top-banner-2

Thứ ba, 21/09/2021, 09:57 GMT+7

Người mẫu nội y tiết lộ mẹo trị mụn khi mang thai

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 21/09/2021, 09:57 GMT+7

Devon Windsor xây dựng thói quen chăm sóc da phù hợp và sử dụng mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho phụ nữ có thai.

Người mẫu nội y khoe bụng bầu.

Người mẫu nội y khoe bụng bầu

Ngày 13/9 vừa qua, Devon Windsor cùng chồng, Johnny Dex Barbara, chào đón con gái đầu lòng. "Công chúa nhỏ" được đặt tên là Enzo Elodie Barbara. Deven Windsor chia sẻ, trong quá trình mang thai, cô nổi nhiều mụn hơn do thay đổi nội tiết tố. Người mẫu nội y đã tìm đến bác sĩ da liễu và được khuyên xây dựng thói quen chăm sóc da phù hợp để đẩy lùi mụn.

Devon Windsor tiết lộ, quy trình chăm sóc da của cô gồm: tẩy trang - rửa mặt - tẩy da chết hai lần mỗi tuần - thoa toner - thoa serum - thoa dầu dưỡng da và massage da với guasha - thoa kem dưỡng ẩm. Trong đó, bước làm sạch rất quan trọng bởi giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, dầu thừa, giảm phát sinh mụn và tăng tốc độ phục hồi da sau mụn. Tất cả các sản phẩm cô lựa chọn đều thích hợp với phụ nữ mang thai. Một số người nghĩ rằng, các bà bầu không nên dùng mỹ phẩm. Tuy nhiên, chuyên gia da liễu cho biết, sử dụng mỹ phẩm phù hợp sẽ giúp làn da sạch và khỏe hơn, giảm thiểu các vấn đề da do thay đổi nội tiết tố. Mỹ phẩm dành cho bà bầu cần ưu tiên các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các chất có hại cho thai kỳ như benzoyl peroxide, paraben, phthalates, BHA, AHA, retinol...

Sữa rửa mặt của hãng Dr. Barbara Sturm

Sữa rửa mặt của hãng Dr. Barbara Sturm có giá 70 USD (khoảng 1,5 triệu đồng).

Chân dài sinh năm 1994 dùng tẩy trang của hãng Bioderma và sữa rửa mặt của hãng Dr. Barbara Sturm vì không gây khô da, thích hợp cho phụ nữ mang thai. Về sản phẩm tẩy da chết, nữ người mẫu chọn loại tẩy da chết chứa enzyme, giúp loại bỏ da chết trên mặt mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên. Cô dùng hai loại toner, trong đó có một loại dạng xịt để giúp da thư giãn. Trước khi mang thai, Devon Windsor sử dụng nhiều loại serum, trong đó loại yêu thích nhất là serum chứa axit hyaluronic và vitamin C. Sau khi mang thai, cô được giới thiệu serum chiết xuất từ nhau thai của hãng Biologique Recherche, an toàn cho bà bầu. Sản phẩm này giúp phục hồi vùng da có vết thâm và sẹo sau mụn hiệu quả.

Sản phẩm dầu dưỡng da yêu thích của Devon Windsor.

Sản phẩm dầu dưỡng da yêu thích của Devon Windsor có giá 72 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).

Dầu dưỡng da được sử dụng vào mùa đông hoặc những ngày da thật sự khô. Chân dài người Mỹ lựa chọn dầu dưỡng marula của thương hiệu Drunk Elephant. Dầu marula chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, có khả năng hỗ trợ việc phục hồi làn da bị cháy nắng, da bị viêm nhiễm, mụn nhọt. Dầu cũng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, nhờ đó giảm lượng bã nhờn tiết ra, ngăn ngừa phát sinh mụn.

Với kem dưỡng ẩm, người mẫu nội y cũng lựa chọn sản phẩm chứa chiết xuất nhau thai, phù hợp cho bà bầu. Vào buổi sáng, cô sử dụng kem dưỡng có kết cấu nhẹ hơn, kết hợp với kem chống nắng. Vào buổi tối, cô dùng thêm kem dưỡng chứa nhiều vitamin cho vùng mắt. Trong thời gian mang bầu, Devon Windsor hạn chế trang điểm để làn da được "thở". Chuyên gia da liễu cũng khuyến khích để mặt mộc, giúp da được thư giãn, giảm tình trạng mụn phát sinh và tăng tốc độ phục hồi da sau mụn.

Devon Elizabeth Windsor sinh năm 1994, có chiều cao nổi bật 1,8 m. Cô không thuộc hàng ngũ thiên thần nội y nhưng gắn bó với thương hiệu Victoria's Secret từ năm 2013. Cô tham gia đều đặn các tuần lễ thời trang mỗi năm.

Theo Vienne - ngoisao.net - 21/09/2021

Link nguồn: https://ngoisao.net/nguoi-mau-noi-y-tiet-lo-meo-tri-mun-khi-mang-thai-4358887.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Người mẫu nội y tiết lộ mẹo trị mụn khi mang thai

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc