top-banner-2

Thứ sáu, 07/12/2018, 08:35 GMT+7

Cô giáo Cẩm Vân: Vấp ngã, tự đứng lên và khẳng định bản thân

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 07/12/2018, 08:35 GMT+7

Là người gõ đầu trẻ giàu nghị lực, sau những vấp ngã vẫn tự mình đứng dậy để theo đuổi đam mê, cô giáo Nguyễn Thị Cẩm Vân đã chứng minh bản thân trong lĩnh vực kinh doanh online để tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho những ai từng thất bại trong cuộc sống.

Nguyễn Thị Cẩm Vân (1984) sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định). Hiện tại, cô đang là giáo viên tiểu học với sứ mệnh "lái đò" dung dưỡng ước mơ cho biết bao thế hệ trẻ.

Trước khi đến với Ngọc Thiên Hương, cô giáo Cẩm Vân đã từng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và thất bại. Vấp ngã khiến cô mất lòng tin với đồng đội, những người đứng đầu và cô đã nghĩ chắc sẽ không có lần nào mình dám dấn thân vào lĩnh vực này.  

cam-van-vanhoadoanhnhan-6

Tuy nhiên, có lẽ cái duyên với kinh doanh của cô còn lớn lắm khi tình cờ được một người quen tặng cho lọ sản phẩm trị thâm. Lúc đầu Cẩm Vân không tin tưởng về sản phẩm cho lắm bởi cô vẫn nghe thị trường mỹ phẩm hàng trôi nổi rất nhiều, thật giả lẫn lộn nên không biết đâu mà lần, nghi ngại là điều đương nhiên. Nhưng cô  vẫn quyết định dùng thử cho vùng mắt bị thâm lâu năm và nốt mũi đốt ở chân con trai. Và thật bất ngờ khi mắt Câm Vân đã đỡ thâm chỉ sau đúng 4 ngày mà khi sử dụng lại không gây tác dụng phụ, cay mắt, ngứa rát gì cả. Còn chân của con trai cô những vết thâm đã mờ đi rất nhiều.

cam-van-vanhoadoanhnhan-5

Nhận thấy một sản phẩm quá tốt và cơ hội kinh doanh lớn mở ra trước mắt nhưng Cẩm Vân vẫn chần chừ, do dự, một phần đã thất vọng vì lần kinh doanh cũ, một phần làm giáo viên tiểu học trăm công nghìn việc, không biết cơ hội lớn này mở ra thì có kham nổi hay không. Những câu hỏi ấy cứ xoay quanh trong suy nghĩ của cô gái này,  liệu cô có thất bại nữa không? Rồi ai là người gói hàng, ship hàng cho khách khi Cẩm Vân còn ngổn ngang giáo án, tranh ảnh, học sinh và con cái của mình? Làm mẹ của một con đã khó, đằng này Cẩm Vân đang làm mẹ của rất nhiều con.

Tuy nhiên, may mắn thay khi Cẩm Vân có được một người chồng tâm lý, sâu sắc và sẵn sàng chia sẻ cùng vợ khi khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Chồng cô đã hiểu ra vấn đề, anh ủng hộ Cẩm Vân vì anh thấy một sản phẩm tốt như vậy nên đưa đến tay nhiều người hơn, anh hứa sẽ phụ cô gói hàng, ship hàng thậm chí chăm con khi Cẩm Vân mệt mỏi và bận rộn. 

cam-van-vanhoadoanhnhan-3

Sau cơn mưa trời lại sáng, tia sáng cuối con đường đã xuất hiện, nên Cẩm Vân không chần chừ nữa, đã ngay lập tức liên lạc với cô bạn hôm trước đã giới thiệu sản phẩm và nhập luôn 500 sản phẩm trị thâm Ngọc Thiên Hương về kinh doanh.

Khi đến với Ngọc Thiên Hương, Cẩm Vân được sự dẫn dắt và chỉ bảo của các boss, giờ đây cô đã có 2 nhà phân phối và hơn 50 đại lý chi nhánh khắp các tỉnh thành, họ đều là những người chị em, những người mẹ đã sử dụng sản phẩm và phản hồi rất tốt, muốn chia sẻ sản phẩm này tới tay người tiêu dùng nhiều hơn cũng như kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. 

Giờ đây, cô hoàn toàn tin tưởng và cảm ơn công ty Ngọc Thiên Hương cũng như các boss đã mang đến cho cô và mọi người một sản phảm tuyệt vời, những bài đào tạo quý báu. Bên cạnh đó giúp cô lấy được lòng tin về đồng đội của mình, lòng tin về 1 hệ thống tuyệt vời và tràn đầy tình cảm chứ không phải chỉ là nhưng tính toán buôn bán thiệt hơn. 

cam-van-vanhoadoanhnhan-1

Cô thầm cảm ơn người đã đem đến cho cô cơ hội tốt này và đặc biệt là ông xã, người đã luôn thấu hiểu và hỗ trợ Cẩm Vân rất nhiều, thậm chí anh đã bỏ qua mọi ánh mắt giễu cợt mà quay video, livestream thay cô trong những lúc cô bận rộn với nghề giáo của mình. Người ta thường nói, không gì bằng người đầu ấp tay gối, không gì bằng người bạn đời của mình, thật may máy cho những ai tìm được cho mình một nửa còn lại như thế và Cẩm Vân may mắn nằm trong số đó.

Đến giờ phút này, Cẩm Vân đã có thể tự hào với những thành quả mà mình đã có được. Cô cũng muốn nhắn nhủ đến những ai từng thất bại trong công việc và cuộc sống, hãy lạc quan lên, hãy mở lòng và nắm bắt cơ hội mới để đi lên, đừng dừng lại khi vấp ngã vì thất bại là mẹ của thành công mà. Là những người phụ nữ hiện đại, hãy cứ sống tốt đi, cuộc sống sẽ lại mỉm cười với bạn, không ai chặn con đường sống của những người biết nỗ lực và có niềm tin vào bản thân.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cô giáo Cẩm Vân: Vấp ngã, tự đứng lên và khẳng định bản thân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc