top-banner-2

Thứ hai, 10/12/2018, 08:28 GMT+7

Đỗ Thị Thuận: xa quê lập nghiệp kiếm thu nhập 100 triệu/tháng nhờ kinh doanh online

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 10/12/2018, 08:28 GMT+7

Cuộc sống khó khăn, Đỗ Thị Thuận cùng chồng xa quê lập nghiệp và "dựng nên cơ đồ" như ngày hôm nay cũng nhờ kinh doanh online sản phẩm Ngọc Thiên Hương.

Đỗ Thị Thuận (1976) sinh ra và lớn lên tại Nam Định, một vùng quê nghèo khó thường xuyên chịu nhiều thiên tai. Lớn lên chị lập gia đình ngay trên quê hương của mình, tuy nhiên, cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn nên vợ chồng đành xa quê hương đến miền đất Hải Dương lập nghiệp với hi vọng cuộc sống được khắm khá hơn, thoát nghèo.

do-thi-thuan-vanhoadoanhnhan-3

Xa quê hai vợ chồng kiếm sống bằng việc buôn bán tự do cũng đủ trang trải qua ngày. Cuộc sống vợ chồng chị cứ đỗi bình dị và yên bình cho đến năm 2017, chị không may bị tai nạn khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, cuộc sống đã khó nay lại khó gấp bội. Đặc biệt, sau tai nạn ngoài những vết sẹo ngoài da điều đáng ngại nhất là chị mất đi làn da trắng ngày nào mà thay vào đó là những vết thâm trên mặt, đôi chân đầy sẹo thâm đen, từ đó khiến chị cảm thấy thiếu tự tin khi công việc buôn bán phải tiếp xúc với rất nhiều người ngày này qua ngày khác.

do-thi-thuan-vanhoadoanhnhan-1

Ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình đối với phụ nữ mà đặc biệt là làn da nên chị cũng tìm hiểu các sản phẩm đặc trị nhằm cứu cánh làn da của mình. Trong một lần tình cờ xem trên mạng chị đã biết đến sản phẩm trị thâm Ngọc Thiên Hương, chị đã tìm mua sản phẩm tinh chất trị thâm và sau 3 tuần sử dụng thấy vết sẹo đã mờ dần nên rất vui. Hết lọ này chị tiếp tục sử dụng lọ khác và cứ thế kiên trì sử dụng sau 2 tháng vết thâm hoàn toàn khỏi. Tai nghe không bằng mắt thấy, qua sử dụng chị đã hoàn toàn tin tưởng và bi cảm hóa bởi công dụng mà sản phẩm mang lại, chị quyết định nhập 5 sản phẩm để bán thử và không ngờ sau 3 ngày bán hết sạch.

do-thi-thuan-vanhoadoanhnhan-2

Phép thử đã thành công và trong người có máu kinh doanh sẵn nên chị quyết định kinh doanh sản phẩm của công ty Ngọc Thiên Hương, vì cũng không có nguồn vốn nhiều nên chị tiếp tục nhập 50 sản phẩm và bắt đầu tìm được sỉ, chi nhánh, đại lí cho mình. Sau 3 tháng, từ một người tập tễnh kinh doanh chị đã lên nhà phân phối. Đỗ Thị Thuận đã xây dựng được hệ thống của riêng mình, đến thời điểm hiện tại chị có tổng đại lí, đại lí chi nhánh. Có thể nói, hệ thống của chị đang là một trong những kênh phát triển mạnh của công ty và phát triển trên mọi miền tổ quốc.

do-thi-thuan-vanhoadoanhnhan-4

Với những thành quả có được, giờ đây Đỗ Thị Thuận có thể tự hào về bản thân mình. Chị chia sẻ mình đã kiếm được thu nhập 100 triệu đồng/tháng, một thu nhập rất cao so với một người có xuất phát điểm khó khăn như chị, đúng là không thể biết trước được điều gì, "không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời" câu nói của người xưa quả thật đúng với chị, chỉ cần bạn quyết tâm không gì là không thể.

do-thi-thuan-vanhoadoanhnhan-5

Thành quả ngày hôm nay là công sức bao ngày của chị và cả người chồng đầu ấp tay gối, chỉ cần "đồng vợ đồng chồng, tát biển đông cũng cạn". Chị có quyền tự hào về ngày hôm nay, bản thân và gia đình cũng được nở mày nở mặt, và không dừng lại ở đó, nghề của chị cũng tạo được nhiều công ăn việc làm cho biết bao chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa không có điều kiện vừa chăm con vừa làm việc có được một nghề kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống.

do-thi-thuan-vanhoadoanhnhan-7

Tinh chất trị thâm Ngọc Thiên Hương

do-thi-thuan-vanhoadoanhnhan-8

Cao trị mụn Ngọc Thiên Hương

do-thi-thuan-vanhoadoanhnhan-6

Ngọc Thiên Hương nhận được chứng nhận huy chương Vàng chất lượng quốc tế

Giai đoạn hiện tại, Đỗ Thị Thuận đang là nhà phân phối xuất sắc của công ty Ngọc Thiên Hương. Có được ngày hôm nay chị thầm cảm ơn những người đi trước đã tận tình hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm và chị cũng rất biết ơn những người bạn đồng hành là các chi nhánh, đại lí, tổng đại lí đã sát cánh cùng chị từ những ngày đầu cho đến tận hôm nay. Và cũng không quên cảm ơn công ty đã cho ra đời những sản phẩm tốt, chất lượng để cho chị và mọi người có thể trải nghiệm và giới thiệu rộng khắp.

Chị sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, không ngừng học hỏi và luôn luôn sáng tạo để đưa sản phẩm Ngọc Thiên Hương bay cao vươn xa hơn, phát triển rộng khắp trên dải đất hình chữ S và đặc biệt vươn xa ra tầm quốc tế. Không ai đánh thuế ước mơ, vì vậy chị có quyền mơ ước và đặt mục tiêu để phấn đấu.

 Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đỗ Thị Thuận: xa quê lập nghiệp kiếm thu nhập 100 triệu/tháng nhờ kinh doanh online

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc