top-banner-2

Thứ năm, 07/02/2019, 17:53 GMT+7

2018 - năm ‘đại thắng’ của Hoa hậu Lam Cúc

Viết bởi Lệ Phương   
Thứ năm, 07/02/2019, 17:53 GMT+7

Năm Mậu Tuất 2018 đánh dấu nhiều thành công của Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt - Lam Cúc. Với sự nỗ lực không mệt mỏi của mình, nhiều sân khấu và giải thưởng cao quý liên tiếp “gọi tên” Lam Cúc.

lam-cuc-1

Cột mốc lịch sử năm 2016, vượt qua 30 thí sinh, nữ doanh nhân Nguyễn Lam Cúc - chủ hệ thống thẩm mỹ Adora Clinic & Luxury Spa đã đăng quang Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt.

lam-cuc-3

Sau đăng quang, Lam Cúc tiếp tục chứng minh bản thân với nhiều giải thưởng danh giá khác như nhận giải thưởng Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2016 và Top 10 Nữ lãnh đạo Quốc tế 2016.

lam-cuc-2

Với ngoại hình xinh đẹp, phong thái tự tin và bản lĩnh trong công tác quản lý kinh doanh, Hoa hậu Lam Cúc liên tiếp ghi tên mình trong nhiều lĩnh vực, nhất là trong năm 2018. Đây là năm “đại thắng” của người đẹp này tại các sự kiện trong và ngoài nước.

lam-cuc-4

Đầu tháng 3/2018, Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hoa hậu Lam Cúc lập tức được gây chú ý khi đồng thời là bạn tâm giao và cũng là người đồng cho Hương Giang tại cuộc thi. Lam Cúc là người trực tiếp tư vấn, chăm sóc diện mạo để Hương Giang có được vẻ đẹp rạng ngời khi đi thi.

lam-cuc-5

Tối 11/4, Hoa hậu Lam Cúc được vinh danh Bông hồng quyền lực trong không khí trang trọng tại Trung tâm Hội nghị The Adora Luxury (198 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận). Giải thưởng nhằm ghi nhận những cống hiến của người đẹp trong công việc và vinh danh những đóng góp mà Lam Cúc đã làm cho xã hội trong suốt thời gian qua.

lam-cuc-6

Tiếp đó ngày 22/8, Lam Cúc lại là tâm điểm của ống kính truyền thông trong Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 tại Nhà hát lớn TP.HCM. Đây là hoa trái ghi nhận sự cống hiến của nữ doanh nhân trẻ tuổi, tài cao và luôn mang tâm sức, trí lực cống hiến cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

lam-cuc-9

Trong vai trò mới người “cầm cân nảy mực”, Hoa hậu Lam Cúc trở thành giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 tại Malaysia. Với kinh nghiệm dày dặn trên thương trường và được vinh danh tại nhiều đấu trường sắc đẹp, những chia sẻ thẳng thắn và góp ý chân thành của Hoa hậu Lam Cúc đã giúp chương trình tìm được gương mặt xứng đáng cho cuộc thi.

Sau đó, nàng hậu Lam Cúc tiếp tục ngồi “ghế nóng” tại đêm chung kết Miss Global Herbeauty 2019 được tổ chức ngày 8/1/2019. Người đẹp cùng Adora Clinic & Luxury Spa hân hạnh tài trợ các gói thẩm mỹ về làm đẹp cho tất cả thí sinh.

lam-cuc-7

lam-cuc-8

Bước sang năm Kỷ Hợi 2019, năm con heo vàng, người người mong đợi về 1 năm sung túc, ấm no. Chúc cho những thành công của Hoa hậu Lam Cúc được nhân đôi ở năm con heo này, no đầy và “có lạc, có mỡ”. Một năm mới, hy vọng cái tên Lam Cúc được xướng tên nhiều hơn nữa tại những sân khấu trong và ngoài nước.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

2018 - năm ‘đại thắng’ của Hoa hậu Lam Cúc

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc