top-banner-2

Thứ bảy, 05/08/2017, 12:48 GMT+7

Hoa hậu Hải Dương - Niềm tự hào của Mrs Ao Dai Vietnam

Viết bởi Lê Linh   
Thứ bảy, 05/08/2017, 12:48 GMT+7

Một năm đương nhiệm Hoa hậu Áo Dài Việt Nam là một chặng đường để Hải Dương hoàn thiện và tỏa sáng. Và thật sự xứng đáng khi chị được ví như một viên ngọc quý của cuộc thi này.

Luôn mang đến hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp và trang trọng nhất, Hoa hậu Hải Dương một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu Mrs Ao Dai Vietnam như một viên ngọc quý. Hoa hậu Hải Dương dịu dàng khi diện áo dài, quý phái với váy dạ hội bồng bềnh và quyến rũ với bộ váy bó sát. 

hoa-hau-hai-duong-vanhoadoanhnhan

"Tôi đã cố gắng thật tốt trong vai trò Hoa hậu của Mrs Áo Dài trong thời gian đương nhiệm. Cho đến phút cuối cùng thời khắc tôi trao lại vương miện thì hình ảnh tôi vẫn rất thật đẹp và huy hoàng. Trong trái tim của những người yêu mến tôi thì tôi sẽ mãi mãi đẹp như thời gian qua" - Hoa hậu Hải Dương tự hào chia sẻ.

4-trang-phuc-hai-duong-nguoinoitieng-4

Ngoài áo dài và váy dạ hội nữ tính, người đẹp còn chọn một chiếc váy bó sát màu đen, khoét ngực sâu, khoe nét đẹp gợi cảm, hiện đại.

4-trang-phuc-hai-duong-nguoinoitieng-1

Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, Hoa Hậu Hải Dương nổi bật với chiếc váy dạ hội màu xanh ngọc, xẻ ngực táo bạo, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng. Hoa hậu thu hút ống kính máy ảnh ngay khi vừa xuất hiện.

polyad

Sau khi thu hút sự chú ý trên thảm đỏ với váy xanh ngọc xẻ ngực táo bạo, Hoa Hậu Hải Dương xuất hiện trên sân khấu trong đêm chung kết Mrs Ao Dai - Hoa hậu Áo dài với chiếc áo dài trắng cách tân của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

polyad

Bộ áo dài được sử dụng chất liệu vải lụa mềm mại kết hợp cùng ren trong suốt, phần tay áo được thiết kế dài, xẻ cao, tạo sự mềm mại, uyển chuyển cho Hoa hậu khi di chuyển.

4-trang-phuc-hai-duong-nguoinoitieng-3

Phần thân áo dài được thêu họa tiết tỉ mỉ, đặc biệt, mấn đội đầu của Hoa hậu cũng được thiết kế riêng, khá cầu kỳ, tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Được biết, chiếc áo dài này được thiết kế dành riêng cho Hải Dương.

polyad

Ngoài áo dài, Hoa hậu Áo dài tại Mỹ 2016 còn chọn một chiếc váy dạ hội trễ vai bồng bềnh như công chúa, tôn lên vòng một căng đầy, bờ vai nuột cùng làn da mịn màng của cô.

polyad

Để có được vẻ ngoài đẹp như mong muốn, Hoa hậu Hải Dương đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ nhiều tháng trước và mang theo một ê kíp, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho mình. Hoa hậu Hải Dương được chuyên gia trang điểm Tee Le chăm chút kỹ càng cho vẻ ngoài trước mỗi lần xuất hiện.

PV (Tổng hợp)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Hải Dương - Niềm tự hào của Mrs Ao Dai Vietnam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc