngoc-trinh-ngay3-38

Vợ chồng doanh nhân Thu Hương - Sang Nguyễn và dàn khách mời đã có mặt từ rất sớm trên hàng ghế VIP để theo dõi show diễn "Chuyện của Mùa Đông" - Một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của công ty lần này.

Chuỗi Hội thảo Kênh phân phối nước ngoài với chủ đề "Cùng bạn làm giàu tại Úc" đã diễn ra thành công vào các ngày 3/8 tại Plaza Terrace Room (Brisbane Convention & Exhibition Center), 4/8 tại The Star Event Center (Sydney) và 5/8 tại Palladium at Crown (Melbourne) vừa qua, với sự tham dự của dàn khách mời là những nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Việt như: CEO - Diễn viên - Người mẫu Ngọc Trinh, Diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie), MC - Diễn viên Ốc Thanh Vân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Stella Chang... với nhiều cảm xúc và thiết thực.

Hội thảo là cơ hội hiếm có để tất cả khách hàng tại Úc hiểu rõ hơn về công ty GHB Corp., về các sản phẩm của công ty đang phân phối tại thị trường Úc cũng như trên 20 quốc gia khác nhau trên thế giới và mở ra cơ hội gia nhập để cùng nhau chia sẻ những sản phẩm này đi xa hơn và kiếm tiền làm giàu chân chính, tự chủ về kinh tế.

Mai Ngọc (Ảnh: Đức Trần)

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Thu Hương ngày càng thăng hạng nhan sắc bên ông xã

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc