top-banner-2

Thứ hai, 18/12/2017, 15:59 GMT+7

Nguyễn Hồng Nhiên: 'Kinh doanh mỹ phẩm bằng cả cái tâm trong sáng'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 18/12/2017, 15:59 GMT+7

Đến với việc kinh doanh mỹ phẩm như một dịp tình cờ và trở thành duyên lành, cho đến nay, chị Nguyễn Hồng Nhiên đã trở thành Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm N Collagen tại khu vực Cần Thơ. Bởi vì, với chị, việc chăm sóc và làm đẹp của phụ nữ như là cách trân trọng và yêu thương bản thân.

nguyen-hong-nhien-vanhoadoanhnhan-7

Đến với việc kinh doanh mỹ phẩm như một cơ duyên

Sinh ra và lớn lên tại Cà Mau, người đẹp Nguyễn Hồng Nhiên luôn ấp ủ giấc mơ làm đẹp cho mình và cho đời. Sau khi tốt nghiệp ngành kế toán công trường Đại học Mở TP.HCM, do một dịp tình cờ, chị bắt đầu tìm hiểu về mỹ phẩm. Thế nhưng, sau một thời gian kinh doanh và cố gắng, chị đã đến với công việc mà hiện nay đã trở thành đam mê, đó chính là kinh doanh mỹ phẩm. Ban đầu, chị mua sản phẩm của N Collagen về dùng thấy rất hiệu quả nên nảy sinh ý định khinh doanh. Từ đó, chị nhập hàng về bán, giới thiệu đến khách hàng gần xa. Thấy sản phẩm được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, chị Nguyễn hồng Nhiên đã làm chi nhánh của sản phẩm N Collagen rồi từ đó lên đại lý cũng của thương hiệu này.

nguyen-hong-nhien-vanhoadoanhnhan-5

Hiện nay, Nguyễn Hồng Nhiên là Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Collagen tại Cần Thơ.

Trải qua nhiều năm đầu tư, nghiên cứu và học hỏi về kinh doanh cũng như mỹ phẩm, chị Nguyễn Hồng Nhiên và cơ sở của chị đã trở thành Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm N Collagen tại Cần Thơ. Đồng thời, cơ sở phân phối của chị đã được nhiều chị em phụ nữ biết và trở thành khách hàng quen thuộc của sản phẩm N Collagen, một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đã vươn ra quốc tế.

Nói về công việc kinh doanh và phân phối sản phẩm N Collagen, chị Nguyễn Hồng Nhiên cho biết: “Bản thân mình cũng là người tiêu dùng nên luôn cẩn thận lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất cho người dùng. Vì thế, tôi kinh doanh bằng cả cái tâm trong sáng để giúp chị em phụ nữ ngày càng đẹp hơn, tự tin là người phụ nữ hiện đại giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn rạng ngời tỏa sáng.”

nguyen-hong-nhien-vanhoadoanhnhan-6

Nguyễn Hồng Nhiên đến với công việc kinh doanh mỹ phẩm rất tình cờ.

Chăm sóc sắc đẹp là cách phụ nữ trân trọng và yêu thương bản thân

Như bao phụ nữ hiện đại khác, chị Nguyễn Hồng Nhiên không chỉ đam mê công việc ngoài xã hội mà còn là người đảm đang việc gia đình. Sau thời gian tất bật với công việc, chị lại trở về với gia đình, quan tâm chăm sóc cha mẹ, anh chị em và các cháu. Bởi vì với chị, niềm vui và hạnh phúc lớn lao nhất là khi nhìn thấy gia đình bình an, khỏe mạnh và yên vui. Đó cũng là một trong những động lực thôi thúc chị làm việc, học tập và phát triển công việc kinh doanh.

nguyen-hong-nhien-vanhoadoanhnhan-4

Vui mừng hội ngộ giám đốc Trần Bích Ngân

Đồng thời, chị cũng cho rằng, phụ nữ hiện đại ngày nay, cần phải biết chăm sóc sắc đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn của chính mình. Bời vì, đã qua rồi thời đại người phụ nữ phụ thuộc, không có quyền quyết định về cuộc đời mình. Hiện nay, mỗi phụ nữ đều có cơ hội tiếp cận tri thức, bình đẳng về cơ hội học hỏi và chăm sóc, làm đẹp bản thân. “Vì vậy, chúng ta hãy tận dụng cơ hội này để làm đẹp cho đời và cho chính mình. Vẻ đẹp tâm hồn và tri thức sẽ tồn tại bền vững nhưng sắc đẹp ngoại hình sẽ nhanh chóng tàn phai theo năm tháng. Đó là quy luật mà không một ai có thể tránh khỏi. Thế nên, chúng ta hãy sống và trân trọng từng giây phút của cuộc đời này, chăm sóc bản thân nhiều nhất có thể. Làm đẹp cho bản thân cũng chính là trân trọng, yêu thương bản thân và tôn trọng người đối diện. Và với sự hỗ trợ của dòng sản phẩm N Collagen, chị em phụ nữ chúng ta sẽ đẹp lâu hơn, trẻ lâu hơn. Khi thấy bản thân trẻ đẹp hơn, cũng là một động lực giúp chúng ta sống vui sống khỏe hơn.” - chị Nguyễn Hồng nhiên chia sẻ.

nguyen-hong-nhien-vanhoadoanhnhan-2

Người đẹp Nguyễn Hồng Nhiên tại sự kiện Kỉ niệm 8 năm mỹ phẩm N Collagen trên thị trường.

Trên con đường thành công không có dấu chân của những kẻ lười biếng

Nghị lực, ham học hỏi là thế nhưng chị Nguyễn Hồng Nhiên vẫn luôn hiểu rằng sức người có hạn. Bản thân mỗi người chỉ có thể hoạt động trong một số lĩnh vực cơ bản tùy theo năng lực và sự cố gắng phấn đấu. Nên chị vẫn đang cố gắng từng ngày, từng giờ tập trung vào việc nghiên cứu về mỹ phẩm, công việc làm đẹp, phân phối sản phẩm N Collagen và từng bước tiến đến thành công.

nguyen-hong-nhien-vanhoadoanhnhan-3

Khi chia sẻ về vấn đề thành công trong cuộc sống, chị Nguyễn Hồng Nhiên cho rằng có rất nhiều quan niệm khác nhau về thành công. Đối với mọi người, có thể thành công là đạt được một vị trí cao trong cơ quan, hoặc thành công cũng có thể là kiếm được nhiều tiền. Thế nhưng, với chị, vượt qua được những giới hạn của bản thân đã là một thành công. Vì mỗi người đều có những giới hạn mà chính bản thân họ đôi khi cũng không biết nên hiểu được giới hạn của bản thân và dám vượt qua những giới hạn ấy để khẳng định bản thân, xây dựng cho mình một niềm tin và tiếp tục kiên định đi trên con đường đã chọn vì dù có rất nhiều khó khăn, đã là một thành công. Bởi vì “Trên con đường thành công không có dấu chân của những kẻ lười biếng”, thế nên, “tôi luôn tâm niệm mình phải cố gắng, cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa.” - chị cho biết.

nguyen-hong-nhien-vanhoadoanhnhan

Hội ngộ các nhà phân phối Ncolagen tại sự kiện

hong-nhien

Với nhiều dòng sản phẩm uy tín, chất lượng có lợi cho người tiêu dùng.

z854212248402 67a126074fe5879ee026876da9344abd

Từng bước chinh phục thị trường mỹ phẩm tại Cần Thơ cũng như cả nước.

Khi trao đổi về tương lai và kế hoạch sắp tới, Nguyễn Hồng nhiên chia sẻ rằng sẽ tiếp tục phát triển công việc kinh doanh, xây dựng văn phòng đại diện để trưng bày sản phẩm N Colllagen nhằm phát triển hơn nữa thương hiệu N Collagen đến khách hàng Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung.

Hà Phương

Facebook: https://www.facebook.com/hongnhien.nguyen.85

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyễn Hồng Nhiên: 'Kinh doanh mỹ phẩm bằng cả cái tâm trong sáng'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc