top-banner-2

Thứ ba, 05/02/2019, 08:06 GMT+7

Hoa hậu Phan Ngọc Nga đón năm mới trong niềm hân hoan của năm cũ

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 05/02/2019, 08:06 GMT+7

Những thành công của năm 2018 sẽ là đòn bẩy cho những thắng lợi của Hoa hậu Phan Ngọc Nga nói riêng và toàn thể đại gia đình Công ty Vật liệu Trang trí Xây dựng Ngọc Nga trong năm 2019 nói chung.

phan-ngoc-nga-1

Với tài năng và bản lĩnh của một doanh nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Vật liệu Trang trí Xây dựng, Hoa hậu Phan Ngọc Nga đã không ngừng nỗ lực đưa công ty phát triển vựợt bậc trong năm 2018.

phan-ngoc-nga-2

Với sức mạnh chủ lực là nhà Nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu cao cấp đến từ tập đoàn Prime của Thái Lan và Inax của Lixil Nhật Bản, trong năm 2018 tổng doanh thu công ty của chị đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra đó là một tiếng “pháo hiệu” đáng mừng.

phan-ngoc-nga-6

Bên cạnh các hoạt động về kinh doanh, công ty Ngọc Nga cũng đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động tập thể đành cho các thành viên của công ty và đối tác để tạo ra một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đoàn kết. Bởi vì Hoa hậu Phan Ngọc Nga luôn quan niệm “muốn đi xa thì phải đi cùng nhau” do đó chị luôn chủ trương “Cùng thay đổi, cùng dẫn đầu".

phan-ngoc-nga-10

Hoa hậu Phan Ngọc Nga và toàn thể thành viên Công ty Vật liệu Trang trí Xây dựng Ngọc Nga tại tiệc Tất niên 2018 vừa qua.

Không chỉ được biết đến là một vị thuyền trưởng vững tay chèo của Công ty Vật liệu Trang trí Xây dựng Ngọc Nga, trong năm 2018 vừa qua Hoa hậu Phan Ngọc Nga còn ghi dấu ấn ở rất nhiều cương vị khác nhau.

phan-ngoc-nga-7

Vào tháng 8 vừa qua, sau 5 năm gắn bó & chứng kiến những bước chuyển mình vượt bật từ Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global, Hoa hậu Phan Ngọc Nga đã quyết định trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu – WLIN Partner, đồng thời kiến tạo nên CLB WLIN Diamond Nha Trang.

phan-ngoc-nga-8

Từng ngồi ghế nóng tại các cuộc thi nhan sắc, các diễn đàn CEO dành cho nhà lãnh đạo, chị đã cùng với các giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 chọn ra được thí sinh xuất sắc nhất để trao chiếc vương miện danh giá nhất của cuộc thi là doanh nhân Paris Vũ (Vũ Thị Hồng Phúc).

phan-ngoc-nga-4

Tiếp tục hoạt động thiện nguyện mà chị đã duy trì trong 15 năm qua, năm 2018 Hoa hậu Phan Ngọc Nga đã tham gia các hoạt động cộng đồng có quy mô tổ chức lớn hơn là Quỹ Trái tim nhân ái, Hành trình nhân ái Hoa hậu Đại Dương, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hoà, Quỹ Khuyến học Open Arms và một số CLB thiện nguyện tại Nha Trang.

phan-ngoc-nga-4

Thật ý nghĩa khi chị và CLB Open Arms đã giúp các thầy cô giáo và các em học sinh tại trường THCS Chê ghê -va-ra thuộc thị trấn Mỏ Cày tỉnh Bến Tre có được một thư viện sách và phòng vi tính để thuận lợi hơn trong công tác dạy và học.

phan-ngoc-nga-9

Có thể nói, Hoa hậu Phan Ngọc Nga đã có một năm rất thành công trong cương vị Tổng Giám đốc Công ty Vật liệu Trang trí Xây dựng Ngọc Nga và Chủ tịch WLIN Diamond Club. Công ty TNHH Vật liệu - Trang trí - Xây dựng Ngọc Nga đã ngày càng được nhiều người biết đến và xem như là điểm mua sắm về ngành hàng trang trí xây dựng lớn nhất tại Nha Trang.

phan-ngoc-nga-5

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Phan Ngọc Nga đón năm mới trong niềm hân hoan của năm cũ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc