top-banner-2

Thứ sáu, 28/12/2018, 16:35 GMT+7

Phan Kim Ngân: Miss Global Herbeauty 2019 là cơ hội để khẳng định mình

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 28/12/2018, 16:35 GMT+7

Với mong muốn sẽ trở thành một gương mặt đại diện quảng cáo nhiều nhãn hàng của Công ty GHB, Phan Kim  Ngân đã và đang cố gắng trau dồi bản thân hơn nữa để có thể thể hiện tốt trong suốt cuộc thi.

Phan Kim Ngân sinh ra và lớn lên tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang - một miền quê sông nước của Đồng bằng sông Cửu Long. Cô hạnh phúc khi mình được sinh ra tại đây, nơi được mệnh danh là "Thành phố Tây sông Hậu" và đồng thời là thành phố trẻ năng động bên dòng Xà No. Có lẽ cô được sống trong miền quê sông nước hữu tình, thiên nhiên trù phú với nhiều đặc sản nên tính cách cô cũng năng động và cởi mở như tại thành phố trẻ này.

kim-ngan-4

Phan Kim Ngân hiện đang làm việc tại công ty GHB Corportion. GHB Corportion được biết đến là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Và cũng là tập đoàn sở hữu hệ thống kênh phân phối online lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Làm việc trong một môi trường như thế, Phan Kim Ngân cảm thấy tự hào và không ngừng nỗ lực với hi vọng nơi đây sẽ giúp cô làm việc hiệu quả, khẳng định được bản thân và phát triển tốt sự nghiệp của mình.

kim-ngan-3

Phía công ty luôn tạo mọi cơ hội tốt nhất cho các bạn trẻ trong hệ thống tự tin thể hiện mình. Và trong cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 lần này sẽ là sân chơi thú vị cho các cô gái tài năng, bản lĩnh của GHB thể hiện mình. Nhận thấy đây sẽ là cơ hội tốt để Kim Ngân có thể giao lưu với nhiều bạn bè, tự tin hơn, dạn dĩ hơn và hơn hết sẽ phát huy khả năng tiềm ẩn của bản thân, vượt qua giới hạn của bản thân để "tỏa sáng".

kim-ngan-5

Với quyết tâm cao khi đến với cuộc thi là mong muốn sẽ trở thành một gương mặt đại diện quảng cáo nhiều nhãn hàng của Công ty GHB nên ngay từ khi quyết định đăng ký, Phan Kim  Ngân đã cố gắng trau dồi bản thân hơn nữa để có thể thể hiện tốt trong suốt cuộc thi.

Mỗi người sinh ra đều có cho mình một ước mơ, không ai đánh thuế ước mơ cả và Phan Kim Ngân cũng thế, cô là cô gái hay mộng mơ và sống theo ước mơ. Mọi thành công đều bắt đầu từ những ước mơ, có ước mơ thì chúng ta mới có được mục tiêu cụ thể mà phấn đấu để hiện thực hóa ước mơ đó. Cô hay thường đùa rằng "Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép".

Cũng giống bao cô gái khác, Phan Kim Ngân thích đi mua sắm và du lịch khám phá mọi miền tổ quốc. Cô quan niệm đi nhiều nơi sẽ mở mang thêm nhiều điều mới thú vị và hấp dẫn về đất nước, con người và những nền văn hóa khác nhau để làm vốn sống cho bản thân sau này.

Với dáng dấp nhỏ nhắn, mảnh mai và khá trẻ thế nhưng Phan Kim Ngân đã có cho mình một tổ ấm nhỏ với một bé gái được 10 tuổi ngoan ngoãn và xinh đẹp. Là người phụ nữ có gia đình nên Phan Kim Ngân càng ý thức được bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn để xây dựng tổ ấm mình thật vững chãi và hạnh phúc.

kim-ngan-6

Ngay từ lúc đầu khi đến với công việc kinh doanh online, Phan Kim Ngân đã xác định GHB sẽ là nơi mình chọn để thành công. Bởi lẽ chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty luôn đi đầu và quan trọng, công ty đã tạo cho biết bao chị em, đặc biệt là mẹ bỉm sữa có công ăn việc làm và kiếm thu nhập ổn định. Đến thời điểm bây giờ, cô cảm thấy tự hào và không hề hối hận vì sự lựa chọn của mình là đã gắn bó với MLi trong hành trình dài.

Là cô gái sống theo ước mơ nên thật không có gì để bàn khi Kim Ngân đặt cho mình mục tiêu cao là trở thành một kênh kinh doanh online số 1 Việt Nam. Bởi lẽ, với việc đặt cái tâm vào trong công việc, sẽ không còn xa cho ước mơ đó của cô thành hiện thực.

kim-ngan-1

Chúc cho cô gái mạnh mẽ với SBD 016 này sẽ gặt hái được thành công những mục tiêu mà mình đã đặt ra khi đến với cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 lần này.

Cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 do Vietbeauty Media tổ chức với sự tài trợ chính của các đơn vị GHB Corporation; Adora Clinic Spa; Hương Queen, được bảo trợ thông tin bởi đơn vị Trường Sơn Media. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort, Đà Nẵng.

poster-miss-ghb-new

Mai Ngọc

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phan Kim Ngân: Miss Global Herbeauty 2019 là cơ hội để khẳng định mình

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc