top-banner-2

Thứ năm, 27/12/2018, 12:04 GMT+7

Cô giáo dạy văn Thanh Hải ‘đổi đời’ nhờ kinh doanh online

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 27/12/2018, 12:04 GMT+7

Yêu thích Đông y từ nhỏ và bản thân đã chứng thực được hiệu quả tuyệt vời của nó nên cô giáo Nguyễn Thanh Hải kiêm luôn nghề tay trái nhưng hái ra tiền là kinh doanh online các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên.

co-giao-thanh-hai-1

Tốt nghiệp chuyên khoa Văn trường Đại học Vinh, chị Nguyễn Thanh Hải bén duyên với nghề “cầm phấn” rồi lập gia đình sinh con như bao người phụ nữ khác. Cuộc sống gia đình chị cứ thế trôi qua thật bình dị. Tuy nhiên, ba cô con gái ngày càng lớn, chi phí sinh hoạt của gia đình ngày càng tăng nhưng lương giáo viên chẳng thấm vào đâu. Mọi thứ chi tiêu mua sắm trong nhà hai vợ chồng chị đều phải “thắt lưng, buộc bụng” để phòng khi trắc trở. Dù vậy, vẫn không tích góp được bao nhiêu.

nguyenthanhhai

Ba cô con gái xinh đẹp của cô giáo Nguyễn Thanh Hải

co-giao-thanh-hai-2

Không chấp nhận khó khăn, cô giáo Hải quyết tâm tìm hướng đi mới để cải thiện chất lượng cuộc sống. Và khi trực tiếp sử dụng sản phẩm thuốc nam chị đã tin và quyết tâm theo kinh doanh Đông y.

Trong một lần tình cờ biết được người quen của chị sử dụng sản phẩm trị thâm của Ngọc Thiên Hương rất hiệu quả, chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn, vết thâm mờ dần và sau đó biến mất hẳn. Nhận thấy sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ và nhất là hiệu quả và độ an toàn cũng như nhu cầu của thị trường rất cao, cô giáo Hải đã quyết định kinh doanh thêm sản phẩm này với mong muốn chia sẻ đến những người cũng đang tìm kiếm thuốc trị thâm nhưng vẫn còn đang loay hoay không biết chọn sản phẩm nào.

tri-tham-ngoc-thien-huong-1

"Dù việc trường lớp, gia đình rất bận, nhưng với đam mê kinh doanh và niềm vui khi khách hàng khỏi bệnh, xinh đẹp lên rất nhiều đã động viên tôi vượt qua tất cả" - Cô giáo Thanh Hải cho biết.

co-giao-thanh-hai-3

Điều tuyệt vời nhất là cuộc sống gia đình của cô giáo Thanh Hải cải thiện rất nhiều, mỗi ngày một thay đổi. “Giờ đây, mỗi khi muốn mua thứ gì, tôi không phải lăn tăn suy nghĩ, tháng này tiền sữa của con bao nhiêu, tiền học phí đã đóng chưa… Chẳng những thế, mình còn có thể mua được nhiều thứ bản thân yêu thích” - Cô giáo Hải vui mừng chia sẻ.

48426462 271151303560086 2444617113399197696 n

Cô giáo Hải hạnh phúc bên chồng và 3 cô con gái đáng yêu

Khi được hỏi, "liệu cô có ý định nghỉ dạy để toàn tâm, toàn lực cho việc kinh doanh?", cô giáo Hải chia sẻ: "Tôi vẫn còn yêu nghề lắm". Có lẽ với chị, cái nghề lái đò trên dòng sông tri thức vẫn giữ vị trí rất quan trọng và chị muốn gắn đó đến cùng.

co-giao-thanh-hai-4

Ngoài làm nhà phân phối của công ty Ngọc Thiên Hương cô giáo Hải còn phân phối nhiều sản phẩm Đông y chất lượng khác và cũng được mọi người tin dùng rất nhiều. Chia sẻ về công việc tay trái cô giáo Hải cho biết: “Đừng chấp nhận nghèo, mà hãy làm với tất cả đam mê và niềm tin, chắc chắn sẽ có quả ngọt.”.

Thúy Anh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cô giáo dạy văn Thanh Hải ‘đổi đời’ nhờ kinh doanh online

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc