top-banner-2

Thứ sáu, 01/12/2017, 16:01 GMT+7

Bà Thu Hà - GĐ Prince & Princess Academy quận 1: 'Vì sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 01/12/2017, 16:01 GMT+7

Chương trình đào tạo của Học viện Hoàng tử và Công chúa giúp cho các bé trở nên hoàn thiện hơn và có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, những môn về nghệ thuật biểu diễn sẽ bổ trợ và tạo cho trẻ sự tự tin, đặc biệt là phong thái của trẻ sau này.

Chào chị, cơ duyên nào để chị quyết định đồng hành và trở thành Giám đốc Học viện Hoàng tử và Công chúa khu vực Quận 1?

Học viện Hoàng tử và Công chúa là một dự án nối tiếp từ thành công của chương trình Pro Image - Nơi đào tạo, xây dựng hình ảnh cho doanh nhân và các nhà lãnh đạo, được sáng lập bởi Á hậu Quý  bà Thế giới Thu Hương. Đây là môi trường chuyên nghiệp để các bé được trau dồi kiến thức, kĩ năng để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. Bên cạnh đó, chương trình giảng dạy tại trường học hiện nay chưa chú trọng nhiều vào việc trau dồi kĩ năng cho trẻ. Học viện sẽ là nơi giúp bé phát triển toàn diện về kiến thức và các kĩ năng. Chính vì vậy tôi  đã đem Học viện Hoàng tử và Công chúa đến với các bé và phụ huynh tại Quận 1.

nguyen-thi-thu-ha-vanhoadoanhnhan-3

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc Học viện Hoàng tử & Công chúa quận 1

Trong quá trình chuẩn bị cho ngày khai giảng 25/11 sắp tới chị có gặp những có khăn và thuận lợi gì không ?

Hiện tại Học viện tại Quận 1 bắt đầu với 2 địa điểm tại  số 02 Đinh Tiên Hoàng và số 01 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, Tp.HCM. Cơ sở giảng dạy nằm ngay tại vị trí trung tâm, đảm bảo tiêu chí thuận tiện cho việc đi lại và đưa đón của phụ huynh. Bên cạnh đó, tôi cũng có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tuyển sinh cũng như làm công tác giảng dạy. Hiện tại, những cơ sở của tôi đã có sẵn nhưng cần được trang bị cơ sở vật chất phù hợp nhu cầu giảng dạy của từng môn học. Học viện tại Quận 1 nhận được sự hỗ trợ đắc lực về mặt truyền thông từ phía Nam Hương Corp, tôi tin Học viện Hoàng tử và Công chúa Quận 1 sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh trong thời gian tới.

Vậy  Học viện Hoàng tử và Công chúa có điều gì khác biệt so với những trung tâm giảng dạy khác hay không, thưa chị?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy về các kĩ năng cho các bé nhưng chưa thật sự chuyên sâu và toàn diện, chỉ ở hình thức đơn lẻ, tự phát và không đảm bảo được chất lượng giảng dạy. Học viện nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các Giám đốc chuyên môn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao và nghệ thuật, trực tiếp biên soạn giáo án cũng như tuyển chọn giảng viên đứng lớp.

Hiện nay, Học viện đã có hệ thống tại khắp các tỉnh thành phố lớn trên cả nước thông qua Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế. Tôi rất ấn tượng với chương trình giảng dạy tại Học viện, cũng như mục đích giáo dục vì sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai. Các bé sẽ được học 8 bộ môn về: Giải phóng hình thể, Vũ khúc hoàng gia, Bước nhảy hiện đại, Nghệ  thuật trình diễn, Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng, Phong thái thanh lịch, Phong thái trình diễn trước công chúng, Nghệ thuật giao tiếp trên bàn tiệc. Những bộ môn này sẽ giúp cho các bé trở thành con người hoàn thiện và có khả năng thích ứng ở mọi hoàn cảnh, tăng sự tự tin và đặc biệt là phong thái của trẻ sau này.

nguyen-thi-thu-ha-vanhoadoanhnhan

Được biết chị là một doanh nhân thành đạt điều này sẽ giúp ích gì trong vai trò là Giám đốc khu vực Học viện Hoàng tử và Công chúa?

Bản thân là một người làm kinh doanh luôn đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu. Với vai trò là một Giám đốc Học viện khu vực thì yếu tố quan trọng nhất là phải làm được những điều đã hứa với phụ huynh và học viên. Khi đã xây dựng được sự uy tín về chất lượng thì không cần phải quảng bá hình ảnh quá nhiều, nhưng nếu để một phản hồi không tốt xảy ra thì có cố gắng xây dựng hình tượng bao nhiêu cũng không đạt được hiệu quả. Chính vì vậy cần phải chú trọng từ hình ảnh đến nội dung chương trình học, đảm ảo an toàn cho các bé khi tham gia học tại Học viện.

Xin cám ơn những chia sẽ của chị, chúc Học viện Hoàng tử và Công chúa Quận 1 ngày càng phát triển!

Học viện Hoàng tử và Công chúa Quận 1 khởi đầu với 2 cơ sở tại Số 02 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận1, Tp. HCM và Số 01 Huyền Trân Công Chúa, P.Bến Thành Quận 1, Tp. HCM.

Học viện Hoàng tử và Công chúa Quận 1 khai giảng ngày 25/11/2017 tại 02 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM.

Đến với Lễ khai giảng các bé đều được tham gia casting cuộc thi Ngày Hội Tìm Kiếm Gương Mặt Đại Sứ Hoàng Tử và Công Chúa với nhiều lợi ích và phần thưởng hấp dẫn đến từ Học viện. Ngoài ra đến với Lễ khai giảng quý phụ huynh và các bé đều có cơ hội nhận được Phần quà khai giảng giá trị đến từ chương trình.

Hotline: 0914.510.059 Ms.Kim Hải

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bà Thu Hà - GĐ Prince & Princess Academy quận 1: 'Vì sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc