top-banner-2

Thứ ba, 24/04/2018, 10:29 GMT+7

Thea’s Cocktail - Phép màu cho gương mặt hoàn mỹ

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 24/04/2018, 10:29 GMT+7

Siêu phẩm Thea’s Cocktail hứa hẹn sẽ gây bão trong ngành thẩm mỹ nội khoa, mang đến một giải pháp toàn diện giúp tái tạo đường nét khuôn mặt và trẻ hoá một cách ngoạn mục, lấy lại 10 năm tuổi xuân chỉ với 30 phút mà không cần đụng đến dao kéo.

thea-clinnic-vanhoadoanhnhan-7

Bác sĩ Alex Walker thực hiện Siêu phẩm Thea’s Cocktail cho Doanh nhân - Nhà báo Lương Ngọc Hân ngay tại sự kiện

Bản chất của một làn da đẹp là sự săn chắc và căng mịn nhờ vào các thành phần sợi trong da, trong đó chủ yếu là sợi collagen cấu tạo nên. Theo thời gian, các thành phần này bắt đầu suy giảm về số lượng và chất lượng, không còn đủ sức kéo căng các đường nét thanh tú như thời tuổi trẻ, dẫn đến nếp nhăn xuất hiện, khuôn mặt bị chia cắt bởi các rãnh sâu, đường viền hàm mất đi thon gọn và thay vào đó là sự chảy xệ, chùng nhão.

thea-clinnic-vanhoadoanhnhan-11

Doanh nhân - Nhà báo Lương Ngọc Hân - tươi trẻ bất ngờ sau khi thực hiện Siêu phẩm Thea’s Cocktail

Giải quyết được triệt để tất cả vấn đề trên, Thea’s Cocktail được ví như giải pháp thần thánh thông qua việc bổ sung các dưỡng chất tự nhiên như caviar, collagen và vitamin tổng hợp vào sâu bên dưới lớp biểu bì da, giúp tăng sinh mạnh mẽ các nguyên bào sợi, tái tạo và hình thành khung collagen mới chắc khoẻ hơn, mang lại hiệu quả trẻ hoá toàn diện lên đến 10 năm.

thea-clinnic-vanhoadoanhnhan-10

Doanh nhân - Nhà báo Lương Ngọc Hân rạng rỡ bên fashionnista Thuận Nguyễn sau khi thực hiện Siêu phẩm Thea’s Cocktail

Hơn nữa, Thea’s Cocktail còn mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với các liệu trình tiêm botox và filler trên thị trường hiện nay, giúp chống lão hoá, xoá nhăn và nâng cơ 360 độ, ngoài ra mang đến hiệu quả dưỡng ẩm ‘baby skin’ tốt gấp 500 lần so với sử dụng mỹ phẩm thông thường mà không cần phẫu thuật đau đớn và mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ với 30 phút thực hiện và kết quả trông thấy tức thì.

Đây là liệu pháp trẻ hoá và hồi sinh làn da mới nhất được dày công nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia thẩm mỹ nội khoa hàng đầu thế giới Alex Walker, được FDA chứng nhận 100% an toàn và hiệu quả, triển khai độc quyền và duy nhất tại hệ thống các chi nhánh của Thea Aesthetic Clinic.

thea-clinnic-vanhoadoanhnhan-1

Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Bác sĩ Alex Walker, MC Kim Nhã, Á hậu Valencia Trần và Nhà Nhân tướng học Tack Min tại sự kiện ra mắt Siêu phẩm Thea’s Cocktail

Ông Alex Walker là thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ Âu Á, thành viên Hội Chống Lão hoá Thế giới và hiện đang đảm nhiệm vai trò Chuyên gia Thẩm mỹ Nội khoa Cao cấp độc quyền tại Thea Aesthetic Clinic Việt Nam. Với gần 30 năm kinh nghiệm, ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại hệ thống các bệnh viện da liễu tại châu Âu và châu Á cùng hàng loạt các công trình nghiên cứu về chống lão hoá được các Tổ chức Y khoa thế giới công nhận và đánh giá cao. Đặc biệt, ông còn được giới thẩm mỹ quốc tế mệnh danh là ‘bàn tay vàng’ trong trẻ hoá và tạo hình khuôn mặt.

thea-clinnic-vanhoadoanhnhan-9

Á hậu Valencia Trần - Giám đốc điều hành Thea Aesthetic Clinnic cùng Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Với đội ngũ chuyên gia tận tâm, có tay nghề giỏi đã được các tổ chức quốc tế công nhận, cùng với các chương trình ưu đãi chưa từng có tại Thea Aesthetic Clinic, đây là cơ hội tuyệt vời để tìm lại nét săn chắc, làn da mượt mà tuổi thanh xuân.  Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên trước sự thay đổi của chính bản thân mình bởi kết quả sau khi thực hiện đã chạm đến vẻ đẹp hoàn hảo đến bất ngờ.

thea-clinnic-vanhoadoanhnhan-2

Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm của Thea Aesthetic Clinnic

Được biết, Thea Aesthetic Clinic là chuỗi phòng khám thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế toạ lạc tại các vị trí trung tâm đắc địa, tiên phong sử dụng các công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ và châu Âu với tập thể chuyên gia chuyên nghiệm và thân thiện. Năm 2018, Thea Aesthetic Clinic đã vinh dự được xướng tên trong Top 5 bệnh viện và phòng khám thẩm mỹ tốt nhất trên thế giới, dựa trên kết quả khảo sát khắt khe của Tổ chức đánh giá & xếp hạng các bệnh viện & phòng khám trên toàn cầu.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thea’s Cocktail - Phép màu cho gương mặt hoàn mỹ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc