top-banner-2

Thứ hai, 18/02/2019, 10:35 GMT+7

Hành trình lấy lại 10 năm tuổi xuân ngoạn mục của chuyên gia Lê Anh

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 18/02/2019, 10:35 GMT+7

“Có ba thứ chóng qua: Tiếng vọng, cầu vồng và sắc đẹp phụ nữ”. Thật vậy, đến tuổi lấy chồng sinh con, chẳng còn mấy ai có đủ thời gian và năng lượng để ý chăm sóc bản thân một cách kĩ càng nữa. Thế nên quả không ngoa khi nói rằng nghệ thuật cân bằng giữa cuộc sống gia đình, sự nghiệp và không gian riêng cho bản thân chưa bao giờ là dễ dàng với người phụ nữ ngày nay.

chuyen-gia-le-anh-2

Chị Nguyễn Lê Anh – Life & Business Coach.

Là nhà huấn luyện doanh nghiệp chuyên nghiệp, chị Lê Anh vừa phải cân bằng giữa khối lượng công việc khổng lồ, vừa phải chu toàn bổn phận làm vợ, làm mẹ. Vì vậy, vô tình chị bỏ quên bản thân mà hệ lụy đem lại là những tình huống trớ trêu. Thế nhưng hiện tại, chị Lê Anh lại là một nhân chứng rõ ràng cho việc “lột xác” ngoạn mục từ khi đến Thea Aesthetic Clinic.

2014 – 2015 là khoảng thời gian tồi tệ nhất đối với chị Lê Anh, bác sĩ chuẩn đoán chị mắc phải chứng bệnh ung thư. Tuyệt vọng và buông thả bản thân, sức khỏe, tinh thần cũng như nhan sắc của chị tuột dốc không phanh. Nhưng nhờ nghị lực mạnh mẽ của người phụ nữ quyền lực, tình yêu gia đình vô bờ bến và mong muốn đóng góp nhiều hơn trong công trình huấn luyện con người, chị đã vượt qua ác bệnh và khỏe mạnh trở lại một cách kỳ diệu.

chuyen-gia-le-anh-3

Nhà huấn luyện chuyên nghiệp Lê Anh đang thuyết trình trong một sự kiện lớn.

Niềm vui chưa kịp trọn vẹn thì công việc giảng dạy của chị gặp khó khăn, những nhân tố bên ngoài nhìn vào và đánh giá chị chưa đủ sức thuyết phục họ, bởi vẻ bên ngoài kém sắc và mệt mỏi do khối lượng công việc khổng lồ. “Và giây phút ấy tôi như bừng tỉnh. Từ đó tôi tự nhủ phải quyết tâm thay đổi và phải chăm sóc cho bản thân”, chị chia sẻ.

Từng tham gia các khóa giảng dạy của chị Lê Anh, CEO Valencia Trần biết được ý định của cô bạn lâu năm và giới thiệu về thẩm mỹ viện quốc tế Thea Aesthetic Clinic. Chia sẻ về ấn tượng ban đầu khi đến, chị nói: “Tôi đã từng sử dụng dịch vụ ở nhiều clinic, spa khác nhưng Thea Aesthetic Clinic đã cho tôi trải nghiệm thật sự khác. Đây là lần đầu tiên tôi thấy mình được chăm sóc tận tình kỹ lưỡng như vậy khi chỉ mới đến thăm khám thôi. Và với sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của các bác sĩ, chuyên gia lẫn nhân viên, tôi đã biết đây sẽ là nơi có thể giúp tôi thay đổi cuộc đời”.

chuyen-gia-le-anh-4

Chị Lê Anh tại sự kiện ra mắt siêu phẩm trẻ hóa Thermage vừa qua.

Chia sẻ về sự hài lòng mà Thea mang lại, chị Lê Anh thoải mái cho biết: “Lúc đó, vấn đề lớn nhất của tôi là khuôn mặt chảy xệ, kém săn chắc và nhiều nếp nhăn. Tôi được bác sĩ Alex Walker tư vấn về liệu pháp thực hiện Thermage và Cấy sợi collagen dưới da”. Chị cho biết thêm: “Bác sĩ Alex Walker có chia sẻ với tôi, đây hoàn toàn là 2 phương pháp nhẹ nhàng, không sử dụng đến dao kéo mà vẫn mang đến hiệu quả tuyệt vời. Sau khi thực hiện, phần cơ mặt chảy xệ được nâng lên một cách rõ rệt, đồng thời hiệu quả tăng sinh collagen sẽ tiếp tục phát huy tác dụng giúp da săn chắc và đàn hồi hơn”.

Những người trẻ cũng có khả năng bị chảy xệ ở má và trán do cơ bị suy yếu cũng có thể áp dụng phương pháp này. Đặc biệt đây là một lựa chọn thay thế tốt hơn hẳn so với các liệu pháp thẩm mỹ sử dụng dao kéo. Ngay sau khi thực hiện liệu trình, cơ mặt được nâng lên giúp chúng ta trẻ trung hơn, làn da mịn màng và săn chắc.

chuyen-gia-le-anh-5
Sự thay đổi kỳ diệu của chị Lê Anh mà Thea Aesthetic Clinic đem lại.

Kết bạn cùng Thea Aesthetic Clinic đã mở ra trang sách mới cho cuộc sống của riêng chị, “Nhờ có Thea mà tôi có cơ hội lấy lại nét thanh xuân đã qua. Giờ đây tôi rất hạnh phúc và tự tin với vẻ ngoài của mình. Việc đứng trên lớp hay sân khấu lớn để giảng dạy thường xuyên, thì vẻ mặt và thần thái cực kì quan trọng trong việc chinh phục các học viên ngoài những kiến thức. Người phụ nữ đẹp nhất là khi biết tự tin vào chính mình. Và tôi tin rằng sự tự tin đó chỉ có thể có được khi ta biết yêu thương và chăm sóc bản thân”.

chuyen-gia-le-anh-6

Nhà huấn luyện Lê Anh (trái) và trao chứng nhận cho học viên của mình.

chuyen-gia-le-anh-9

Liệu trình thực hiện nhanh chóng, an toàn, không cần nghỉ dưỡng là lựa chọn ưu tiên của các nữ doanh nhân bận rộn.

Đặc biệt trong dịp năm mới 2019, Thea Aesthetic Clinic dành tặng quý khách hàng VIP ưu đãi 50% gói dịch vụ trẻ hoá toàn diện 10 năm chỉ trong 60 phút như một lời tri ân chân thành nhất để cùng bạn chào đón một năm mới rạng rỡ hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn.

T.S

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hành trình lấy lại 10 năm tuổi xuân ngoạn mục của chuyên gia Lê Anh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc