top-banner-2

Thứ hai, 20/11/2017, 14:37 GMT+7

Mỹ phẩm Luxury Girl - Ấn tượng với cách khởi nghiệp thành công của những cô gái trẻ

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 20/11/2017, 14:37 GMT+7

Thành công do các yếu tố khách quan thuận lợi chỉ góp một phần nhỏ, nhưng yếu tố quyết định chủ yếu là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người kinh doanh.

Trong số họ, có người là thiên kim ái nữ, người xuất thân từ hai bàn tay trắng, người với tuổi đời còn rất trẻ nhưng với khát khao làm giàu mãnh liệt và niềm đam mê, kiên trì bền bỉ theo đuổi tới cùng, họ đã gặt hái được nhiều thành công. Hãy cùng Văn Hóa Doanh Nhân tìm hiểu xem những cô gái 9X này bản lĩnh như thế nào nhé.

luxury-girl-vanhoadoanhnhan-6

Bích Đào - Tấm gương doanh nhân thành đạt cho thế hệ trẻ

Khác với những doanh nhân khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng,  Bích Đào là người ra đời trong cảnh nhung lụa nhưng đã được đào tạo bài bản tiếp bước nối nghiệp Ba Mẹ trên thương trường.

Với khát khao không ngừng phát triển bản thân, Bích Đào tuy hằng ngày bận rộn với việc quản lý công ty của gia đình với chức vụ Phó Giám Đốc Tài Chính tại một Công Ty Xây Dựng nhưng chị vẫn luôn mong muốn trở thành một doanh nhân thực thụ trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Và nguồn cảm hứng kinh doanh thực sự đã chảy trong huyết mạch Bích Đào mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi chị bén duyên với Luxury Girl.

 luxury-girl-vanhoadoanhnhan-5

Nhà Phân Phối Bích Đào của thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl trong sự kiện tại Cần Thơ cùng các tổng đại lý của mình

Hiểu rõ tầm quan trọng của một nhà lãnh đạo như vị thuyền trưởng lèo lái con thuyền trên biển cả đầy sóng to gió lớn. Bên cạnh những kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, Bích Đào luôn trang bị cho mình tầm nhìn xa trông rộng để vừa có thể dẫn dắt hệ thống với hơn 300 đại lí lớn nhỏ trên toàn quốc đi đến thành công, vừa tạo động lực, và tạo sự gắn kết tập thể cùng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Sự kiện trở thành Nhà Phân Phối Độc Quyền Khu Vực Cần Thơ của thương hiệu Luxury Girl đối với Bích Đào là một trọng trách lớn lao. Vì sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng và hệ thống chính là động lực để Bích Đào luôn cố gắng, không nản lòng mỗi ngày. Chiếc cúp lưu niệm cùng bằng chứng nhận “Doanh nhân xuất sắc” cùng những lời chúc mừng của mọi người như là phần thưởng xứng đáng nhất ghi nhận những cống hiến, nỗ lực hết mình của bà mẹ bỉm sữa Bích Đào. 

hoi-thao-luxury-paris-vanhoadoanhnhan-11

Nhà Phân Phối Bích Đào cùng bằng chứng nhận “Doanh nhân xuất sắc”

Không chỉ xây dựng một hệ thống đoàn kết, vững mạnh mà hệ thống do Đào quản lý còn cùng nhau “Lan toả thành công, hạnh phúc cho phụ nữ Việt” bằng cách hỗ trợ, giúp đỡ các chị em phụ nữ bước qua giới hạn của bản thân, biết làm đẹp cho bản thân, biết tự chủ về kinh tế để sống hạnh phúc hơn, yêu đời hơn. Trong số những đại lý ấy, có hai gương mặt tiêu biểu được Bích Đào hết sức khen ngợi đó chính là Tổng đại lý Mộng Trinh và Tổng Đại lý Hương Đỗ tại khu vực Đồng Tháp và TP. Hồ Chí Minh.

Tổng đại lý Mộng Trinh- Cô gái 9X và bài học khởi nghiệp thành công từ 3 triệu đồng

Trước khi quyết định khởi nghiệp, bà mẹ bĩm sữa sinh năm 1991 Mộng Trinh đang là quản lý của một trang trại thủy sản. Để thử sức mình, Mộng Trinh đã nhắm mục tiêu đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang nguồn gốc tự nhiên, xuất phát từ mong muốn vừa là để bản thân sử dụng và trải nghiệm, vừa mang đến cho các khách hàng sau này của mình những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Với số vốn khởi nghiệp ban đầu là 3 triệu đồng, Trinh nhập hàng mỗi loại lẻ tẻ vài hộp. Sau một tháng không có khách mua hàng đã làm Trinh không ít lần chán nản, tuyệt vọng. Thế nhưng, nhờ sự động viên, chia sẻ, hướng dẫn của chị Bích Đào, Mộng Trinhthay đổi cách làm việc tích cực hơn, mỗi ngày đều dành thời gian đăng quảng cáo, chia sẻ các mặt hàng trên Website, Facebook, các diễn đàn và nhóm bán hàng trên mạng xã hội. Đồng thời Mộng Trinh nâng cao kiến thức bản thân về lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc khách hàng, dần dần bước qua khó khăn, Mộng Trinh nghiệm ra, chìa khóa của khởi nghiệp là lòng kiên trì.

luxury-girl-vanhoadoanhnhan-4

Nhà Phân Phối Bích Đào cùng Tổng đại lý Mộng Trinh trong sự kiện tại Cần Thơ

Hiện tại, Mộng Trinh quản lý và hỗ trợ hệ thống đại lý tỉnh đã lên đến con số 30 đại lý, đây cũng là một con số mà ngay cả nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn cũng phải mơ ước. Chính từ những thành công đó mà đã có rất nhiều bạn trẻ gia nhập hệ thống phân phối mỹ phẩm của Mộng Trinh. Họ cũng đã gặt hái được những thành công nhất định nhờ vào sự hỗ trợ hết mình của cô.

Sau tất cả sự nỗ lực và ý chí vươn lên, Mộng Trinh nhanh chóng trở thành Tổng đại lý chính thức của thương hiệu Luxury Girl tại tỉnh Đồng Tháp. Năm 2017, năm ghi dấu thành công rực rỡ nhất của Trinh khi cùng lúc cô vinh dự nhận được bằng chứng nhận “Doanh nhân trẻ ” do Nhà Phân Phối khu vực miền Tây Bích Đào trao tặng. Thành công của Mộng Trinh thật đúng như câu nói “Xây dựng thành công đến từ thất bại. Chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công”.

luxury-girl-vanhoadoanhnhan-3

Tổng đại lý Mộng Trinh của thương hiệu Luxury Girl tại tỉnh Đồng Tháp

Tổng đại lý Thu Hương- Thành công nhờ tư duy nhạy bén và sự thấu hiểu tâm lý khách hàng

Là một cô gái năng động, tự tin nên từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, Thu Hương đã thử sức kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhờ vậy, Thu Hương có điều kiện tiếp xúc và hiểu rõ tâm lý, nhu cầu cũng như những đòi hỏi trong việc làm đẹp của một người phụ nữ hiện đại. Thế nhưng, thật khó để khởi nghiệp từ con số 0, mọi thứ không suôn sẻ và sau đã nhiều lần thất bại, Thu Hương đã tìm ra hướng đi cho mình với Luxury Girl.

Tình cờ bắt gặp trên Facebook thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl với thiết kế sang trọng, bắt mắt, cộng với những đánh giátốt của khách hàng về sản phẩm. Thu Hương quyết tâm khởi nghiệp một lần nữa với Luxury Girl. Từ số vốn 3 triệu đồng, Thu Hương cũng bắt đầu như các đại lý khác trong hệ thống.Không có lượng khách hàng có sẵn , hàng bị tồn động không bán được. Lúc này, Thu Hương tự nhủ với bản thân “Nếu đã làm tốt tất cả mọi thứ mà thành công chưa đến thì phải kiên trì hơn một chút, quyết tâm hơn một chút, rồi thành công sẽ đến.” Vừa làm vừa học hỏi, Thu Hương nghiên cứu nhiều hơn về marketing online, mẫu mã, thị trường với mục tiêu kinh doanh đơn giản là chia sẻ bí quyết làm đẹp đến chị em phụ nữ. Dần dần, hàng trăm đơn hàng đã được xuất kho, khách hàng yêu mến ngày càng nhiều.

luxury-girl-vanhoadoanhnhan-2

Tổng đại lý Thu Hương của thương hiệu Luxury Girl tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Điều khiến khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm Luxury Girl của Thu Hương ngày một đông đảo chính là cô luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những kiến thức làm đẹp tự nhiên, những hiểu biết về mỹ phẩm, hay cách chăm sóc bản thân sao cho trẻ - khỏe-đẹp… Có lúc, chỉ sau một lần tư vấn, Thu Hương đã có thể chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính nhờ sự thông minh và hiểu biết của mình.

Đây cũng là thành công của Thu Hương một lần nữa được ghi nhận khi chị nhận được tấm bằng vinh danh “Doanh nhân trẻ” từ tay Nhà Phân Phối Bích Đào trong hội thảo chia sẻ: “Bí quyết có làn da đẹp như sao Hàn”. Qua đó, Thu Hương cũng không quên biết ơn chị Bích Đào- người thầy, người chị, người lãnh đạo tài tình, sáng suốt, đã không ngại khó khăn, vất vả truyền đạt hết mọi kinh nghiệm và tâm huyết trong kinh doanh ngay từ những ngày đầu bỡ ngỡ.

luxury-girl-vanhoadoanhnhan

Nhà Phân Phối Bích Đào cùng Tổng đại lý Thu Hương trong sự kiện tại Cần Thơ

Nếu bạn còn đắn đo suy nghĩ về kế hoạch kinh doanh và lo sợ với số vốn ít ỏi khó có thể giúp bạn thành công thì hãy xem ba tấm gương đã khởi nghiệp thành công với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam Luxury Girl. Có lẽ, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình đấy.

Hiện nay, Nhà Phân Phối Bích Đào đang tiếp tục mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và mạng lưới chăm sóc khách hàng ở thị trường trong nước và quốc tế. Nhà phân phối Bích Đào cam kết luôn dành cho Quý đối tác những chính sách giá cả hợp lý với chiết khấu cao cùng sự đào tạo chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng tìm hiểu tại:

Nhà Phân phối mỹ phẩm Luxury Girl - Bích Đào

Webside: https://m.facebook.com/MyPhamTrangDaLuxuryGirlMienTay/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=1651642361

Hotline tư vấn: 0919.318.319

Hằng Nguyễn

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mỹ phẩm Luxury Girl - Ấn tượng với cách khởi nghiệp thành công của những cô gái trẻ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc