top-banner-2

Thứ hai, 07/08/2017, 15:05 GMT+7

Minh Thúy - Doanh nhân triển vọng kiếm hàng nghìn đô/tháng chia sẻ bí quyết thành công

Viết bởi An An   
Thứ hai, 07/08/2017, 15:05 GMT+7

Minh Thúy là một nữ doanh nhân trẻ sinh năm 1996. Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất bưởi Đoan Hùng - Phú Thọ, hiện cô đang có 1 mái ấm gia đình hạnh phúc bên người bạn đời quê ở Vĩnh Phúc cùng với thiên thần nhỏ là bé gái 2 tuổi. Và gia đình cô đang chuẩn bị đón thêm 1 thiên thần nữa chào đời.

Minh Thúy là 1 cô gái trẻ, xinh đẹp và giàu tài năng. Ở tuổi 21 nhiều mộng mơ ham làm đẹp và làm giàu, cô đã quyết tâm chọn con đường kinh doanh online để khởi nghiệp. Và giờ cô đã có trong tay 1 sự nghiệp vững chắc với khối tài sản lớn là 1 hệ thống trên 30 người.

Minh Thúy chia sẻ: "Trước kia, tôi là 1 đứa không biết gì về công nghệ cũng như kinh doanh online (cười). Tình cờ, tôi biết đến mỹ phẩm Linh Hương qua tổng đại lý Phạm Ngà. Tôi đã mua mỹ phẩm về trải nghiệm và thấy rất hiệu quả, vậy nên tôi quyết định xin gia nhập để được thử sức mình ở 1 vai trò mới. Và rồi tôi đã nhập 1 đơn chi nhánh. Sau 2 tháng tạo uy tín và tiếp cận khách hàng, tôi đã vững mạnh lên đại lý, 6 tháng đến với Linh Hương, tôi đã thực sự lớn mạnh." Sau bao nhiêu khó khăn, hiện giờ tôi đã là 1 đại lý xuất sắc của hệ thống mỹ phẩm Linh hHương với doanh số hơn 500 triệu đồng.” 

1-minh-thuy-doanh-nhan-trien-vong-van-hoa-doanh-nhan

Doanh nhân triển vọng Minh Thúy rạng rỡ trong ngày vinh danh đại lý xuất sắc của hệ thống Linh Hương với doanh số trên 500 triệu.

Chị có quan điểm như thế nào về phụ nữ hiện đại làm kinh doanh?

Tôi không bao giờ nghĩ phụ nữ chỉ có trách nhiệm ở nhà trông con, lại càng không bao giờ nghĩ chỉ có công nhân viên nhà nước mới là tiêu chuẩn thước đo của sự nghiệp. Cái chuẩn trong mắt tôi là phụ nữ phải biết kiếm tiền phụ giúp chồng con, nuôi dạy con cái và cái quan trọng nữa để tự lo cho bản thân mình.

Khi bước vào kinh doanh chị đã gặp những khó khăn nào? Chị có thể chia sẻ về những khó khăn ấy không?

Khi bắt tay vào làm, tôi đã gặp phải sự phản đối của gia đình vì mọi người sợ tôi vất vả. Nhưng đam mê của tôi là kinh doanh vậy nên tôi đã cố gắng trao đổi và giải thích với gia đình và gia đình tôi đã sẵn sàng ủng hộ tôi. Thật sự rất khó khăn khi tôi chưa biết 1 chút  gì về kinh doanh online. Nhưng tôi thật may mắn khi được làm việc chung cùng các đại lý và chi nhánh trong gia đình team Phạm Ngà. Chúng tôi cùng nỗ lực, cùng chung tay và cùng nhau phát triển. Con đường tôi đi có cả nước mắt và mồ hôi nhưng tôi không sợ sự vất vả ấy. Bởi tôi luôn tin rằng tôi sẽ làm được vì xung quanh tôi còn có đồng nghiệp, có đối tác và vì tôi có 1 người chồng hết mực thương yêu vợ con, anh đã giúp tôi vượt qua khó khăn để chạm vào danh hiệu Đại lý xuất sắc -  hạnh phúc như vỡ oà cái tên mà chưa bao giờ tôi nghĩ tới. 

2-minh-thuy-doanh-nhan-trien-vong-van-hoa-doanh-nhan 

Minh Thúy hạnh phúc bên gia đình nhỏ - nơi tạo động lực để chị luôn cố gắng.

Tháng 5 vừa qua là 1 tháng khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Công việc đang trên đà phát triển. Con cái ngoan ngoãn, gia đình tôi đang vui mừng khi biết tin tôi đang có em bé được hơn tháng. Thì bất ngờ chồng tôi bị tai nạn tưởng chừng không qua được. Mọi thứ trong tôi đổ sụp hoàn toàn. Tôi muốn bỏ tất cả chẳng nghĩ gì nữa hay muốn làm việc gì nữa. Nhưng tôi vẫn may mắn vì bên cạnh lúc này vẫn có gia đình, anh, chị em và những người cùng chiến tuyến với tôi. Ho đã động viên tôi, tiếp sức cho tôi tạo động lực để tôi đứng lên. Tôi rất cảm ơn họ đã giúp tôi nuôi tiếp ước mơ của mình. 

Và ngày hôm nay, tôi đã thành công hơn những gì tôi nghĩ.  Tôi đã vinh dự được công nhận là Đại lý xuất sắc của hệ thống mỹ phẩm Linh Hương khu vực Vĩnh Phúc với doanh số hơn 500 triệu 1 tháng và và đã mang lại cho tôi 1 khoản thu nhập vài chục triệu đồng 1 tháng. 

3-minh-thuy-doanh-nhan-trien-vong-van-hoa-doanh-nhan 

Doanh nhân Minh Thúy cùng hệ thống của cô trong Đại Hội Thượng Đỉnh.

Gặp gỡ bà Phạm Ngà - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory - Tổng đại lý Mỹ phẩm Linh Hương Phú Thọ, người chị mà Minh Thúy luôn tôn trọng và biết ơn. Bà Phạm Ngà chia sẻ: "Minh Thúy là 1 trong những siêu đại lý xuất sắc của tôi. Em ấy không chỉ là 1 người có tài mà còn rất có tâm. Bên cạnh đó, tôi luôn nể phục sự nỗ lực và bứt phá của Minh Thúy. Chỉ 6 tháng thôi, em ấy đã làm được điều mà những người kinh doanh hàng năm trời cũng không thể làm được, đó chính là có trong tay 1 hệ thống vững mạnh và 1 doanh số khủng trên 500 triệu đồng. Với tôi, Minh Thúy không chỉ là 1 phụ nữ hiện đại không ngại xông pha để làm giàu, chủ động trong kinh tế mà còn là 1  người mẹ mẫu mực, cô con dâu thảo hiền, 1  người vợ hết lòng yêu thương chồng con. Tôi luôn chúc em bền chí và nỗ lực nhiều hơn nữa để thành công".

4-minh-thuy-doanh-nhan-trien-vong-van-hoa-doanh-nhan

Đại lý Minh Thúy cùng Tổng đại lý Phạm Ngà trong sự kiên tôn vinh đại lý xuất sắc Mỹ phẩm Linh Hương.

Chị quan niệm như thế nào về kinh doanh?

Đối với tôi, kinh doanh là không bao giờ có dấu chân của kẻ lười biếng và cái quan trọng là chúng ta phải biết nắm bắt cơ hội để phát triển. Biết đặt mình vào vị trí của khách hàng mà thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của họ.

Chị có thể chia sẻ dự định của mình trong tương lai?

Trong thời gian tới, tôi muốn mở rộng thêm thị trường không chỉ ở miền Bắc mà còn ở miền Trung, miền Nam của đất nước và cả nước ngoài. Tôi sẽ đi học thêm một lớp marketing để nâng tầm chuyên môn hơn. Tôi sẽ cố gắng tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ nhiều người kém may mắn hơn tôi. Cố gắng trao dồi kiến thức để trở thành môt người quản lý tốt dày dặn kinh nghiệm.

Chị có nhắn nhủ gì đến các bạn trong team của chị cũng như các bạn trẻ đang có đam mê kinh doanh online không?

Tôi muốn nói rằng: Các bạn hãy bước ra khỏi vùng vây an toàn, hãy lao mình ra biển cả và thử thách chính mình, để biết được khả năng của mình đến đâu. Tuổi trẻ là không ngại xông pha. Hiện tôi đang quản lý hơn 30 đại lý và chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Và các đại lý chi nhánh của tôi không ngừng lớn mạnh.

5-minh-thuy-doanh-nhan-trien-vong-van-hoa-doanh-nhan

Minh Thúy cùng team trong buổi Đại hội Thượng đỉnh Linh Hương.

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện đầy ý nghĩa, chúc chị sẽ thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn hãy liên hệ với đại lý Minh Thúy qua hotline: 01696.598.727 & Facebook https://www.facebook.com/mjnhthuy.nguen để được tư vấn tận tình nhất.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Minh Thúy - Doanh nhân triển vọng kiếm hàng nghìn đô/tháng chia sẻ bí quyết thành công

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc