top-banner-2

Chủ nhật, 09/06/2019, 13:14 GMT+7

Lời 'cảnh cáo' đanh thép về hành động sử dụng trái phép hình ảnh CEO Ngọc Trinh của thương hiệu GHB vào mục đích kinh doanh

Viết bởi Lam Yên   
Chủ nhật, 09/06/2019, 13:14 GMT+7

Trong thời đại của công nghệ tiên tiến, việc cắt ghép và sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng một cách bất chấp để quảng bá và tăng uy tín cho nhãn hàng ngày càng tràn lan, đó là vấn đề đáng bị lên án. Mới đây, CEO Ngọc Trinh gắn liền với thương hiệu GHB vô cùng “phẫn nộ” trước việc hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép in trên bao bì các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

ghb-ngoc-trinh

CEO Ngọc Trinh đại diện cho thương hiệu GHB

Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh là một trong số những sao Việt thường bị các nhãn hàng, cơ sở sản xuất về mỹ phẩm, thảo dược, thuốc gia truyền,… không tên tuổi hoặc kinh doanh trái phép lấy hình ảnh in trên các bao bì, nhãn mác nhằm tăng độ uy tín của sản phẩm, hơn hết là để họ bán chạy hàng hóa của mình. Chính hành động không đúng đắn của các đơn vị trên đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của Ngọc Trinh đối với cộng đồng.

ngoc-trinh-nưe

Ngọc Trinh vinh dự chính thức đảm nhận vai trò CEO của GHB vào năm 2018

Hiện nay trong cương vị là một CEO đại diện cho hình ảnh duy nhất của thương hiệu GHB đang rất “hot” trên thị trường, cô cảm thấy vô cùng bức xúc trước những việc làm không đúng đắn của các công ty khi tùy tiện sửa dụng tên và hình ảnh của cô một cách trái phép. Doanh nhân Ngọc Trinh cho rằng đây là việc làm đáng lên án và pháp luật phải trừng trị. Không chỉ nói riêng về hình ảnh của Ngọc Trinh mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng bị rơi vào trường hợp này.

nt-6

Với sắc vóc quyến rũ, làn da mịn màng, khuôn mặt cuốn hút, hình ảnh Ngọc Trinh đã bị sử dụng trái phép gắn liền cùng những nhãn hàng không có nguồn gốc rõ ràng

Trong kinh doanh buôn bán, bất kì thương nhân nào cũng muốn thu lợi nhuận nhanh và mong muốn sản phẩm bán được đắt hàng, nên họ rất cần những hình ảnh mang đủ sức thuyết phục để quảng cáo. Đó là việc làm đúng đắn, thế nhưng không thể ngang nhiên sử dụng tùy tiện và bừa bãi trong việc đem hình ảnh của người nổi tiếng để gây chú ý cho nhãn hàng khi chưa được sự đồng ý của họ.

dang-bao-5

CEO Ngọc Trinh và các người đẹp đại diện cho GHB tham gia sự kiện trong vai trò nhà tài trợ

Điển hình gần đây nhất liên quan đến sản phẩm của Công Ty TNHH Thuốc Gia Truyền Xứ Mường có hình ảnh Ngọc Trinh quảng cáo, đơn vị này vừa vi phạm sử dụng tem giả của Bộ Công An và vừa đưa hình ảnh Ngọc Trinh để tăng độ tin cậy cho sản phẩm, điều đó đã gây ra nhiều tai hại nghiêm trọng cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm.

ngoc-trinh-bi-gan-ghep-2

HÌnh ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trên bao bì sản phẩm không nguồn gốc rõ ràng, đơn vị này còn sử dụng tem giả của Bộ Công An

CEO – Người đẹp Ngọc Trinh chỉ đại diện duy nhất cho các sản phẩm đến từ thương hiệu GHB, một lần nữa doanh nhân muốn khẳng định về sự việc này. Cô cũng nhắn nhủ xem như đây là lời cảnh cáo đầy “ngọt ngào” dành cho các nhãn hàng vi phạm trong việc in ấn và gắn hình ảnh cô với những sản phẩm không rõ nguồn gốc. CEO Ngọc Trinh chỉ chịu trách nhiệm với các sản phẩm của GHB nơi cô đang quản lý.

ngoc-trinh-ghb

Còn tất cả những hình ảnh dùng trái phép, khách hàng không nên tin tưởng. Chúng ta hãy nên là những người tiêu dùng thông minh, vì nếu ngay cả việc dùng hình ảnh còn thiếu hiểu biết thì đương nhiên sản phẩm họ bán ra liệu có chất lượng như lời rao đồn hay không? Hay tất cả chỉ là trò lừa bịp bợm, kinh doanh bất hợp pháp và hơn hết chính là những kẻ vô lương tâm, hãm hại anh em và đồng bào của mình.

Lam Yên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lời 'cảnh cáo' đanh thép về hành động sử dụng trái phép hình ảnh CEO Ngọc Trinh của thương hiệu GHB vào mục đích kinh doanh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc