top-banner-2

Thứ hai, 24/12/2018, 18:54 GMT+7

Doanh nhân Phạm Thị Hường được vinh danh Ngôi sao Nhân ái HD Derma 2018

Viết bởi Lê Linh   
Thứ hai, 24/12/2018, 18:54 GMT+7

Trong Chặng bay đặc biệt của Hành trình nhan sắc 2018 đến từ thương hiệu HD Derma, nữ chủ nhân của Viện chăm sóc sắc đẹp Hương Huyền – CEO Phạm Thị Hường được vinh danh ở hạng mục Ngôi sao Nhân ái.

Hành trình nhan sắc 2018 là chuỗi sự kiện đánh dấu bước ngoặc cho sự phát triển vượt bậc của thương hiệu HD Derma thuộc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm DERMATRIX. Nhìn lại chặng đường đi qua, ai cũng hạnh phúc trước những thành tựu mà HD Derma đạt được. Để tạo nên thành công HD Derma ngày hôm nay, ban lãnh đạo công ty tự hào và xúc động trước sự đóng góp và đồng hành của tất cả đại lý và nhà phân phối trong việc phát triển và quảng bá sản phẩm ra thị trường và tạo dựng thương hiệu.

nhan-ai-pham-thi-huong-1

Doanh nhân Phạm Thị Hường được vinh danh Ngôi sao Nhân ái HD Derma

Thay lời cảm ơn đến sự đóng góp tuyệt vời, những cố gắng và nỗ lực hết mình với tinh thần nhiệt huyết của các “thủ lĩnh”, “Ngôi sao HD Derma” là giải thưởng xứng đáng nhằm vinh danh tất cả đại lý và nhà phân phối, cho những cống hiến cho sự phát triển của HD Derma.

nhan-ai-pham-thi-huong-2

Nữ doanh nhân chia sẻ "Tôi vô cùng xúc động trước món quà ý nghĩa này mà HD Derma dành tặng cho tôi. Tôi không nghĩ rằng, những việc làm thầm lặng của mình được các Bác ghi nhận và tôn vinh. Vì thế, đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục cống hiến. Thương chúc cho HD Derma ngày càng phát triển".

Biểu trưng cho giải thưởng là hình ảnh ngôi sao 5 cánh thể hiện cho 5 triết lý kinh doanh của HD Derma: Trọn vẹn nhiệt huyết với đời - Tận tâm với nghề - Đồng hành chia sẻ với công ty - Trọng dụng bản thân mình - Triết lý kinh doanh trung thực.

nhan-ai-pham-thi-huong-5

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty đã trao cúp vàng cho các hạng mục Ngôi Sao Nhân Ái, Ngôi Sao Triển Vọng, Ngôi sao Bàn tay vàng, Ngôi sao Tài năng, Ngôi sao Doanh số Vàng, Ngôi sao Cống hiến, Ngôi sao Đam mê và 100 Đối tác Vàng đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng HD Derma trong năm 2018.

nhan-ai-pham-thi-huong-3

Bên cạnh đó, Viện chăm sóc sắc đẹp Hương Huyền của nữ doanh nhân Phạm Thị Hường cũng được vinh danh của hạng mục Đại lý vàng

Trong đó, hạng mục Ngôi sao Nhân ái nhằm lựa chọn tôn vinh cá nhân tham gia tích cực vào các hoạt động nhân ái, giúp đỡ cộng đồng. Thông qua giải thưởng này, Ban lãnh đạo cũng mong muốn thông điệp nhân ái sẽ được lan tỏa rộng rãi, thiết thực tới cộng đồng, những tổ chức, cá nhân luôn biết chia sẻ với cộng đồng, họ là những người hội đủ cả Tâm - Tầm - Tài. Và nữ doanh nhân Phạm Thị Hường – CEO Viện chăm sóc sắc đẹp Hương Huyền đã được gọi tên ở hạng mục này.

nhan-ai-pham-thi-huong-9

CEO của Viện chăm sóc sắc đẹp Hương Huyền là một trong những người thầm lặng đi từ mảnh đất khô cằn Tây Nguyên đến tận vùng đất mũi Cà Mau để giúp đỡ những gia cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh. Với HD Derma, nữ doanh nhân Phạm Thị Hường là một ngôi sao sáng dẫn lối những tấm lòng lương thiện, để HD Derma học hỏi và phấn đấu.

nhan-ai-pham-thi-huong-10

Bác sĩ Đoàn Công Hiệp - Chủ tịch HĐQT Dermatrix Cosmetic JSC

Nữ doanh nhân Phạm Thị Hường đã dẫn dắt Viện chăm sóc sắc đẹp Hương Huyền, đưa thương hiệu hơn 30 năm tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam khẳng định mình là thương hiệu uy tín, chất lượng, cung cấp những giải pháp làm đẹp, sản phẩm cho làn da an toàn, tự nhiên theo chuẩn Y khoa.

nhan-ai-pham-thi-huong-7

Viện chăm sóc da Hương Huyền là một trong những Viện chăm sóc da đầu tiên trong việc đưa Công nghệ phục hồi cấu trúc sinh lý da và thành công trong việc điều chỉnh các bất thường sinh hóa da.

Viện chăm sóc sắc đẹp Hương Huyền luôn cân nhắc, chọn nhà cung cấp thiết bị công nghệ làm đẹp tân tiến, sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất. Đó cũng chính là lý do tại sao Viện chăm sóc sắc đẹp Hương Huyền quyết định trở thành đại lý phân phối cho nhãn hàng HD Derma - Đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu y học nói chung và trong chuyên khoa da liễu nói riêng. Đặc biệt, tại đây dịch vụ trị nám được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của HD Derma đã đem lại hiệu quả và sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.

nhan-ai-pham-thi-huong-11

Bằng sự đa dạng về công nghệ, hiệu quả trong việc chọn sản phẩm điều trị, Viện chăm sóc sắc đẹp Hương Huyền đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình khám phá vẻ đẹp của bản thân.

nhan-ai-pham-thi-huong-6

Khánh Thy -  Phan Hiển mang đến những tiết mục múa sôi động như thông điệp mà HD Derma gửi gắm

nhan-ai-pham-thi-huong-8

Ali Hoàng Dương điển trai

VIỆN CHĂM SÓC SẮC ĐẸP HƯƠNG HUYỀN

ĐC: 269/3 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM

ĐT: 0838 68 67 87 - 0888 444 353 - 0949 821 763

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD

Mỹ Trâm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Phạm Thị Hường được vinh danh Ngôi sao Nhân ái HD Derma 2018

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc