top-banner-2

Thứ hai, 23/04/2018, 08:30 GMT+7

Thẩm mỹ viện Thiên Hà - Địa chỉ tin cậy dành cho phái đẹp

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 23/04/2018, 08:30 GMT+7

Chưa khi nào thị trường làm đẹp lại rầm rộ như hiện nay, trên khắp cả nước có hàng ngàn cơ sở chăm sóc sắc đẹp mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên cùng với tốc độ phát triển chóng mặt đó cũng kéo theo rất nhiều những chất lượng dịch vụ kém hiệu quả thậm chí gây sự tổn hại về thời gian, sức khỏe, nhan sắc và tiền bạc cho rất nhiều người.

thien-ha-spa-vanhoadoanhnhan-1

Tại Hà Nội, có một cơ sở làm đẹp uy tín với phương châm "Vì vẻ đẹp phụ nữ Việt" suốt bao năm qua đã khẳng định được thương  hiệu và vị thế của mình trong lòng khách hàng và được bầu chọn là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu, đó là Thẩm mỹ viện Thiên Hà, địa chỉ 176 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội.

thien-ha-spa-vanhoadoanhnhan-6

Chẳng phải vô cớ mà "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng - người nổi tiếng chịu chơi, chịu chi và khó tính trong việc giữ gìn thanh sắc lại tự tin gửi gắm làn da và gương mặt của mình cho Thiên Hà.

thien-ha-spa-vanhoadoanhnhan-3

Thiên Hà Spa hiện nay là địa điểm đi đầu trong việc sử dụng công nghệ thẩm mỹ công nghệ cao mà không cần phẫu thuật tại Hà Nội. Với các thiết bị, máy móc được nhập khẩu tiên tiến và hiện đại trên thế giới giúp cho việc làm đẹp của các chị em trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Thiên Hà Spa đang chuyên thẩm mỹ công nghệ cao với các dịch vụ như: Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật: với công nghệ Hifu Ultraformer đây là công nghệ nâng cơ, xóa nhăn với tác động đa chiều vừa nâng cơ xóa nhăn vừa giúp trẻ hóa da, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa sớm cho da luôn săn chắc và đàn hồi. Công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đem lại hiệu quả nâng cơ, chống chảy xệ, đồng thời tái tạo bề mặt da, được các tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn.

thien-ha-spa-vanhoadoanhnhan-41

Tại Thiên Hà Spa đã ứng dụng thành công công nghệ phân hủy mỡ đông lạnh – Cryolipolysis hàng đầu Hoa Kỳ, thỏa lòng mong ước sở hữu đôi chân thon nuột của chị em. Thiên Hà làm đẹp an toàn mà không phẫu thuật.

Thiên Hà Spa với máy giảm béo sóng siêu âm + RF Lipozero đã đáp ứng nhu cầu giảm béo nói chung và giảm mỡ đùi nói riêng của nhiều chị em phụ nữ, mang lại kết quả cao, giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Thiên Hà Spa điều trị đồi mồi hiệu quả với công nghệ Pico hoặc Pastell và tia Laser. Đánh bay mọi nỗi lo về da đồi mồi cho phái đẹp.

thien-ha-spa-vanhoadoanhnhan-5

Điều trị nám mức độ nhẹ bằng ánh sáng công nghệ cao Newelight và oxy tươi.

Điều trị nám mức độ nặng bằng công nghệ cao Pico, Pastelle, lazer toning neosys, noblex.

Xóa nhăn, căng da mặt, tái tạo V - Line không phẫu thuật, áp dụng công nghệ HIFU 2018.

thien-ha-spa-vanhoadoanhnhan-42

Công Nghệ The Record 618 tại Thiên Hà Spa trị rạn da an toàn hiệu quả, nhờ tác động một lượng nhiệt năng đủ vào lớp bì để kích thích tăng sinh collagen hoạt động mạnh mẽ tại vùng da bị rạn giúp làm thu nhỏ bề rộng, xóa vết các vết rạn.

Tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà hiện tại đã có dịch vụ chăm sóc da bằng thảo dược tự nhiên. Đặc biệt tốt cho việc dưỡng da sẽ cung cấp cho làn da của bạn nguồn năng lượng mới, mịn màng và trắng sáng một cách tự nhiên. Vì vậy việc chăm sóc da mặt thường xuyên và đúng cách là một trong những yếu tố duy trì được làn da ở độ tuổi thanh xuân

Luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp hàng đầu của thế giới, ứng dụng thành công hiệu quả các công nghệ làm đẹp tiên tiến khoa học, sở hữu đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong & ngoài nước.

thien-ha-spa-vanhoadoanhnhan-2

Không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, mang lại cho khác hàng sự thoải mái và thư giãn nhất.

Hiện nay Thiên Hà Spa đang điều trị với những máy móc hàng đầu thế giới về da cho phái đẹp như: Triệt lông, trị mụn, trị sẹo, cắt chân nám tàn nhan, trị giãn mao mạch, xoá chàm (bớt) bẩm sinh, xoá xăm an toàn, tắm trắng…

Cùng với đó là tiến trình thẩm mỹ công nghệ cao cho các khách hàng có nhu cầu giảm béo, làm hồng nhũ hoa, nâng cơ không cần phẫu thuật, trị giãn mao mạch…

thien-ha-spa-vanhoadoanhnhan-16

Thế mạnh khác biệt lớn nhất là đầu tư máy móc công nghệ cao, làm đẹp an toàn không phẫu thuật, không lột tẩy, trị nám, tắm trắng đều sử dụng máy móc công nghệ cao, sản phẩm an toàn có nguồn gốc xuất xứ an toàn, rõ ràng và được sự kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y tế.

Tất cả các dịch vụ của Thiên Hà Spa luôn được đảm bảo dịch vụ chất lượng tốt nhất, với giá thành hợp lý và mang lại sự hài lòng tới tất cả khách hàng.

Bởi vậy, trong suốt chặng đường kinh doanh, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã dành được nhiều thành tựu với hàng loạt giải thưởng danh giá như:

– Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng

– Top 10 Thẩm mỹ viện & Spa uy tín tại Việt Nam 2014

– Thương hiệu danh tiếng Asean

– Tôn vinh thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín

– Chứng nhận dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng, vì sức khỏe cộng đồng.

– Siêu cúp thương hiệu mạnh và phát triển bền vững

– Thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín.

– Top 10 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp "Giải thưởng chất lượng vàng thủ đô – lần thứ I"

– Chứng nhận Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững

– Giải thưởng bong hồng vàng "Doanh nghiệp (Thương hiệu) xuất sắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp con người"

– Giải thưởng bàn tay vàng "Dịch vụ chăm sóc da"

– Giải thưởng chất lượng vàng thủ đô

– Chứng nhận "Certificate Achievement"

thien-ha-spa-vanhoadoanhnhan-18

Thẩm mỹ viện Thiên Hà với những thành công trong địa hạt làm đẹp, mang lại niềm vui và sự hạnh phúc cho nhiều người, doanh nghiệp còn tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động thiện nguyện của xã hội bằng cách đóng góp kinh phí, tài trợ, ủng hộ nhiều chương trình từ thiện như:

– Tham gia tài trợ chương trình "Những trái tim không khuyết tật"

– Tham gia tài trợ chương trình "Những người chưa bao giờ khuất"

– Tham gia tài trợ chương trình "TW Hội khuyến học việt Nam"

– Tham gia tài trợ chương trình "Vì nàn nhân chất độc màu da cam"

– Tham gia tài trợ chương trình "Thay lời tri ân ngày nhà giáo Việt Nam"

Thiên Hà Spa đã luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn thể Việt Nam. Cùng với sự tiếp thu, chọn lọc ứng dung không ngừng những công nghệ hàng đầu thế giới, chất lượng dịch vụ luôn được đề cao, cơ sở vật chất hiện đại đã giúp Thiên Hà trở thành địa chỉ uy tín được lòng phái đẹp, nơi gửi gắm niềm tin hoàn thiện nhan sắc của mình.

thien-ha-spa-vanhoadoanhnhan-17

Một số thành tựu đơn vị đã đạt được là chứng nhận Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, giải thưởng Bông hồng vàng "Doanh nghiệp (Thương hiệu) xuất sắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp con người"...

Thiên Hà Spa

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: thienhaspa.vn

Tel:(+84)024.22.465.9290948.27.9393

Hotline: 094.827.9393

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thẩm mỹ viện Thiên Hà - Địa chỉ tin cậy dành cho phái đẹp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc