top-banner-2

Thứ năm, 26/04/2018, 09:20 GMT+7

Làm đẹp bằng tinh chất cá hồi cùng Belo Medical Spa & Clinic

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 26/04/2018, 09:20 GMT+7

Tọa lạc tại trung tâm quận 1, Belo Medical spa & clinic là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều chị em tại thành phố Hồ Chí Minh trong việc giải quyết các vấn đề về làn da và giữ gìn nhan sắc.

Thấu hiểu được giá trị vô vàng từ thiên nhiên, những sản phẩm và dịch vụ của Belo Medical đều bắt nguồn từ những phương pháp và dưỡng chất quý hiếm bậc nhất từ thiên nhiên. Đặc biệt, những liệu trình mà Belo Medical cung cấp cho khách hàng đều được độc quyền chuyển giao từ Nhật Bản, Hàn Quốc,…

bello-spa-vanhoadoanhnhan-1

Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và các chuyên viên tại Belo Medical spa & clinic

Hồi phục, căng bóng da bằng tinh chất cá hồi là một dạng nâng cấp của phương pháp lăn kim, liệu trình da cá hồi sử dụng tinh chất cá hồi đặc trị các vấn đề về da, giúp da căng mịn và trắng sáng hơn. Là phương pháp trị liệu thúc đẩy quá trình tái tạo da, như chúng ta đã biết da của con người luôn có thể tự tái tạo, nhờ đó mà vết thương được phục hồi theo thời gian. Tuy nhiên nếu để da tự tái tạo mà không có tác động từ bên ngoài thì thời gian sẽ lâu hơn. Chính vì thế mà phương pháp trị liệu từ DNA cá hồi ra đời. Quy trình thực hiện liệu trình da cá hồi khá đơn giản, với ưu điểm phục hồi và cải thiện da hiệu quả nhanh chóng, đây cũng là phương pháp được lòng rất nhiều chị em phụ nữ từ trẻ đến lớn tuổi tại Hàn Quốc.

bello-spa-vanhoadoanhnhan-2

Cấy căng bóng DNA cá hồi là phương pháp làm đẹp đang tạo sức hút với chị em mọi lứa tuổi.

Trị liệu da cá hồi là phương pháp trị liệu thúc đẩy quá trình tái tạo của da. Như chúng ta đã biết, da của con người luôn có thể tự tái tạo, nhờ đó mà những nốt thâm do mụn hay sẹo sẽ mờ dần đi và biến mất theo thời gian.

Tại Belo Medical, quy trình hồi phục, căng bóng da bằng tinh chất cá hồi được thực hiện một cách bài bản:

Thăm khám, kiểm tra tình trạng da ban đầu của khách hàng . Lên phác đồ điều trị phù hợp với từng khách hàng.

Làm sạch sâu vùng da cần điều trị.

Thoa và ủ tê để khách hàng hoàn toàn không có cảm giác gì trong quá trình làm.

Dùng máy với những đầu kim siêu nhỏ kết hợp với DNA cá hồi đi đều lên vùng da cần điều trị.

Sử dụng sóng siêu âm đi đều trên da giúp làm dịu da và tăng khả năng thẩm thấu tinh chất cá hồi.

Đắp mặt nạ lạnh và kết thúc quy trình trị liệu, da mặt sẽ ửng đỏ nhẹ tuy nhiên không gây cảm giác khó chịu, do đó bạn vẫn có thể sinh hoạt như bình thường.

bello-spa-vanhoadoanhnhan-3

Tất cả các quy trình trị liệu của Belo Medical spa & clinic đều được thực hiện 100% bởi các bác sỹ chuyên môn cao, lành nghề, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.

Có thể nói, Belo Medical Spa & Clinic là trung tâm chăm sóc sắc đẹp thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia hàng đầu về giảm béo, da liễu, dinh dưỡng, trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao,… Các chuyên viên quản lý và tư vấn , chăm sóc khách hàng điều là những nhân viên kì cựu trong lĩnh vực thẩm mỹ, trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên môn về chăm sóc sắc đẹp. Các kĩ thuật viên liên tục được đào tạo và kiểm tra tay nghề định kỳ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho trị liệu sắc đẹp của khách hàng. Belo Medical Spa & Clinic có cơ sở vật chất sang trọng, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp hàng đầu về ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Singapore,…

bello-spa-vanhoadoanhnhan-4

Với sự khác biệt về kỹ thuật làm đẹp cùng tính chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn, Belo Medical tự tin là địa chỉ làm đẹp tin cậy của phụ nữ Việt

Đón đầu xu hướng làm đẹp của phái nữ, Belo Medical hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ chưa từng thấy, vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Làm đẹp bằng tinh chất cá hồi cùng Belo Medical Spa & Clinic

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc