top-banner-2

Thứ bảy, 08/12/2018, 02:06 GMT+7

Nguyễn Tôn Kim Ngân: Thủ lĩnh đích thực là người tạo ra thủ lĩnh mới!

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 08/12/2018, 02:06 GMT+7

Nguyễn Tôn Kim Ngân hiện đang là Nhà phân phối sản phẩm trị thâm và cao trị mụn của công ty Ngọc Thiên Hương tại Quy Nhơn (Bình Định).

Kim Ngân đại diện cho mẫu người phụ nữ hiện đại với quan điểm sống vô cùng thực tế và hiện đại: "Hãy tự xây nên giấc mơ của bạn, nếu không thì người khác sẽ thuê bạn xây giấc mơ của họ. Thủ lĩnh đích thực không tạo ra đàn em, họ tạo ra những thủ lĩnh mới". Chính vì thế, cô đã gặt hái được những thành công trong lĩnh vực kinh doanh online.

kim-ngan-vanhoadoanhnhan

Là một người có tính cách năng động, thích sự tự do và hướng ngoại và có hơi hướng kinh doanh, vì thế tuy tốt nghiệp đại học và thi đậu vào ngân hàng lớn nhưng Kim Ngân không thích tính chất gò bó của công việc văn phòng nên đã bỏ việc ngân hàng về kinh doanh phụ tùng ô tô cùng gia đình, thu nhập tương đối ổn định.

Vì kinh doanh gia đình nên cũng rất chủ động về thời gian, những khi vắng khách Kim Ngân hay lướt facebook để tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh qua mạng xã hội vì hiện nay, trong thời đại 4.0, kinh doanh online đang chiếm xu thế và rất nhiều người thành công từ con đường này.

nguyen ton kim ngan tonghoptin24h 2

Bén duyên với Vychi Cosmetic và trở thành Nhà phân phối của công ty, Kim Ngân đã thu hoạch được những thành quả đáng kể với doanh số và lượng khách khá ổn nên cô nãy sinh ý nghĩ đến việc nhập thêm 1 sản phẩm mới về bán.

Là người có con nhỏ, lúc ấy con của Kim Ngân bị muỗi đốt ở chân nhiều, thâm đen và có nguy cơ để lại sẹo, thoa nhiều lọai thuốc mà vẫn không khỏi, Kim Ngân vô cùng lo lắng vì cô không muốn con mình sẽ thiếu tự tin với vấn đề này mai sau. Thử dùng nhiều sản phẩm mà không thấy hiệu quả, hay tin đó thì một người quen của cô giới thiệu dùng thử Tinh dầu trị thâm NgọcThiên Hương. Mới đầu, vì cũng chưa biết được sản phẩm như thế nào nên Kim Ngân còn nghi ngại nhưng cô vẫn quyết định dùng thử vì con. Và thật bất ngờ, chỉ 10 ngày sau là chân con cô đã mờ hẳn vết thâm. Nhận thấy đây là 1 sản phẩm chất lượng nên Kim Ngân quyết định nhập thử 100 lọ về bán. Thật tuyệt vời, nhờ sản phẩm chất lượng nên "tiếng đồn vang xa", nhiều người đã mua dùng. Được khách hàng tin tưởng nên chỉ sau 1 tuần là hết sạch hàng.

nguyen ton kim ngan tonghoptin24h 5

Khi quyết định lên là nhà phân phối của công ty, cô nhập doanh số đến 3.000 hàng/tháng và thu nhập cả 2 công ty công lại hơn 50 triệu/ tháng. Đó là con số đáng mơ ước của nhiều chị em phụ nữ hiện nay, đặc biệt là mẹ bỉm sữa như Kim Ngân. Có được thu nhập đó, Kim Ngân đã có thể chi tiêu và chăm lo cho gia đình thoải mái hơn.

Nhờ kinh doanh online mà cuộc sống của Kim Ngân đã thật sự thay đổi, cô có thể vừa kiếm thêm thu nhập, vừa chăm lo được cho gia đình một cách tốt nhất. Cô luôn thầm cảm ơn những người đã hướng dẫn và hỗ trợ cô đến với công việc kinh doanh này. Đặc biệt là đội nhóm tuyệt vời của Kim Ngân đã luôn sát cánh cùng cô xây dựng kênh vững mạnh và phát triển mỗi ngày để cùng nhau "làm giàu", cùng nhau làm chủ về tài chính.

nguyen ton kim ngan tonghoptin24h 3

Thành công sẽ luôn mỉm cười với những người ham học hỏi, nỗ lực vì đam mê và dám dấn thân khẳng định vị trí của mình. Làm phụ nữ đã khổ, kinh doanhh sẽ còn trở ngại hơn, tuy nhiên chỉ cần bạn quyết tâm, không gì là không thể.

Kim Ngân cũng mong muốn sẽ hỗ trợ và giúp đỡ nhiều chị em, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng, đặc biệt là mẹ bỉm sữa. Cô sẵn sàng hỗ trợ, chỉ cần các bạn thật sự đam mê và nghiêm túc với công việc kinh doanh online. (Liên hệ: Fb Kim Ngân Nguyễn hoặc gọi 0905348179 để được tư vấn tận tình).

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyễn Tôn Kim Ngân: Thủ lĩnh đích thực là người tạo ra thủ lĩnh mới!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc