top-banner-2

Thứ năm, 23/11/2017, 16:42 GMT+7

Nghị lực nào làm cho những cô gái trẻ 9X thành công nơi xứ người

Viết bởi Phương Nhi   
Thứ năm, 23/11/2017, 16:42 GMT+7

Miền Trung, miền đất khốn khó, hằng năm phải hứng chịu thiên tai, mưa lũ nhưng trên mảnh đất kiên cường ấy luôn xuất hiện những người tài với ý chí mạnh mẽ và lòng can đảm. Tính cách mạnh mẽ, kiên cường không chỉ có ở những người đàn ông trai tráng mà những người phụ nữ Miền Trung cũng không kém phần.

Có những cô gái ở thế hệ trẻ 9X không muốn ở cái vùng đất chó ăn đá gà ăn sỏi  đó bao năm cam chịu cuộc sống nghèo hèn như bố mẹ mình. Mà muốn tìm cho mình một chí hướng 1 con đường đi mới để có thể lo cho gia đình lo cho chính bản thân mình và hơn hết là thoát ra khỏi cái định kiến của xã hội là con gái chân yếu tay mềm không thể làm được gì.

doanh-nhan-my-duyen-vanhoadoanhnhan-1

Võ Thị Mỹ Duyên sinh ra và lớn ở tỉnh Quảng Bình. Vì gia đình khó khăn, cô không được đi học đến nơi tới chốn nên phải bỏ học giữa chừng phụ gia đình chuyện đồng áng để có cái ăn cái mặt. Ngày ngày, trong khi Duyên cùng mẹ ra đồng bán mặt cho đất bán lưng cho trời thì nhiều bạn bè cùng trang lứa đang được cắp sách đến trường. Cái khỏ cứ quảnh quẩn gia đình Duyên, cuộc sống của Duyên ngày ngày tiếp diễn không một chút thay đổi. Muốn thoát khỏi hoàn cảnh quanh quẩn cùng ruộng đồng,  Duyên xin ba mẹ vào Nam để đi làm công nhân. Thương con gái một mình nơi đất khách quê người, nhưng vì hoàn cảnh,  ba mẹ cho phép Duyên vào Nam để phụ giúp kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình.

doanh-nhan-my-duyen-vanhoadoanhnhan-2

Mỹ Duyên một mình vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp mong thoát khỏi cảnh nghèo khó.

Sau 2 năm lam lũ làm công nhân tại Sài Gòn, Duyên vẫn là cô gái miền trung da ngâm ngâm đen chứ không được làn da trắng sang mịn màng như những bạn bè tuổi đôi mươi niềm Nam.

Được bạn bè khuyên,  Duyên đã dùng thử mỹ phẩm Luxury Girl để chăm sóc da. Sau một thời gian sử dụng, làn da của cô cải thiện rất nhiều, Duyên xinh gái hơn, làn da trắng sang hơn. Cũng từ đây, Duyên nghĩ đến việc kinh doanh mỹ phẩm với hy vọng thoát nghèo.

doanh-nhan-my-duyen-vanhoadoanhnhan-4

Mỹ Duyên ngày càng xinh đẹp nhờ kinh doanh online mỹ phẩm thành công cô có cơ hội giúp đỡ gia đình nhiều hơn

Trước ý định kinh doanh của mình, Duyên đã từng vấp phải sự ngăn cản từ phía gia đình. Có khi cả tháng đầu bán không được một sản phẩm, vốn tồn động mà không tìm ra được phương hướng, Duyên đã từng muốn từ bỏ. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực học hỏi không ngừng và khao khát được làm đẹp cho bản thân cũng như nhiều phụ nữ khác, Mỹ Duyên đã chứng tỏ lựa chọn của mình là đúng. Sau 9 tháng kinh doanh, Mỹ Duyên đã trở thành tổng đại lý của thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl gần 250 đại lý trên toàn quốc với doanh số gần 150 triệu mỗi tháng

Khác với Duyên, cô gái có facebook Lina Luta tên thật là Dương Thị Ngọc Thuỳ. 9x sinh ra và lớn lên tại miền đất Quảng Nam - Đà Nẵng nhưng lại quyết định sang Nhật Bản để làm việc.

Lina Luta với gương mặt ưa nhìn nhưng da dẻ lại khá đen, tối màu, mặt lại thường xuyên nổi mụn. Được một người bạn giới thiệu sản phẩm Luxury Girl, sau 3 tuần, dần dần da Lina Luta bắt đầu có tiến triển và đỡ mụn hơn hẳn. Lina Luta quyết định tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm Luxury Girl và quyết định nhập mỹ phẩm về kinh doanh để thoả niềm đam mê của chính mình

doanh-nhan-my-duyen-vanhoadoanhnhan-5

Lina Luta thay đổi trước và sau khi sử dụng sản phẩm Luxury Girl

Từ khi kinh doanh online,  Lina Luta đã học hỏi đựơc rất nhìều thứ và khám phá đựơc bản thân mình. Cô đã tạo dựng đựơc nhiều mối quan hệ. Mới đầu,  việc kinh doanh rất khó khăn. Đối với cô, Việc nắm bắt tâm lí khách hàng là rất quan trọng. Chính vì vậy,  Lina Luta luôn đặt mình vào ví trí của khách hàng để tìm hiểu nhu cầu cũng như các vấn đề lo lắng của khách để có thể thuyết phục khách sử dụng sản phẩm của mình.

doanh-nhan-my-duyen-vanhoadoanhnhan-6

Có nguồn kinh tế vững vàng Lina luta có nhiều điều kiện hơn để tận hưởng cuộc sống

Hiện tại Lina Luta có hơn 250 đại lí trong và ngoài nước và nhiều cộng tác viên bán hàng. Doanh thu mỗi tháng lên đến hàng 150 triệu. Tất cả thành quả mà Lina Luta có được ngoài sự nỗ lực không ngừng của bản thân mà còn có sự cộng tác giúp đỡ của các thành viên trog hệ thống. Đồng thời, phải nhắc đến sự giúp đỡ tận tình của PGD thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl Hà Anvi.  Lina Luta dự định sắp tới về Việt Nam và giới thiệu mỹ phẩm Luxury Girl với mọi người thông qua việc mở spa

PGĐ Hà Anvi tên thật là Trần Thị Thu Hà , chị là một trong những 9X đình đám nổi tiếng hiện nay Chị nổi tiếng với việc  từ việc kinh doanh online mỹ phẩm mà thay đổi ngoại hình ngoại mục, hay từ bỏ đại học sau 3 năm trở thành PGĐ của 1 thương hiệu mỹ phẩm. Chị cũng là người truyền cảm hứng cho nhiều mẹ bỉm sữa kinh doanh online thành công .

doanh-nhan-my-duyen-vanhoadoanhnhan-7

PGĐ Hà Anvi chụp hình cùng Giám đốc Trần Oanh và đối tác Hàn Quốc trong lễ kí kết hợp tác

Cái tên Hà Anvi được nhắc nhiều như vậy bởi chính những gì Hà Anvi đã làm được thời gian vừa qua. Từ cô gái nghèo phải làm đủ mọi việc để có tiền cho đến việc  bỏ ngang việc học để theo đuổi đam mê kinh doanh cùng số vốn 3 triệu đồng.

doanh-nhan-my-duyen-vanhoadoanhnhan-8

Thành công trong công việc là cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của PGĐ Hà Anvi

Giờ đây Hà Anvi đang là thần tượng của các bạn trẻ khi có một hệ thống kinh doanh online với hơn 20.000 đại lý trên toàn quốc và nước ngoài . Là PGĐ của thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl và một showroom mỹ phẩm hoành tráng đang khởi công xây dựng tại Hồ Chí Minh .

Có ai còn dám nói con gái chân yếu tay mềm không thế làm được gì? Hãy nhìn những cô gái này xem. Tuy chỉ là những 9X khởi nghiệp từ số vốn 3 triệu nhưng họ đã thành công rực rỡ như thế nào .

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nghị lực nào làm cho những cô gái trẻ 9X thành công nơi xứ người

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc