top-banner-2

Thứ tư, 20/12/2017, 09:57 GMT+7

Nguyễn Thị Như được vinh danh Nhà phân phối N Collagen xuất sắc 2017

Viết bởi Hà Phương   
Thứ tư, 20/12/2017, 09:57 GMT+7

Vào tối 16/12 vừa qua, tại thành phố Cà Mau, Nguyễn Thị Như đã được vinh danh và nhận bằng khen Nhà phân phối N Collagen xuất sắc năm 2017 sau nhiều năm phân phối độc quyền thành công mỹ phẩm của thương hiệu này tại khu vực An Giang.

 nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-09

Chị Nguyễn thị Như - Nhà phân phối xuất sắc 2017 của thương hiệu N Collagen.

Nhà phân phối mỹ phẩm N Collagen xuất sắc 2017

Sau nhiều năm sử dụng và thấy được hiệu quả tuyệt vời của mỹ phẩm N Collagen, chị Nguyễn Thị Như đã mạnh dạn đầu tư công sức vào việc kinh doanh sản phẩm của thương hiệu này. Đồng thời, trở thành Nhà phân phối mỹ phẩm N Collagen độc quyền tại An Giang suốt nhiều năm qua. Thời gian đầu, Nguyễn Thị Như cũng gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè cũng như niềm tin vào bản thân, chị đã nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn tới thành công.

 nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-2

Chị sở hữu nét đẹp duyên dáng và tự tin thu hút người đối diện.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng kinh doanh hiện đại hiện nay là bán hàng online trên các cộng đồng mạng và thị trường mỹ phẩm rất thu hút người dùng, nhất là nữ giới, chị Nguyễn Thị Như đã mở rộng hệ thống phân phối, tuyển các chi nhánh, đại lý để mở rộng thị trường. Đồng thời, chị thường xuyên cập nhật kiến thức về cách chăm sóc sắc đẹp, các loại mỹ phẩm chất lượng để giới thiệu đến người tiêu dùng trên trang facebook cá nhân. Điều đó đã giúp chị phát triển vững chắc kênh phân phối của mình và thu hút được khách hàng.

 nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-3

Nắm bắt xu hướng kinh doanh hiện đại, chị xây dựng phương án bán hàng online.

Bên cạnh việc phân phối sản phẩm, chị Nguyễn Thị Như cũng đã có một cửa hàng để trưng bày tất cả những sản phẩm. Đồng thời, hiện nay, chị cũng là quản lý 35 tuyến, bao gồm đại lý, chi nhánh và sỉ phân phối mỹ phẩm N Collagen và hiện tại N Colagen đang có chi nhánh ở Hàn Quốc, Đài Loan, Malasia, Trung Quốc.Chính vì vậy nên thương hiệu hệ thống phân phối của chị được chị em phụ nữ tiếp nhận và ủng hộ ngày càng nhiều. Dó đó, chị đã được vinh danh và tặng bằng khen Nhà phân phối xuất sắc năm 2017 nhân dịp kỉ niệm 8 năm thương hiệu mỹ phẩm N Collagen có mặt trên thị trường Việt Nam cũng như vươn ra thị trường nước ngoài.

 nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-4

Chị Nguyễn Thị Như được tặng bằng khen Nhà phân phối xuất sắc 2017 của thương hiệu mỹ phẩm N Collagen.

nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-7

Cùng với giám đốc Trần Bích Ngân và các Nhà phân phối xuất sắc 2017.

 nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-5

Bằng khen Nhà phân phối xuất sắc 2017

Suốt nhiều năm nghiên cứu làm việc chăm chỉ, đạt được nhiều thành tựu như thế nhưng chị Nguyễn Thị Như vẫn không dám nhận đó là thành công. Chị chia sẻ: “Những gì hôm nay có được tôi nghĩ chưa đủ để gọi là thành công thực sự. Tôi còn có nhiều kế hoạch trong tương lai và cần đột phá hơn nữa. Tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, đầu tư xây dựng spa chăm sóc và điều trị da để mở ra nhiều cơ hội làm đẹp cho chị em phụ nữ tại An Giang cũng như các tỉnh lân cận.”

nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-6

Lưu lại hình ảnh đẹp trong ngày vui. 

Bán hàng là bán chính nhãn hiệu của mình và niềm tin cho khách hàng

Quan niệm dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng cần sự kiên trì, chân thành và trung thực, đặc biệt là phải tạo thương hiệu bản thân một cách tốt đẹp để xây dựng niềm tin cho khách hàng, chị Nguyễn Thị Như đã xây dựng trang facebook của mình thành một kênh bán hàng online uy tín với nhiều chia sẻ hữu ích về sản phẩm cũng như những góc nhìn đẹp về cuộc đời của nữ chủ nhân. Nhất là trong việc bán hàng thì bên cạnh chất lượng, giá trị của sản phẩm, vấn đề nhân hiệu của người bán hàng cũng được quan tâm hàng đầu.

nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-8

Nhãn hiệu là vấn đề được chị quan tâm trong kinh doanh.

Chị đã từng chia sẻ trên trang facebook của mình rằng: “Thật ra bán hàng không chỉ bán ở chất lượng sản phẩm, thương hiệu của nhà sản xuất… mà còn đang bán nhân hiệu của chình mình và niềm tin cho khách hàng.” Vì vậy, nhân hiệu cũng là một trong những vấn đề chị Như quan tâm trong cuộc sống cũng như hành trình đến và giữ được khách hàng.

Phụ nữ là phải làm đẹp bản thân từ ngoại hình tới tâm hồn

Ngày xưa, dân gian vẫn thường nói: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Thế nhưng, với phụ nữ ngày nay, bên cạnh nét đẹp trong tâm hồn vẫn cần nét đẹp nhan sắc bên ngoài. Hội tụ cả hai mới là người phụ nữ hoàn hảo. Điều đó cũng thể hiện thái độ của người phụ nữ với chính bản thân họ. Hơn nữa, người phụ nữ trong xã hội hiện đại có nhiều cơ hội làm đẹp cho chính mình nên hãy biết tận dụng cơ hội để làm đẹp cả nội tâm lẫn ngoại hình. Nhất là người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-01

N Collagen giúp cô và nhiều phụ nữ khác xinh đẹp và thành công hơn.

Với quan niệm như thế, chị Nguyễn Thị Như luôn biết chăm sóc, quan tâm và làm đẹp cho chính mình. Không chỉ yêu chiều bản thân với các sản phẩm làm đẹp, thường xuyên chăm sóc da, giữ dáng, chị còn hay đọc sách về đạo làm người, những câu chuyện tích cực truyền cảm hứng sống tốt và làm giàu chân chính, các câu chuyện hay về các tỉ phú nổi tiếng thế giới, những châm ngôn với suy nghĩ tích cực và chia sẻ chúng với khách hàng. Chính vì vậy, giữa chị và khách hàng không chỉ có sự liên kết mật thiết về việc mua-bán sản phẩm mà còn trở thành những người bạn có thể tâm sự, sẻ chia trong cuộc sống.

 nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-10

nguyen-thi-nhu-vinh-danh-nha-phan-phoi-ncolagen-xuat-sac-11

Cùng với Giám đốc Trần Bích Ngân

Và một trong những cơ duyên để chị Nguyễn Thị Như dường như hoàn toàn thay đổi bản thân, trở nên xinh đẹp và tự tin hơn là khi biết đến mỹ phẩm N Collagen, kinh doanh và trở thành Nhà phân phối mỹ phẩm N Collagen. Vì thế, nhân dịp được nhận bằng khen Nhà phân phối xuất sắc, chị cũng chia sẻ rằng: “Với N Collagen, đã giúp nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Chị em khen rất nhiều. Vì vậy, tôi rất vinh dự khi được phân phối và sở hữu dòng mỹ phẩm này. Cuối cùng, tôi xin cảm ơn Giám đốc Trần Bích Ngân và các cộng sự đã cùng tôi đẩy mạnh thương hiệu N Collagen.”

Facebook: https://www.facebook.com/missish.nguyen

Hà Phương

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyễn Thị Như được vinh danh Nhà phân phối N Collagen xuất sắc 2017

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc