top-banner-2

Chủ nhật, 06/08/2017, 19:19 GMT+7

Rời xa nghề giáo, kiếm 200 triệu/tháng nhờ bén duyên cùng mỹ phẩm Quyên Lara

Viết bởi An An   
Chủ nhật, 06/08/2017, 19:19 GMT+7

"Từ khi bén duyên cùng thương hiệu mỹ phẩm Quyên Lara, mức thu nhập của tôi không dưới 200 triệu mỗi tháng.", chị Hồng Khanh chia sẻ.

Tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm, ra trường được nhận giảng dạy ở một trường cấp 3 tại thành phố Hà Nội có lẽ là một điều quá may mắn với nhiều người, nhưng đối với cô gái Hồng Khanh lại là một điều không mấy thú vị bởi trong cô luôn tồn tại thứ gọi là “ước mơ của riêng mình”.

1-hong-khanh-van-hoa-doanh-nhan

Hồng Khanh rạng rỡ bên mỹ phẩm Quyên Lara

Chúng tôi có cuộc trò chuyện với cô gái Hồng Khanh - người đã có một quyết định có thể nói là táo bạo khi đã quyết tâm từ bỏ nghề giáo để đi xây dựng ước mơ cho chính bản thân mình. Có lẽ điều đó thật ngớ ngẩn trong suy nghĩ của nhiều người bởi ít ai có được may mắn khi chỉ mới tốt nghiệp đã có “chân” giảng dạy tại một trường cấp 3 ngay trung tâm thành phố.

Hồng Khanh sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề giáo, bản thân là con gái chân yếu tay mềm nên bố mẹ luôn ấp ủ mong cô có một cuộc sống ổn định, nhàn nhã, không phải bon chen vất vả. Vì vậy tốt nghiệp cấp 3 đáp ứng nguyện vọng của gia đình,  cô nộp hồ sơ và thi đỗ vào trường ĐHSP Hà Nội (Trường  đứng đầu ngành sư phạm của cả nước).

Hồng Khanh chia sẻ: “Đối với bố mẹ, tôi lúc nào cũng là đứa trẻ luôn cần được sự thương, chỉ thế là đủ. Trải qua 12 năm đèn sách cộng 4 năm trường Đại học, sau che chở, vì thương tôi nên bố mẹ chỉ muốn tôi có một công việc nhàn nhã ổn định, cuối tháng nhận lương và lấy được một tấm chồng biết yêu thương tôi. Tốt nghiệp Đại học, tôi nộp hồ sơ và bắt đầu 3 tháng thử việc. Kết thúc tháng đầu, quá bất ngờ khi nhận  thông báo được nhận làm chính thức. Đó là niềm mong mỏi của bố mẹ bấy lâu nay, và… tôi đã làm bố mẹ vui lòng. Có thể nói rằng tôi đã thực hiện trọn vẹn ước mơ công việc mà  bố mẹ dành cho  bản thân mình. Cuộc sống của tôi bước sang một trang mới, nó khắc hẳn với thời sinh viên, cũng khác hẳn với những ngày tháng thử việc. Dường như lúc đó tôi đã hoàn thành phần nào việc cần làm để trở thành một đứa con ngoan theo đúng nghĩa, đó là biết nghe lời bố mẹ.

Cuộc sống không vui, không buồn, không động lực tiến lên và đặc biệt là không chút hứng thú. Ngày qua ngày, tôi đi xây dựng giấc mơ cho người khác, rồi lại về nhà để rôi lãng quên đi ước mơ của bản thân, tôi luôn đặt ra những câu hỏi “mình có thực sự yêu thích công việc đó không?” “ước mơ hiện tại của mình là gì?” hay “ngày mai mình sẽ làm gì để cuộc sống bớt nhàm chán?”, “mình phải làm gì để có thể kiếm thêm thu  nhập, để biết phấn đấu cho cái gọi là ngày mai ?”. Những điệp khúc đó luôn hiện hữu trong đầu tôi… và tôi phải làm gì đây?

Thời điểm này, chồng tôi cầu hôn và tôi quyết định cùng canh ấy xây dựng cuộc sống hạnh phúc mới. Một tháng sau cưới tôi, đón nhận niềm vui nhân đôi khi biết mình được làm mẹ. Cuộc sống cũng chẳng có gì thay đổi, vẫn công việc “tầm tầm” với mức lương “tầm tầm”. Không đủ sống ở đất Hà thành này, có lúc tôi thấy nhàm chán,  vô vị và stress nặng với cái điệp khúc quanh quẩn trong đầu. Cứ như vậy, cho tới khi tôi sinh con tôi đầy tháng, tôi biết đến mỹ phẩm Quyên Lara do một người em giới thiệu. Qua tìm hiểu tôi biết tất cả các sản phẩm của hãng này đều chiết suất 100% từ thảo dược thiên nhiên lành tính nên quyết định lựa chọn để bắt đầu vào chiến dịch làm đẹp sau sinh.

Một hôm gặp bạn thân, nó hỏi tôi: “Mày đã nghĩ đến việc làm cái gì cho bản thân chưa?", tôi mới giật mình, đã bao lâu rồi tôi chưa nghĩ đến cái gọi là "ước mơ của bản thân". Và suy nghĩ kỹ, thực sự tôi không muốn tiếp tục đi xây dựng ước mơ cho người khác nữa, tôi phải tự xây dựng ước mơ của chính mình.

2-hong-khanh-van-hoa-doanh-nhan

Mỹ phẩm Quyên Lara như một cái duyên với cô nàng

Nghĩ là làm, chẳng phải đâu xa, ngay sản phẩm tôi đang sử dụng vừa an toàn lại hiệu quả vậy thì tại sao mình lại không kinh doanh mặt hàng đó. Tôi bắt đầu lên mạng tìm hiểu về sản phẩm này. Thấy hãng này nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi công dụng và sự lành tính điều đó làm tôi càng thêm động lực thôi thúc bản thân phải thực hiện ước mơ để cải thiện và nâng cao cuộc sống hiện tại. Tôi bắt tay vào việc với lòng quyết tâm cao độ và bắt đầu kinh doanh trên Facebook .Tôi bắt đầu mạnh dạn nhập sỉ 10 sản phẩm để trải nghiệm cho đủ bộ rồi tìm hiểu sâu hơn về hãng mỹ phẩm này. May mắn cho tôi khi nhiều người thân thấy tôi thay đổi ngoại hình tích cực, ngày càng xinh đẹp hơn, đặc biệt là con tôi vẫn bụ bẫm và phát triển tốt nên nhờ tôi giới thiệu. Từ đó, tôi lại mạnh dạn nhập đủ số lượng lên mức đại lí cấp 2. Tôi chính thức lấn sân sang kinh doanh khi con tôi bắt đầu 2 tháng tuổi với số vốn khởi điểm 3 triệu đồng.

Tốt nghiệp khoa Xã hội cộng với niềm đam mê kinh doanh có sẵn khiến tôi tự tin hơn rất nhiều, có thể nói, đây là một điều kiện thuận lợi cho sự khỏi đầu tốt đẹp. Cứ như vậy, chỉ một thời gian không lâu khách cũ dùng hài lòng  truyền tai khách mới, người này giới thiệu người kia tôi đã có một lượng khách hàng mà nhiều người kinh doanh như tôi mơ ước. Rồi nhiều người đã từng là khách của tôi xin làm đại lí, nhập hàng bán và họ cũng mạnh dạn như tôi ban đầu. Thời gian tiếp theo, tôi có lượng khách khá tốt và một hệ thống đại lí  khá dày. Quan trọng hơn cả là tôi được gia đình bên chồng ủng hộ tuyệt đối nên công việc của tôi ngày một thuận lợi hơn  nhiều.

Không nhận được sự động viên từ bố mẹ đẻ nhưng tôi biết rằng trong thâm tâm lúc nào bố mẹ cũng dõi theo và mong tôi thành công hơn nữa. Đó là động lực lớn lao khiên tôi không thể nào từ bỏ Hàng ngày tôi chịu khó tìm tòi kiến thức sâu hơn về da và cách chăm sóc từng loại da sao cho khoa học để áp dụng trước tiên cho bản thân rồi tư vấn tận tình cho khách hàng của mình. Đặc biệt, kể từ khi mới chập chững bước vào nghề cho đến hôm nay, giám đốc Quyên Lara luôn đồng hành, theo sát chỉ bảo cho tôi rất tận tình về mọi kiến thức cần có trong kinh doanh mỹ phẩm.

3-hong-khanh-van-hoa-doanh-nhan

Hồng Khanh xinh đẹp hơn nhờ mỹ phẩm Quyên Lara

Lượng khách lẻ của tôi ngày một tăng dần, hệ thống đã có mặt 100% các tỉnh thành trên toàn quốc. Mức thu nhập hiện tại không dưới 200 triệu mỗi tháng có lẽ là niềm mơ ước viển vông với tôi ngày trước nhưng đến giờ tôi đã biến điều đó trở thành hiện thực kể từ khi bén duyên cùng thương hiệu mỹ phẩm Quyên Lara. Cơ duyên này đã làm thay đổi cuộc sống của tôi, tôi đã thể tự chủ về kinh tế, có thể mua đươc những thứ mình thích, đặc biệt là có thể cùng chồng chăm lo cho con có điều kiện phát triển tốt nhất, cả gia đình tôi thêm sung túc hơn. Điều đó đủ để bố mẹ tôi cảm thấy tự hào hơn về tôi và bạn bè  sẽ nhìn tôi bằng ánh mắt khác .

Tôi cảm thấy thật may mắn vì có một người chồng luôn ủng hộ quyết định của mình, bố mẹ chồng luôn đồng hành, chia sẻ, cảm thông với công việc tôi đang làm. Và đặc biệt cảm ơn cơ duyên đã đưa tôi đến mỹ Phẩm Quyên Lara, tất cả điều đó đã giúp tôi có được ngày hôm nay.  Vậy nên , “các bạn còn trẻ! chúng ta nên tranh thủ tận dụng thời gian để theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình, đừng để thời gian trôi đi một cách vô ích và lãng phí .”

PV

Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Rời xa nghề giáo, kiếm 200 triệu/tháng nhờ bén duyên cùng mỹ phẩm Quyên Lara

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc