top-banner-2

Chủ nhật, 09/12/2018, 16:28 GMT+7

Mẹ trẻ 2 con vượt qua dư luận khẳng định bản thân nhờ kinh doanh online

Viết bởi Mai Ngọc   
Chủ nhật, 09/12/2018, 16:28 GMT+7

"Những khó khăn ngày hôm nay chính là kinh nghiệm tuyệt vời cho ngày mai, vấp ngã chỗ nào thì tự đứng lên chỗ ấy và tiếp tục phấn đấu khẳng định bản thân mình." - Là những chia sẻ mà một bà mẹ trẻ 2 con đã vượt qua sự hoài nghi của gia đình để đạt được thành công nhờ kinh doanh online.

Lê Phước Mỵ Duyên (29 tuổi) đã chia sẻ với tôi đầy hồ hởi nhưng chất chứa nổi niềm qua ánh mắt. Tôi thấy khóe mắt cô vẫn cay cay vì nhớ lại khoảng thời gian đầy khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

le-phuoc-my-duyen-vanhoadoanhnhan-2

Lê Phước Mỵ Duyên từng tốt nghiệp Cử nhân Quản trị kinh doanh, cầm tấm bằng cử nhân trên tay cô tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ để bước vào đời, sẵn sàng va chạm và tin rằng mình sẽ chọn được một công việc phù hợp, có thu nhập ổn định. Thế nhưng đời không như là mơ, với công việc văn phòng thì lương ba cọc ba đồng không đủ trang trải cuộc sống cho đến lúc cô lập gia đình và sinh con.

le-phuoc-my-duyen-vanhoadoanhnhan-3

Từ lúc có con, Mỵ Duyên nghỉ hẳn việc để ở nhà chăm lo cho con nhỏ và quán xuyến công việc gia đình. Tuy nhiên, vì không muốn mang tiếng ăn bám chồng, dựa dẫm chồng nên cô muốn kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Phụ nữ tự chủ về kinh tế lúc nào cũng tiện, vừa để khỏi mang tiếng là ăn bám, vừa để khi cần gì thích gì có thể tự mua mà không cần phải ngửa tay xin chồng.

le-phuoc-my-duyen-vanhoadoanhnhan-1

Mỵ Duyên bước vào kinh doanh online cho đến nay đã được 3 năm rồi, nhưng trước khi đến với Ngọc Thiên Hương là khoảng thời gian vô cùng vất vả khi người nhà luôn có cái nhìn ái ngại về hàng online, cho rằng bán hàng online là lừa đảo. Mỵ Duyên cũng không thể trách gia đình được, vì suy cho cùng báo đài đăng rất nhiều tin tức về vấn đề này, hàng giả hàng nhái trôi nổi và gây không ít vấn đề cho khách hàng, đã không ít người tin để rồi "tiền mất tật mang". Và bán hàng nên phải thường xuyên online, khi thấy cô ở nhà giữ con mà suốt ngày ôm điện thoại gia đình cứ nghĩ là chơi game, chơi gì đó trên điện thoại trong khi đơn hàng chỉ được vài đơn lẻ thì không thể chứng minh được điều ngược lại cho những suy nghĩ ấy từ gia đình.

le-phuoc-my-duyen-vanhoadoanhnhan-4

Ngọc Thiên Hương nhận huy chương Vàng chất lượng quốc tế

Nhưng từ khi đến với Ngọc Thiên Hương thì mọi chuyện đã dần thay đổi theo chiều hướng tích cực, mọi người cứ thấy hàng về rồi hàng đi liên tục, hàng chất đầy khi ấy gia đình mới hiểu được rằng là cô đang bán online. Hàng bán liên tục nên thu nhập của cô cũng khá ổn, 1 bà mẹ bỉm sữa 2 con ở nhà vừa làm việc nhà, vừa giữ con vừa kinh doanh online nhưng thu nhập từ 10 triệu/tháng, số tiền không là bao so với những người đi làm nhưng là cả 1 vấn đề lớn đối với 1 bà mẹ ở nhà giữ 2 con nhỏ như Mỵ Duyên.

le-phuoc-my-duyen-vanhoadoanhnhan-5

Sản phẩm tinh chất trị thâm và Cao trị mụn của Ngọc Thiên Hương

Cho đến hôm nay, với những gì đã làm được Mỵ Duyên đã rút ra cho mình bài học xương máu, cô quan niệm: "Những khó khăn ngày hôm nay chính là kinh nghiệm tuyệt vời cho ngày mai, vấp ngã chỗ nào thì tự đứng lên chỗ đấy và tiếp tục phấn đấu khẳng định bản thân mình.", đúng thế, vấp chỗ nào thì đứng lên làm lại chỗ ấy, không gì phải chùn bước, coi khó khăn là bàn đạp để thành công chỉ cần bạn có niềm tin và hiện thực nó bằng sự quyết tâm và hành động.

Nhờ kinh doanh online, nhờ biết đến Ngọc Thiên Hương, nhờ chon đúng sản phẩm, chọn đúng công ty dẫn dắt nên Mỵ Duyện mới đạt được những thành quả của ngày hôm nay, mặc dù đối với cô chưa hẳn gọi là thành công gì lớn lao nhưng cũng đủ để trang trải cuộc sống và đôi phần khẳng định được với bản thân và gia đình rằng mình đang đi đúng hướng. Con đường kinh doanh online sẽ không dễ đối với những ai không có ý chí và nỗ lực.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mẹ trẻ 2 con vượt qua dư luận khẳng định bản thân nhờ kinh doanh online

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc