top-banner-2

Thứ hai, 17/12/2018, 16:02 GMT+7

Lê Ái Nhi - Tôi quyết định cuộc sống và hạnh phúc của chính mình

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 17/12/2018, 16:02 GMT+7

Phụ nữ đẹp và hạnh phúc không nhất thiết phải có ngoại hình xuất sắc, khoác trên mình những bộ cánh xa hoa hay đeo trang sức đắt tiền. Phụ nữ chỉ đẹp nhất khi họ được là chính mình, tự tin, độc lập, có đam mê phấn đấu và có một tâm hồn đẹp.

Lê Ái Nhi - Giám đốc miền Trung dòng sản phẩm Sâm bổ kiện tỳ là một nữ giám đốc với tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1992). Cô sinh ra và lớn lên tại một làng quê nghèo thuộc tỉnh Quảng Trị, nơi gắn liền với bao nhiêu bom đạn. Chiến tranh ác liệt của những năm kháng chiến đã để lại nơi vùng quê này với bao nhiêu quả bom được hẹn giờ không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Số phận con người sinh sống nơi đây có thể mất đi bằng một phát nổ bất chợt và cái kiếp nghèo cứ vây quanh. 

le-ai-nhi-kndn-1

Bản thân Ái Nhi ba mất đi khi mới lên 5, mẹ cô phải làm lụng vất vả vun vén cho gia đình. Cô gái thiếu mất đi tình cảm của người ba đôi khi không được yếu đuối, chỉ có mạnh mẽ mới là nguồn động lực để làm chổ dựa vững chắc cho mẹ. Mỗi đứa trẻ lớn lên nơi đây muốn thay đổi có cuộc sống tốt phải cố gắng ăn học để kiếm ngành nghề ổn định giúp cuộc sống tốt hơn. Bản thân Lê Ái Nhi cũng vậy, cô từng học kế toán tại Huế rồi đi làm nhưng kinh tế khó khăn, lương không đủ trang trải cho bản thân, thanh xuân tuổi 23 Nhi lấy chồng  rồi sinh con.

le-ai-nhi-kndn-2

Không có thành công nào là dễ dàng, có khó khăn thử thách mới có thành công

"Khi trở thành bà mẹ bỉm sữa tôi mới hiểu được nổi lòng của cha mẹ lúc nào cũng mong muốn những gì tốt đẹp nhất dành cho gia đình nhỏ của mình, tôi từng kinh doanh rất nhiều sản phẩm online nhưng cũng không phát triển. Đúng là cái gì cũng phải có duyên có nợ mới đến với nhau, ngay cả chuyện vợ chồng và công việc kinh doanh buôn bán cũng như vậy. Lúc trước chồng tôi gầy lắm uống bao nhiêu thuốc bổ cũng không có hiệu quả, khi biết đến "Sâm bổ kiện tỳ" tôi mua về cho chồng dùng thử hiệu quả lại rất tốt, thiết nghĩ đây là sản phẩm mình có thể kinh doanh và phát triển rất tốt nên tôi quyết định kinh doanh lúc đầu cũng e ngại khi đã thất bại nhiều lần nhưng với sự thay đổi cân nặng của chồng mình thì tôi tin mình có thể làm được .

Là người đàn ông chồng tôi luôn là người yêu thương vợ con hết mực mong muốn vợ mình có cuộc sống an nhàn, nơi để dựa vào. Nhưng tôi đã làm mẹ và là người phụ nữ trong gia đình tôi hiểu được rằng bản thân mình phải chia sẻ kinh tế với chồng, nhờ kinh doanh sâm bổ kiện tỳ mà cuộc sống gia đình tôi trở nên sung túc đầy đủ. Tôi có thể mua những gì gia đình tôi thích, đi những nơi mà tôi muốn đến. Từ một chi nhánh nhỏ sau 9 tháng kinh doanh tôi đã có một hệ thống vững mạnh nhiệt huyết và trở thành giám đốc miền Trung như hôm nay". Ái Nhi trải lòng tâm sự.

le-ai-nhi-kndn-3

Nếu bạn chưa tin những gì tôi đã làm, hãy cho mình cơ hội trải nghiệm cùng Lê Ái Nhi

"Làm gì có con đường thành công nào lại là đường cao tốc trải hoa hồng đâu. Tuổi trẻ mà mấy ai mà không vấp ngã. Tôi cũng thế thôi, tôi cũng có cú vấp ngã để đời đó, nhưng mà cứ sai đi vì cuộc đời cho phép và phải trải qua thất bại để biết rằng cuộc sống muôn màu ra làm sao. Phụ nữ kinh doanh có thể gặp muôn vàn  những khó khăn thử thách, đôi lúc họ sẽ cảm thấy nản lòng và muốn  dừng bước. Nhưng chỉ cần giữ vững niềm tin và tiếp tục cố gắng họ sẽ tạo ra những điều tuyệt vời.

le-ai-nhi-kndn-4

Để có được như ngày hôm nay tôi đã làm việc một cách hăng say, nhiệt huyết. Trao dồi kiến thức tìm tòi những phương pháp để bán hàng hiệu quả luôn có thái độ tích cực với mọi thứ, tư vấn cho khách hàng không quan trọng vấn đề khách có mua hay không mà tư vấn nhiệt tình mong khách hiểu được tầm quan trọng sức khỏe của bản thân. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà làm mất uy tín bán những mặt hàng kém chất lượng, hãy cứ cho đi thật nhiều hãy chia sẻ những gì mình có". - Nữ doanh nhân trẻ chia sẻ.

le-ai-nhi-kndn-5

Hạnh phúc nhất của tôi đó là gia đình

Giờ đây những khó khăn vất vả đối với doanh nhân Lê Ái Nhi chỉ là thử thách nhỏ và cô có thể vượt qua mọi thứ khi có gia đình nhỏ của mình làm động lực để vươn lên.

"Đến cả việc làm giàu cho bản thân mà bạn còn chờ người khác nhắc nhở, giám sát, đôn đốc thậm chí nịnh hót vậy thì một lời khuyên cho bạn rằng: Bạn xứng đáng không có tiền” nên các bạn hãy là người chủ động là người tự chủ tài chính, làm khi chúng ta còn sức trẻ để sau về già chúng ta sẽ không phải nuối tiếc thời trẻ đã mạnh mẽ quyết đoán". - Doanh nhân Lê Ái Như quả quyết.

Liên hệ hợp tác: Lê Ái Nhi

Hotline: 0389.131.007

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lê Ái Nhi - Tôi quyết định cuộc sống và hạnh phúc của chính mình

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc