top-banner-2

Thứ sáu, 21/12/2018, 16:56 GMT+7

Mẹ bỉm sữa Mai Thị Loan: Chỉ cần quyết tâm, không gì là không thể!

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 21/12/2018, 16:56 GMT+7

Mẹ bỉm sữa Mai Thị Loan quan niệm, kinh doanh online không khó, không có việc gì là không thể, chỉ cần có sự quyết tâm, đam mê dấn thân thì sẽ làm được thôi.

Mai Thị Loan sinh năm 1991, tốt nghiệp cử nhân ngành Kế toán trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, cô gái trẻ đang làm Kế toán trưởng của một công ty về sản xuất và xuất nhập khẩu.

mai-thi-loan-2

Mai Thị Loan được sinh ra từ trong một gia đình nghèo khó, mồ côi cha nên cô có tính tự lập từ nhỏ. Hiện tại, công việc của cô gái trẻ ổn định với mức lương khá cao nhưng trong người vẫn nung nấu ý tưởng kinh doanh, vì luôn nghĩ “Phi thương bất phú”. Song song với công việc hành chính thì đã Mai Thị Loan đã thử kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau nhưng do chọn sản phẩm chưa phù hợp và không có người dẫn dắt nên sau một thời gian đã thất bại, không bán được hàng.

mai-thi-loan-1

Mãi cho đến thời gian nghỉ sinh em bé, người cô bị những nốt thâm để lại do lúc bầu bì bị mụn nhiều do thay đổi tiết tố cơ thể. Được bạn bè giới thiệu nên đã mua và dùng thử sản phẩm tinh chất trị thâm của Ngọc Thiên Hương. Sau hơn 1 tháng sử dụng các vết thâm mờ hẳn đi trông thấy. Vì có máu kinh doanh, Mai Thị Loan đã nghiên cứu, tìm hiểu về sản phẩm và công ty Ngọc Thiên Hương, nhận thấy sản phẩm đầy đủ giấy tờ, có nguồn gốc rõ ràng và không chỉ vậy còn đạt được huy chương Vàng chất lượng quốc tế, và hơn hết, chính bản thân cô đã trải nghiệm nhận thấy hiệu quả mà sản phẩm mang lại nên đã quyết định nhập sản phẩm về bán.

mai-thi-loan-3

Niềm đam mê kinh doanh trong máu mẹ bỉm sữa một lần nữa lại trỗi dậy, Mai Thị Loan quyết định lấy tiền thai sản để nhập hàng. May mắn thay, cô gái được boss dẫn dắt tận tình, hướng dẫn cách kinh doanh, đội nhóm hỗ trợ, giúp đỡ nên sau 30 ngày đã lọt Top 45 NPP đạt doanh số cao trong công ty và được vinh danh. Đối với một bà mẹ bỉm sữa thì điều này ngoài sự mong đợi và quá tuyệt vời.

mai-thi-loan-5

Giờ đây, khi hết thời gian nghỉ thai sản và đi làm lại nhưng Mai Thị Loan vẫn song song đồng hành cùng Ngọc Thiên Hương để làm nghề tay trái kiếm thêm thu nhập và hơn hết là thỏa niềm đam mê của mình. Kinh doanh sản phẩm, Mai Thị Loan vừa kiếm thêm tiền, nhưng cũng vừa muốn giới thiệu đến nhiều người bị nỗi khổ thâm như mình ngày trước cùng làm đẹp, cải thiện làn da và tự tin hơn trong giao tiếp.

mai-thi-loan-4

Là một người phụ nữ hiện đại thì tiêu chí đầu tiên là phải xinh đẹp, giỏi giang và không những kiếm được tiền mà phải kiếm được thật nhiều tiền để có một cuộc sống sung túc, đủ đầy hơn.

Mai Thị Loan quan niệm, không có việc gì là không thể, chỉ cần có sự quyết tâm, đam mê dấn thân thì sẽ làm được thôi. Kinh doanh là một niềm đam mê, chỉ cần đủ lửa thì ngọn đuốc sẽ bùng cháy mạnh mẽ. Phụ nữ ơi, hãy tự tin thể hiện bản thân và đam mê của mình nhé.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mẹ bỉm sữa Mai Thị Loan: Chỉ cần quyết tâm, không gì là không thể!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc