top-banner-2

Thứ hai, 20/11/2017, 10:15 GMT+7

Luxury Girl - Bí quyết có làn da đẹp như sao Hàn

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 20/11/2017, 10:15 GMT+7

Với sự kết hợp hài hòa giữa thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại tại Hàn Quốc hai sản phẩm nước uống Collagen đẹp da ngừa nám, giảm cholesterol và phấn nước Cushion kiềm dầu sẽ đem đến cho bạn làn da không tì vết như sao Hàn.

Vào ngày 10 và 12/11/2017, tại Cần Thơ và Hà Nội, hội thảo chia sẻ “Bí quyết có làn da đẹp như sao Hàn” và lễ ra mắt hai sản phẩm mới của Luxury Paris đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của ban lãnh đạo hệ thống, các nhà phân phối, đại lý cùng gần 1.000 khách tham dự.

Được đầu tư quy mô lớn tại Trung tâm Hội nghị & Sự kiện Khách sạn TTC – Premium Cần Thơ và Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermar Hà Nội. Sự kiện ra mắt hai sản phẩm sắp được bán trên thị trường Nước uống Collagen đẹp da ngừa nám, giảm cholesterol và phấn nước Cushion kiềm dầu là chương trình thật sự ấn tượng và vô cùng đẳng cấp. Trong không gian sang trọng với sân khấu được trang bị màn hình LED khổng lồ, trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng hệ thống âm thanh cực chuẩn đã tôn vinh được hết đặc tính và thông điệp nổi bật của hai sản phẩm mới.

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-10

Để chương trình ra mắt sản phẩm thêm thu hút, Luxury Girl đã bố trí không gian ấn tượng, đặc sắc

Mọi người đều có mặt từ rất sớm và nóng lòng chiêm ngưỡng Nước uống Collagen đẹp da ngừa nám, giảm cholesterol và phấn nước Cushion kiềm dầu mang thương hiệu Luxury Girl.

 hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-9

Tổng giám đốc Trần Oanh chụp hình cũng với đại diện Hàn Quốc và PGĐ Hà Anvi, NPP độc quyền Cần Thơ  Bích Đào

CEO Trần Oanh chia sẻ: "Khác với phụ nữ phương Tây, phụ nữ châu Á khó chọn được các sản phẩm vừa giúp trang điểm tự nhiên, vừa chăm sóc và bảo vệ làn da từ bên trong hiệu quả. Thấu hiểu được điều đó, 3 năm qua, Luxury Girl đã không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với làn da Châu Á và khí hậu Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa giữa thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại tại Hàn Quốc đã tạo nên hai sản phẩm nước uống Collagen đẹp da ngừa nám, giảm cholesterol và phấn nước Cushion kiềm dầu an toàn, hiệu quả cao đồng thời bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng với giá cả phù hợp.”

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-8

Năm 2017, CEO Luxury Paris - Trần Oanh hợp tác với Hàn Quốc cho ra đời hai siêu phẩm sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc.

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-7

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-6

Không gian của buổi hội thảo tràn ngập các sản phẩm của Luxury Girl.

Đặc biệt, hội thảo chia sẻ “Bí quyết có làn da đẹp như sao Hàn” còn vinh dự đón tiếp ông Kwon Soon Chae - Chủ tịch HĐQT Công ty tại Hàn Quốc và bà Lo Mi Jin - Giám đốc Công ty. Với kiến thức uyên bác suốt 15 năm trong nghề, ông bà đã chia sẻ lời khuyên bổ ích về việc chăm sóc sức khỏe và làn da thông qua bài thuyết trình về hai sản phẩm Nước uống Collagen đẹp da ngừa nám, giảm cholesterol và phấn nước Cushion kiềm dầu.

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-5

Ông Kwon Soon Chae - Chủ tịch HĐQT Công ty tại Hàn Quốc thuyết trình sản phẩm Super Collagen đẹp da ngừa nám, giảm cholesterol.

Buổi hội thảo đã nhận được nhiều câu hỏi và sự quan tâm của quý quan khách. Qua đây ông Kwon Soon Chae và bà Lo Mi Jin cũng khẳng định: “Với hàm lượng 25ml, mỗi ống Super Collagen có chứa tới 2,000mg Collagen Peptide trích xuất từ vi cá rô phi sông Nile có phân tử rất nhỏ nên hiệu quả sẽ vượt trội hơn và nhanh hơn đến 7 lần so với Collagen thông thường. Còn Luxury Girl-CC Oil Control 3 in 1 Cushion SPF 50+/PA+++  là sản phẩm phấn nước được điều chế công thức dành riêng cho làn da châu Á với độ kiềm dầu, mát da cực kì sảng khoái và che phủ cao đã được kiểm nghiệm kĩ lưỡng, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.”

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-4

Bà Lo Mi Jin - Giám đốc Công ty tại Hàn Quốc thuyết trình sản phẩm phấn nước Cushion kiềm dầu.

Song song cùng phần thuyết trình giới thiệu hai sản phẩm là phần dùng thử và trải nghiệm nước uống Collagen đẹp da ngừa nám, giảm cholesterol và phấn nước Cushion kiềm dầu từ các PG chuyên nghiệp và xinh đẹp trong những bộ hanbok đậm chất Hàn Quốc. Qua khảo sát gần 99% số khách tham quan đã cho rằng họ rất bất ngờ với hương vị cam chanh dễ uống, cũng như thiết kế gọn nhẹ  của Collagen và sự kiềm dầu, mỏng mịn tuyệt vời của Cushion mang thương hiệu Luxury Girl.

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-3

Đối tác đại lý  Luxury Girl tại cần Thơ nổi bật trong những tà áo dài truyền thống.

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-2

Đối tác đại lý  Luxury Girl tại Hà Nội trẻ trung, năng động trong trang phục hiện đại

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan

Luxury Paris khen tặng những tổng đại lý đại lý xuất sắc trong kinh doanh thời gian qua

Bên cạnh đó, buổi Hội thảo chia sẻ “Bí quyết có làn da đẹp như sao Hàn” tại Cần Thơ và Hà Nội còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả của toàn bộ hệ thống Luxury Girl. Đặc biệt, trong thời khắc vàng tại Cần Thơ, Bà Trần Oanh- CEO Luxury Girl vui mừng đã trao bằng chứng nhận nhà phân phối Bích Đào là nhà phân phối chính thức của hệ thống Luxury Girl tại Cần Thơ cùng giải thưởng chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 40.000.000 đồng cho Top 7 Nhà Phân Phối xuất sắc nhất.

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-11

CEO Trần Oanh trao bằng chứng nhận nhà phân phối xuất sắc tại Cần Thơ cho NPP Bích Đào. 

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-12

CEO Trần Oanh trao thưởng cho Top 7 Nhà Phân Phối xuất sắc nhất.

Hiện nay, Công ty TNHH SX & DV Mỹ phẩm Luxury Paris đang tiếp tục mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và mạng lưới chăm sóc khách hàng ở thị trường trong nước và quốc tế. Luxury Paris cam kết luôn dành cho Quý đối tác những chính sách giá cả hợp lý với chiết khấu cao cùng sự đào tạo chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Công Ty TNHH SX & DV Mỹ Phẩm Luxury Paris

- Trụ sở chính: Số 9A Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

- Website : http://trangdathiennhien.com.vn/

- Fanpage : https://www.facebook.com/fashionluxurygirl/

- Hotline tư vấn: 028 6684 0099

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Luxury Girl - Bí quyết có làn da đẹp như sao Hàn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc