top-banner-2

Thứ ba, 05/02/2019, 08:59 GMT+7

‘Đại thắng’ năm 2018 Chủ tịch Nguyễn Trần Hải Dương tiến công năm 2019 với HD Hospital

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 05/02/2019, 08:59 GMT+7

Vừa tròn một năm ngày khai trương HD Beauty Center - Trung tâm thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam, mới đây Chủ tịch HD Group - Nguyễn Trần Hải Dương đã chính thức công bố trung tâm làm đẹp của chị đã được upgrade thành HD Hospital.

nguyen-tran-hai-duong-79

Năm 2018 thực sự là một năm đáng nhớ của nữ doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương nói riêng và của HD Group nói chung trong công việc kinh doanh với nhiều cột mốc mới.

nguyen-tran-hai-duong-1

Đầu năm 2018, Chủ tịch HD Group đã khai trương và phát triển HD Korea Clinic trở thành trung tâm làm đẹp "chuẩn" Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ uy tín của hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng tại V-biz cũng như đông đảo khách hàng trong khắp cả nước.

nguyen-tran-hai-duong-6

Chủ tịch HD Group - Nguyễn Trần Hải Dương thường xuyên trực tiếp tư vấn và theo dõi các ca làm đẹp lại HD Beauty Center.

Nắm bắt xu hướng làm đẹp và hiểu được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, chị đã không ngần ngại chi hàng chục triệu USD nhằm thường xuyên cập nhật, chuyển giao độc quyền chuỗi liệu trình/công nghệ HOT nhất từ các bệnh viện, trung tâm top đầu ở xứ sở kim chi như Cheongdam MS Clinic, Bệnh viện Dream, Công ty mỹ phẩm Mediselor...

nguyen-tran-hai-duong-3

Dịch vụ nâng cơ V-Line bằng chỉ hoa hồng Xanh của HD Beauty Center luôn được các bác sĩ từ Hàn Quốc trực tiếp tư vấn và thực hiện.

Bên cạnh đó là mở rộng mảng HD Korea Beauty - Cosmetic, đồng thời thành lập HD Media Entertainment, HD Korea Beauty Center Nha Trang. Những công ty này đều đi vào hoạt động và dần phát triển ổn định.

Với công ty non trẻ HD Media Entertainment, nữ doanh nhân cũng đạt được những thành quả hết sức khả khả quan. Hiện tại, công ty của chị là đơn vị nắm bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam và 2 cuộc thi nhan sắc khác. Chính chị đã luôn đồng hành cùng Minh Tú ở mùa giải 2018 của Miss Supranational và giúp cô ấy tự tin tỏa sáng tại đấu trường này với ngôi Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á và lọt vào Top 10 chung cuộc. Chị cũng đã tổ chức thành công mùa đầu tiên Miss Supranational Vietnam và đồng tổ chức 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Hàn Quốc trong năm qua là Miss World Korea, Miss Universe Korea, Miss Supranational Korea.

nguyen-tran-hai-duong-10

Hoa hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam - Ngọc Châu đã có những thay đổi vượt bậc về ngoại hình và kỹ năng khi về mái nhà HD Media Entertainment.

nguyen-tran-hai-duong-4

Dịp cuối kênh bán hàng trực tuyến Live Chanel - mảng kinh doanh mà người đẹp tâm huyết và đầu tư suốt quãng thời gian dài cũng chính thức đi vào hoạt động. Đây là nơi cung cấp hơn 3.000 mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm chính gốc Hàn Quốc tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

nguyen-tran-hai-duong-2

Bên cạnh đó, chị cũng để lại ấn tượng trong nhiều hoạt động và cương vị khác như: Hồi đầu tháng 11/2018, Dương cùng anh Phan Anh tham dự Diễn đàn Kinh tế châu Á tại Hàn Quốc với vai trò diễn giả. Bản thân còn có cơ hội xuất hiện trên talk show của đài truyền hình xứ Kim Chi để chia sẻ về những thành công cá nhân trong lĩnh vực kinh doanh giữa hai nước Việt - Hàn.

nguyen-tran-hai-duong-11

Có thể nói, với uy tín, bản lĩnh và cái Tâm - Tài - Tầm của mình, tất cả mọi chủ trương và hoạt động của mình – nữ doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương luôn được đông đảo khách hàng và đối tác trong lẫn ngoài nước ủng hộ và mong muốn được gắn kết lâu dài.

Và cuối cùng tin vui đã đến với những khách hàng đã luôn đặt niềm tin vào nữ doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương và HD Beauty Center khi HD Beauty Center được upgrade thành HD Hospital với việc mở rộng thêm nhiều dịch vụ cao cấp và hiện đại đến từ Hàn Quốc và các nước trên thế giới.

hd-beauty-center

Chưa dừng lại ở đó, mới đây thuyền trưởng của HD Group còn hé lộ những kế hoạch khủng trong năm Kỷ Hợi như mở thêm 4 mini mart tại Nha Trang và tấn công lĩnh vực Giáo dục với hệ thống trường mầm non đúng chuẩn quốc tế trên toàn quốc.

nguyen-tran-hai-duong-7

Tuy nhiên, điều chị vui mừng và luôn tự hào nhất trước thềm năm mới chính là có được một gia đình hạnh phúc như hiện tại và luôn có thể chìa tay ra với những người kém may mắn trong cuộc sống. Chị chia sẻ “Chỉ quan trọng gia đình mình hạnh phúc chứ không có khái niệm giàu nghèo vì tiền là bất biến, chỉ biết lương thiện là đủ rồi. Khi bạn làm việc và thành quả nhận được đủ để vượt qua cái ngưỡng nhìn về việc giàu với nghèo thì sẽ thấy sự sẻ chia luôn là cần thiết vì người giàu không phải là người có nhiều tiền mà là người cho đi nhiều, đó gọi là giàu tấm lòng”.

Kỳ Anh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

‘Đại thắng’ năm 2018 Chủ tịch Nguyễn Trần Hải Dương tiến công năm 2019 với HD Hospital

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc